Mẹo mùa lễ cho Email Marketing thương mại điện tử

TonyPhamPham

Tài xế mới
Mẹo mùa lễ cho Email Marketing thương mại điện tử. 80,22 tỷ USD. Đó là một số tiền lớn. Đó cũng là quy mô của doanh số thương mại điện tử bán lẻ kỹ thuật số trong năm 2016, chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Nhiều năm tăng doanh số thương mại điện tử kỳ nghỉ phải dẫn đến con số này và. Năm 2017, người bán và chuyên gia dự đoán chính xác rằng con số sẽ còn lớn hơn.Do đó, không có gì lạ khi tất cả các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử đều chuẩn bị nghiêm túc cho kỳ nghỉ lễ. Và mang lại hiệu quả cao nhất đó là sử dụng phần mềm gửi email marketing để tiếp thị quảng cáo. Hai câu hỏi chính phải được hỏi tại thời điểm này là. Tại sao tiếp thị qua email marketing ? Và làm thế nào để làm điều đó ?
Tại sao Email Marketing hoạt động cho thương mại điện tử ?

Thực sự không thiếu lý do là tại sao email marketing hoạt động tốt như vậy. Cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngày lễ hoặc không có ngày lễ. Chúng ta cần nhớ rằng hơn 90% người tiêu dùng truy cập hộp thư đến của họ mỗi ngày. Nếu chúng ta so sánh điều này với người dùng Facebook (76%) và Twitter (42%). Ngay cả khi không xem xét thực tế rằng không phải ai cũng có tài khoản xã hội. Có thể thấy sự khác biệt về tỷ lệ là đáng kinh ngạc.

Thứ hai, mọi người không ngại nhận thông tin thương mại qua email. Trên thực tế, gần 75% trong số họ thích được các công ty tiếp cận qua email. Tỷ lệ thành công của tiếp thị qua email cũng là một lý do khiến các doanh nghiệp thương mại điện tử yêu thích nó. Trở lại năm 2018, một báo cáo cho thấy 66% người tiêu dùng trực tuyến đã quyết định mua hàng. Vì một email họ nhận được. Tỷ lệ đó có thể đã thay đổi phần nào kể từ đó, nhưng không quá nhiều.

Phân tích kết quả tiếp thị qua phần mềm gửi email
Có lẽ đáng kinh ngạc hơn nữa. Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp gần đây đã phát hiện ra. ROI (lợi tức đầu tư) của tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp thương mại điện tử trung bình là 3.800%. Nói cách khác, với mỗi đô la được chi cho tiếp thị qua email cho thương mại điện tử, tiền lãi là 38 đô la.

Khi bạn xem xét những con số đó và thêm lưu lượng truy cập kỳ nghỉ lễ. Sẽ khá rõ ràng tại sao các doanh nghiệp thương mại điện tử thích tiếp thị qua phần mềm gửi email. Và tại sao những người chơi lớn bao gồm rất nhiều lời khuyên về tiếp thị qua email. Khi giúp người dùng của họ chuẩn bị cho Black Friday và các ngày quan trọng khác.

Thực hành tốt nhất về tiếp thị qua email và cách học hỏi từ họ
Bạn không bao giờ nên sao chép, nhưng bạn phải luôn nhận thức được những gì đối thủ của bạn đang làm.Trong khoảng thời gian giữa hai mùa lễ, một số tổ chức và trang web sẽ đưa ra các phân tích. Dữ liệu về những gì hoạt động và. Những gì không làm cho các công ty thương mại điện tử vào mùa lễ trước. Điều này có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan. Lớn về tình huống và thậm chí có thể hướng dẫn các quyết định của bạn.

Ví dụ: bạn có thể phát hiện ra rằng khách hàng yêu thích các chương trình khuyến mãi mua một tặng một. Vào năm ngoái hoặc các công ty tập trung vào các tùy chọn thanh toán. Và giao hàng nhất định đạt được nhiều thành công hơn so với các chương trình khác. Bất cứ nơi nào bạn có thể đi cho dữ liệu, làm điều đó. Đây là Thời đại của dữ liệu và đơn giản là bạn không thể bỏ lỡ.

Chọn ưu đãi của bạn một cách cẩn thận
Có rất nhiều quyết định về việc tiếp thị email thương mại điện tử của bạn. Sẽ thành công như thế nào vào các ngày lễ, nhưng khi bạn thực hiện nó. Tất cả phụ thuộc vào các ưu đãi mà bạn sẽ cung cấp cho những người trong danh sách email của bạn để lôi kéo họ. Điều này bao gồm từ giảm giá phần trăm đến các mặt hàng miễn phí. Từ giao dịch kết hợp đến bán hàng giải phóng mặt bằng, vận chuyển miễn phí và trả lại.

Miễn phí vận chuyển có lẽ là vấn đề khó giải quyết nhất trong các ngày lễ. Cụ thể, có một thực tế nổi tiếng là đại đa số người mua sắm hoàn toàn bỏ qua các cửa hàng trực tuyến không giao hàng miễn phí trong các ngày lễ. Nếu giao hàng miễn phí như một chính sách quá đắt đối với bạn. Ít nhất bạn có thể cung cấp vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng lớn.

Nội dung và tần suất email
Đối với một người, bạn sẽ phải phân khúc người đăng ký của mình và đảm bảo đúng người sẽ nhận được email, sẽ thể hiện sự quan tâm tốt nhất với họ. Tùy thuộc vào hành vi trong quá khứ của họ trên trang web và thông tin cá nhân bạn. Có trên người đăng ký, bạn sẽ soạn một số email phù hợp nhất với sở thích của họ. Mức độ cá nhân hóa sẽ phụ thuộc vào dữ liệu bạn có theo ý của bạn và số lượng người đăng ký.

Khi soạn email, bạn sẽ chú ý đến các nghi phạm thông thường chuyển đổi, chẳng hạn như dòng chủ đề. Lời gọi hành động, hình ảnh và bất cứ điều gì khác mà bạn đã tìm thấy xác định tỷ lệ chuyển đổi cho email của bạn.

Điều cuối cùng
Tiếp thị qua phần mềm gửi email đơn giản là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử vào các ngày lễ. Một chiến dịch tiếp thị qua email tốt có thể tạo ra sự khác biệt giữa một kỳ nghỉ lễ. Đó là một thành công vang dội và một chiến dịch khiến bạn tự hào . Đó là rất nhiều công việc nhưng nó cũng có thể là tuyệt vời thú vị.
 
Top