Lỗi MoMo với Vietcombank: "Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng dịch vụ này"

tranthihai

Moderator trial
Thành viên BQT
Một số tài khoản Vietcombank còn mới khi liên kết với ví điện tử MoMo thì gặp lỗi thông báo như sau:
Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng địch vụ này và đây là lỗi xảy ra bởi 2 nguyên nhân chính như sau:
  • Nguyên nhân 1: Số tài khoản VCB bạn muốn liên kết với Ví MoMo đã liên kết với một số Ví MoMo nào đó khác số MoMo hiện tại;
  • Nguyên nhân 2: Tài khoản VCB của bạn chưa đăng ký nhận mã xác thực (OTP) qua sms.

Nếu bạn thuộc nguyên nhân 1 thì hãy dùng sđt đăng ký ngân hàng Vietcombank để đăng ký ví điện tử MoMo nhé.
Còn nếu bạn thuộc nguyên 2 thì cũng rất là đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào dịch vụ Internet Banking (https://www.vietcombank.com.vn/IBanking) -> chọn "Cài đặt phương thức nhận OTP" -> Chọn phương thức "SMS" -> Chọn số điện thoại là số Ví MoMo của bạn -> Nhập mã kiểm tra và xác nhận để hoàn tất.

khac-phuc-loi-lien-ket-vietcombank-voi-momo.jpg


Sau khi chuyển đổi xong phương thức OTP thì bạn tiến hành làm lại liên kết với MoMo là được nhé và đừng quên nhập mã giới thiệu 0988933133 để nhận 100.000đ từ MoMo nhé.

nhap-ma-khuyen-mai-momo-nhan-100k-1140x787-png.835


Chúc bạn thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top