Hajashi2210
Tài xế mới
Mọi người cho em kiến ạ,em chạy bên goviet ạv,ụ việc là như vầy ạ
khoảng cuối tháng 7/2019 e có nhận một đơn hàng là gofood trên đường phan văn hớn,quận 12.đơn hàng của e là 1ỗ bánh mì thổ nhỉ kì 20k.e có nhận đơn hàng đó,bắt đầu đơn e,bản đồ của goviet chỉ e vào dường trong hẻm,nhưng đi đến khúc trong thì nó lại không có đường đi,nhưng bản đồ goviet lại chỉ hướng đó,cái lần 2 e bật bản đồ ngoài thì bản đồ chỉ e đi hướng khác,lần này đi được nhưng đi vô dc 1 khúc trong cô bán nước nói em đừng vô nữa,phía trong bùn không à,kiu e đi hướng ngoài phạm văn hớn mà đi.cái e đi ra ngoài,lúc đó e rất bực mình,rồi đang đi e làm rớt ỗ bánh mì,nên e tức quá e kết thúc chuyến mà quên báo lại với khách hàng,rồi e đi chuyến khác
một hồi sau,tổng đài báo lại với em là khách hàng có báo lại với tổng đài về trường hợp của em,nói em là về sau em để ý chút nha.
Rồi em có việc bận nên về quê ko có chạy xe nên ko biết tại sao goviet lại đình chỉ e vào ngày 9/8/2019,xong sáng nay e có lên công ty goviet để hỏi chuyện thì người ta nói e là làm sai đơn hàng nên đình chỉ vĩnh viễn em,rồi chị đó nói là sẽ báo bên kia để người ta xem xét nhưng e ko thấy hồi âm.nên em gữi gmail cho tổng đài goviet để được trợ giúp nhưng lên gmail thì tổng đài lại nói khác,nói em là thực hiện đặt chuyến đi ảo nên mới khóa vĩnh viễn em
Mọi người cho em ý kiến với ạ,lên công ty nói khác,gmail lại nói khác,mọi người cho em ý kiến với ạ,phải chăng đây là cách đuổi người cũ của goviet
khoảng cuối tháng 7/2019 e có nhận một đơn hàng là gofood trên đường phan văn hớn,quận 12.đơn hàng của e là 1ỗ bánh mì thổ nhỉ kì 20k.e có nhận đơn hàng đó,bắt đầu đơn e,bản đồ của goviet chỉ e vào dường trong hẻm,nhưng đi đến khúc trong thì nó lại không có đường đi,nhưng bản đồ goviet lại chỉ hướng đó,cái lần 2 e bật bản đồ ngoài thì bản đồ chỉ e đi hướng khác,lần này đi được nhưng đi vô dc 1 khúc trong cô bán nước nói em đừng vô nữa,phía trong bùn không à,kiu e đi hướng ngoài phạm văn hớn mà đi.cái e đi ra ngoài,lúc đó e rất bực mình,rồi đang đi e làm rớt ỗ bánh mì,nên e tức quá e kết thúc chuyến mà quên báo lại với khách hàng,rồi e đi chuyến khác
một hồi sau,tổng đài báo lại với em là khách hàng có báo lại với tổng đài về trường hợp của em,nói em là về sau em để ý chút nha.
Rồi em có việc bận nên về quê ko có chạy xe nên ko biết tại sao goviet lại đình chỉ e vào ngày 9/8/2019,xong sáng nay e có lên công ty goviet để hỏi chuyện thì người ta nói e là làm sai đơn hàng nên đình chỉ vĩnh viễn em,rồi chị đó nói là sẽ báo bên kia để người ta xem xét nhưng e ko thấy hồi âm.nên em gữi gmail cho tổng đài goviet để được trợ giúp nhưng lên gmail thì tổng đài lại nói khác,nói em là thực hiện đặt chuyến đi ảo nên mới khóa vĩnh viễn em
Mọi người cho em ý kiến với ạ,lên công ty nói khác,gmail lại nói khác,mọi người cho em ý kiến với ạ,phải chăng đây là cách đuổi người cũ của goviet
Đính kèm
-
Screenshot_2019-08-13-18-41-24.png362.6 KB · Lượt xem: 383
-
Screenshot_2019-08-13-18-41-35.png349.5 KB · Lượt xem: 353
-
Screenshot_2019-08-13-18-40-49.png374.2 KB · Lượt xem: 356
-
Screenshot_2019-08-13-18-40-53.png318.5 KB · Lượt xem: 344
-
Screenshot_2019-08-13-18-40-59.png256.4 KB · Lượt xem: 314
-
Screenshot_2019-08-14-01-58-06.png259.2 KB · Lượt xem: 340