Mai linh hợp tác Nestlé bán đồ uống trên xe Taxi

Mới đây Mai Linh hợp tác với Nestlé thử nghiệm dịch vụ bán hàng trên Taxi và đây cũng là hãng đầu tiên tại VN cho khách hàng được trải nghiệm mua nước giải khát trên xe taxi.

Nestle-bat-tay-Mai-Linh-trien-khai-ban-hang-tren-taxi-bat-tay-2-1562033109-834-width600height400.jpg

Hiện nay các ứng dụng gọi xe công nghệ đặc biệt là Grab cũng từng công bố ý tưởng sẽ tiếp thị quảng cáo, cung cấp đồ ăn, thức uống cho khách hàng ngay trên xe tuy nhiên hiện tại ở thị trường Việt Nam vẫn chưa thấy triển khai chỉ mởi áp dụng dịch vụ này ở Singapore.

Giờ đây, trên mỗi chiếc xe taxi Mai Linh thí điểm, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ với hệ thống túi giữ lạnh – tự phục vụ - chứa các sản phẩm đồ uống, sữa, café… Trải nghiệm này nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, phục vụ nhu cầu ăn, uống khi đang di chuyển trên xe những ngày hè nóng bức và nhịp sống hối hả nới thành thị. Với mức giá công khai, được niêm yết sẵn trên chiếc tablet đặt sau ghế ngồi tài xế, khách hàng có thể biết trước giá, lựa chọn món đồ uống hay đồ ăn mà mình ưa thích mà không cần đến sự trợ giúp của Tài Xế.


Nestle-bat-tay-Mai-Linh-trien-khai-ban-hang-tren-taxi-bat-tay-1-1562033109-500-width600height395.jpg

Chia sẻ về vấn đề này, anh Thắng – một tài xế tham gia chương trình cho biết: “Các anh em tài xế rất hào hứng về kênh bán hàng mới này. Dù 5 giờ sáng mỗi ngày, phía tài xế chúng tôi phải có mặt và chuẩn bị mọi thứ, từ việc kiểm kê hàng hoá, túi đá giữ lạnh… nhưng các anh em đều rất vui vẻ.”

Chỉ sau hơn một tháng thử nghiệm tại khu vực quận 2, nhãn hàng Netsle cũng như Mai Linh đã nhận được những phản hồi tích cực từ hành khách đến phía tài xế taxi.

Nestle-bat-tay-Mai-Linh-trien-khai-ban-hang-tren-taxi-bat-tay-4-1562033109-912-width600height400.jpg

Điểm nhân văn nhất của chiến dịch lần này là tài xế được nhận thêm tiền lương và toàn bộ tiền lợi nhuận từ chiến dịch bán hàng cũng như tiền thưởng của khách. Với cơ chế hoạt động linh hoạt, không những giúp gia tăng thu nhập, còn giúp tiếp thêm nguồn năng lượng và tinh thần làm việc hăng say hơn cho tài xế taxi Mai Linh.

Như vậy, có thể thấy, hình thức bán hàng này được hứa hẹn là một hướng tiếp thị sản phẩm mới trong tương lai. Song, bước tiếp theo, liệu Netslé có tiếp tục triển khai thử nghiệm rộng hơn kênh bán hàng linh động này hay không – đây quả thực là một ẩn số. Dẫu sao, tính đến hiện tại, Netslé cũng đã thành công khi để lại được một dấu ấn đặc biệt và sức lan toả truyền thông rộng khắp cho kênh bán hàng độc đáo này.

Theo 24h.com.vn​
 
Top