Mọi điều cần biết trước khi bạn gửi SMS Marketing từ máy tính

T

top123

Guest
Mọi điều cần biết trước khi bạn gửi SMS Marketing từ máy tính

Gửi thông tin sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đã đăng ký với phần mềm sms marketing phanmemmarketing.vn. Quyết định giữa một nền tảng văn bản trực tuyến miễn phí hoặc một nền tảng trả phí? Nếu bạn không quen với việc nhắn tin trực tuyến, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bạn thực sự có thể nhận và gửi văn bản từ máy tính đến điện thoại di động. Các dịch vụ này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp gửi tin nhắn văn bản hoặc cho những người thích cung cấp dịch vụ khách hàng trực tiếp qua tin nhắn văn bản. Bởi vì chiến lược tiếp thị này đã đạt được sức hút, có nhiều nền tảng nhắn tin trực tuyến miễn phí và nền tảng nhắn tin trực tuyến phải trả tiền để lựa chọn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới để tiếp cận đối tượng của mình, nhắn tin SMS trực tuyến có thể là một lựa chọn cho bạn nhưng điều quan trọng là chọn nền tảng phù hợp để bạn có thể thiết lập thành công. Đây là những gì bạn cần biết trước khi thử nghiệm nhắn tin trực tuyến.
Tại sao gửi SMS Marketing từ máy tính của bạn
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang sms marketing để tăng cường các chiến lược tiếp thị và truyền thông. Mặc dù có thể khó để khiến khách hàng nhấc điện thoại hoặc đọc email của công ty bạn, nghiên cứu cho thấy 98% người mở tin nhắn văn bản có thương hiệu.
Tất nhiên, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều có thể nhắn tin riêng cho tất cả các số trong danh sách của họ. Bạn cần một dịch vụ nhắn tin hàng loạt để tiếp cận nhiều người và thực hiện tự động. Đó là một trong những lợi ích mà việc gửi tin nhắn văn bản từ máy tính của bạn mang lại.
Nó cũng có thể giúp bạn nhắn tin cho khách hàng một cách chuyên nghiệp. Thay vì sử dụng điện thoại di động cá nhân của bạn để gửi tin nhắn văn bản, gửi sms marketing máy tính cho phép nhiều đại diện dịch vụ khách hàng trả lời truy vấn và cho phép bạn chọn số nào bạn sẽ nhắn tin từ đó.
Bạn sẽ muốn biết rằng bạn đang phát triển các chiến dịch nhắn tin văn bản tự động được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn và rằng bạn đang liên hệ với họ một cách hợp pháp và có giá trị. Mặc dù nhắn tin từ máy tính của bạn có thể là một chiến lược tuyệt vời để phát triển lòng trung thành thương hiệu và thúc đẩy doanh số, nhưng có thể khiến mọi người tránh xa nếu làm sai cách
Những điều cần biết trước khi bạn gửi sms marketing từ máy tính
Gửi tin nhắn văn bản có thương hiệu được quy định cao bởi chính phủ Hoa Kỳ. Dưới đây là một số quy định và thực hành tốt nhất để biết.
1. Cho thuê bao di động của bạn chọn tham gia

Bạn không thể bắt đầu nhắn tin cho bất cứ ai cho chiến dịch tiếp thị sms marketing của mình. Những người bạn nhắn tin phải đồng ý nhận tin nhắn từ doanh nghiệp của bạn. Điều này được gọi là đưa thuê bao di động của bạn vào opt-in. Có hai cách chung bạn có thể làm điều này. Phổ biến nhất là yêu cầu họ nhắn một đoạn mã ngắn từ một từ được chỉ định mà bạn đã chọn, sau đó sẽ tự động đăng ký chúng vào danh sách của bạn.
Văn bản đầu tiên bạn sẽ gửi cho người đăng ký của mình sau khi họ làm điều này phải tuân theo một số nguyên tắc . Nó nên bao gồm:
  • Tên doanh nghiệp của bạn.
  • Hướng dẫn về cách người nhận có thể ngừng nhận văn bản từ bạn.
  • Hướng dẫn về cách họ có thể nhận trợ giúp nếu họ không hiểu.
  • Tần suất bạn sẽ nhắn tin cho họ.
  • Một lời nhắc nhở rằng giá cước của họ có thể áp dụng cho tất cả các tin nhắn văn bản.
  • Một liên kết đến chính sách bảo mật của bạn.
  • Một lựa chọn khác là để người đăng ký của bạn chọn tham gia từ web. Trong phiên bản này, họ sẽ nhập thông tin của họ vào một mẫu trực tuyến dễ thực hiện để sau đó đăng ký chúng vào danh sách của bạn. Tiếp theo, họ sẽ nhận được một văn bản tự động từ bạn để xác nhận đăng ký của họ.
2. Không sử dụng ngôn ngữ bị cấm

