Lưu ý gì khi chạy Grab giao hàng - GrabExpress

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Dưới đây là những lưu ý mình trích dẫn từ nhân viên Grab gửi đến các đối tác chạy Grab giao hàng để tránh gặp những rũi ro không có khi chạy loại dịch vụ này.

OsvtZT9.jpg
  1. Kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi đồng ý nhận giao. Khi gọi xác nhận, cần hỏi thật kỹ xem khách giao món gì và nhắc khách khoan vội đóng gói hàng để Đối Tác đến kiểm tra.
  2. TỪ CHỐI GIAO HÀNG nếu nghi ngờ hàng hóa có vấn đề, không rõ nguồn gốc, không đúng danh mục hàng hóa được phép giao.
  3. Ghi PHIẾU GỬI với đầy đủ thông tin như: mã cuốc xe, thông tin người gửi, người nhận, thông tin món hàng giao và có chữ ký xác nhận đầy đủ của khách, đồng thời giữ lại liên trắng nộp về cho công ty.
  4. Chỉ nhận giao món hàng nằm trong danh mục hàng hóa được giao (hàng không được nhận bao gồm: hàng cấm/ hàng điện tử / tiền / Vàng bạc đá quý / thuốc / Thực phẩm tươi sống/ Vũ khí chất gây cháy nổ / Hoá chất độc hại…) và KHÔNG nhận giao hàng cho các cuốc xe khách đặt bên dịch vụ GrabBike chở người.
  5. Khi nhận hàng, Đối tác nên chụp lại hình hiện trạng món hàng để Bảo hiểm dễ dàng xác định loại hàng hoá cũng như xử lý đền bù nếu thất lạc / hư hỏng. Trường hợp xảy ra hư hỏng hàng trong quá trình di chuyển, Đối tác cần chụp lại hình hiện trạng hư hỏng, liên hệ ngay về Grab và Bảo hiểm để được hỗ trợ tốt nhất.
Mọi ý kiến thắc mắc, góp ý cần được hỗ trợ, Quý Đối Tác vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Hotline: (028) / (024) 7108 7108 (24/7)
  • Kênh hỗ trợ trên Facebook
  • Tính năng hỗ trợ trực tuyến trên ứng dụng
Chúc ae lái xe an toàn
 
Top