Khi bạn nhắn tin cho bạn bè và gia đình, không có giới hạn cho những gì bạn được phép nói. Nhưng khi nói đến việc gửi một sms marketing kinh doanh bằng cách sử dụng một mã ngắn, có một số hạn chế về những gì bạn có thể nói về và những từ bạn có thể sử dụng. Nói chung, những điều sau đây đều bị cấm:
  • Nội dung người lớn.
  • Nội dung tán thành các hành vi bạo lực hoặc bất hợp pháp.
  • Nói tục tĩu hoặc ghét.
  • Nội dung liên quan đến các chất bất hợp pháp.
  • Tránh xa các chủ đề này giúp bạn hiểu rõ các quy định về việc gửi văn bản kinh doanh trực tuyến.
3. Có, bạn cần một chính sách bảo mật

Khi nói đến việc gửi thông điệp tiếp thị qua văn bản, quyền riêng tư là vô cùng quan trọng. Quyền riêng tư của bạn là cơ hội để cho khách hàng của bạn biết lý do tại sao bạn thu thập số điện thoại, bạn sẽ làm gì với họ và bạn sẽ chia sẻ số đó với ai. Nó không chỉ giúp bạn tuân thủ luật pháp mà còn có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cách thể hiện cam kết bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Nhắn tin trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp của bạn?

Tùy thuộc vào ngành nghề của bạn, bạn sẽ thấy rằng SMS marketing có các ứng dụng khác nhau. Chiến thuật tiếp thị SMS bao gồm các chiến lược như:
  • Gửi một phiếu giảm giá điện thoại di động cho thuê bao. Có bàn trống trong giờ ăn tối mà bạn muốn điền? Có thêm bánh mì sẽ bị ôi thiu trước khi kết thúc ngày? Nếu bạn cần thu hút đám đông đến cơ sở của mình, hãy gửi cho họ phiếu giảm giá với ưu đãi độc quyền và ngày hết hạn. Một cái gì đó như là Nhận những chiếc bánh mì miễn phí với việc mua mọi chiếc bánh pizza từ giờ cho đến 8 giờ tối, có thể phục vụ lưu lượng truy cập một cách nhanh chóng.
  • Hiệu quả lịch trình nhắc nhở cuộc hẹn tự động. Khiến khách hàng xác nhận một cuộc hẹn bằng cách trả lời đơn giản là Có Có tin nhắn của bạn dễ dàng hơn nhiều so với gọi điện, để lại một thư thoại và hy vọng họ sẽ gọi lại. Hợp lý hóa quy trình của bạn bằng cách sử dụng nhắn tin trực tuyến để tạo ra các quy trình công việc không rắc rối.
  • Phát triển đối tượng của bạn với một chiến dịch văn bản để giành chiến thắng. Yêu cầu người dùng di động nhắn tin để có cơ hội giành giải thưởng độc quyền. Phát triển danh sách của bạn cho các cơ hội tiếp thị trong tương lai bằng cách cho mọi người lựa chọn chọn tham gia vào tin nhắn của bạn.
  • Nhắn tin trực tuyến miễn phí so với nhắn tin trực tuyến trả phí
  • Nếu bạn quan tâm đến việc gửi tin nhắn văn bản từ máy tính của mình để giúp doanh nghiệp của bạn nhưng không chắc chắn bắt đầu từ đâu, bạn có thể xem xét thử một nền tảng nhắn tin trực tuyến để thử nghiệm. Có rất nhiều nhà cung cấp ngoài kia bạn có thể chọn giữa, một số trong số đó là miễn phí và những nhà cung cấp khác có chi phí. Điều quan trọng là so sánh các nhà cung cấp và tìm ra sự phù hợp nhất cho bạn để bạn không lãng phí thời gian với một giải pháp không đủ mạnh để thực sự tạo ra sự khác biệt trong doanh nghiệp của bạn.
Dưới đây là một số tiêu chí cần xem xét khi so sánh các nền tảng nhắn tin trực tuyến miễn phí với các nền tảng trả phí.

1. Nhà cung cấp có tuân thủ pháp luật không?


Có các quy tắc mạnh mẽ chi phối các yếu tố của sms marketing có thương hiệu, nhưng không phải mọi nền tảng trực tuyến đều tuân thủ chúng. Thông thường, các dịch vụ nhắn tin trực tuyến miễn phí có nguy cơ không tuân thủ cao nhất.
Những gì bị đe dọa? Ít nhất, bạn có thể gặp sự cố ngừng hoạt động với nhà cung cấp không tuân thủ vì họ có thể bị đóng cửa khi họ bị phát hiện không tuân thủ. Lúc tồi tệ nhất, bạn có thể thấy mình bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý.

Một thách thức khác cần chú ý là tiềm năng rằng bất kỳ số nào bạn thêm vào danh sách của mình với nền tảng không tuân thủ có thể không được chấp nhận bởi nền tảng khác, nếu bạn chọn thay đổi dịch vụ. Nếu bạn không thể hiển thị rõ ràng ngày chọn tham gia cho các số trong danh sách của mình, bạn có thể gặp một số thách thức khi chuyển đổi nhà cung cấp trong tương lai.
Đó là lý do tại sao luôn luôn nên bắt đầu với một nền tảng có uy tín khi thử nghiệm tiếp thị tin nhắn văn bản. Bạn sẽ muốn đảm bảo nhà cung cấp có chính sách chống thư rác rõ ràng. Đây là một ví dụ về chính sách chống thư rác của mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn.
2. Họ có cung cấp một ứng dụng nhắn tin văn bản cho thuận tiện không?

Nếu bạn đang sử dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp, có lẽ sẽ có lúc bạn muốn kiểm tra văn bản doanh nghiệp của mình khi đang di chuyển. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ khách hàng từng người một. Bạn không muốn cảm thấy bị ràng buộc với màn hình máy tính của mình sau khi bạn thiết lập nhắn tin cho doanh nghiệp của mình. Tìm kiếm một nền tảng với tính linh hoạt là chìa khóa để bắt đầu một chương trình tiếp thị tin nhắn văn bản mạnh mẽ. Gửi văn bản miễn phí trực tuyến có thể hoạt động ngay bây giờ, nhưng việc tìm một giải pháp có các dịch vụ mạnh mẽ hơn có thể cho bạn một cách tốt hơn để gửi tin nhắn văn bản hàng loạt.

3. Quy mô nền tảng với doanh nghiệp của bạn?

Bạn có thể chỉ cần thử nghiệm nhắn tin văn bản trực tuyến ngay bây giờ, nhưng trong tương lai có thể quyết định phát triển thành nhiều giải pháp doanh nghiệp hơn cho doanh nghiệp. Giả sử bạn sẽ thành công với các nỗ lực nhắn tin văn bản trực tuyến của mình và lên kế hoạch phù hợp để bạn có thể phát triển trong tương lai. Nếu bạn bắt đầu với một chương trình nhắn tin trực tuyến miễn phí không cung cấp nhiều tùy chọn kinh doanh mà bạn có thể mở rộng, thì cuối cùng bạn sẽ phải chuyển sang một nền tảng tiếp thị tin nhắn văn bản khác. Tìm kiếm một nền tảng phù hợp với nhu cầu của bạn bây giờ và sẽ phát triển cùng với bạn là chìa khóa để tránh những khó khăn tăng trưởng sau này.
4. Nhắn tin cá nhân hay nhắn tin hàng loạt cho doanh nghiệp?

Bạn đang tìm kiếm một nền tảng sẽ tạo điều kiện cho việc nhắn tin trực tuyến cá nhân hay bạn đang tìm kiếm một nền tảng có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh của bạn? Điều này sẽ giúp bạn loại trừ ngay lập tức rất nhiều nhà cung cấp. Nếu mục đích chính của bạn là nhắn tin kinh doanh thì điều quan trọng là phải đi cùng với một nhà cung cấp phục vụ cho các doanh nghiệp và có thể lường trước những điểm đau của tình huống của bạn để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Thử nghiệm nhắn tin từ máy tính của bạn

Nếu bạn vẫn đang ở trên hàng rào về việc gửi văn bản hàng loạt từ máy tính của bạn có phải là chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không, cách tốt nhất để biết là hãy thử. Bạn không phải cam kết một lượng lớn ngân sách tiếp thị của mình để thử nghiệm. Truy cập Website : phanmemmarketing.vn để được tư vấn miễn phí phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt. cung cấp một kế hoạch cơ bản 29 đô la một tháng, bao gồm 500 văn bản và hai từ văn bản. Điều đó chắc chắn đủ để đi và khám phá nếu đây là nền tảng phù hợp với bạn.
 
Top