Havi159258
Tài xế Đồng
Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Abit
Được phát triển bởi công ty cổ phần phần mềm NITCO, Abit được đông đảo các đơn vị kinh doanh lựa chọn để trở thành công cụ bán hàng và quản lý công việc kinh doanh. Điểm nổi bật của Abit là ứng dụng công nghệ được tích hợp quản lý đa kênh, đa nền tảng trên một hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó là sự tư vấn hỗ trợ tận tình từ đội ngũ CSKH thông qua tổng đài: 024.6674.8888.
Một yếu tố nữa để bạn nên lựa chọn Abit là sự đa dạng ở các tính năng của một phần mềm bán hàng. Abit có đầy đủ các tính năng từ việc lập hóa đơn, in hóa đơn bán hàng, quản lý thông tin hàng hóa mã hàng, mã số series, mã IMEI (lên tới hàng nghìn sản phẩm), quản lý khách hàng bao gồm thông tin và các công nợ, nhà cung cấp, cho tới việc lập các báo cáo doanh thu, báo cáo lợi nhuận, quản lý sổ quỹ và dòng tiền ra vào cửa hàng…
Mọi tính năng cần thiết để quản lý một cửa hàng tạp hóa, shop thời trang hay thậm chí siêu thị mini, quản lý quán cafe, nhà hàng. Bất kể loại hình kinh doanh của bạn là gì, phần mềm bán hàng Abit đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt với một phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây, Abit luôn có được sự ổn định khi truy cập và đảm bảo an toàn bảo mật thông tin của người dùng với cụm máy chủ của Google và máy chủ dự phòng đặt tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit mà không phải lo lắng cho các dữ liệu kinh doanh của mình.
Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng:
* Quản lý Fanpage Facebook. Với mỗi tài khoản Abit, người dùng có thể thêm nhiều page khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị viên đối với page đó.
* Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn. Nhắn tin chốt đơn như một nhân viên Telesale.
* Kết nối, đồng bộ đơn hàng tự động với các Website, Landing page, sàn TMĐT.
* Quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng offline. Kết nối với thiết bị Barcode, hỗ trợ quá trình quản lý đơn hàng, hóa đơn, in hóa đơn, nhân viên bán hàng,…
* Kết nối và quản lý vận chuyển chuyên nghiệp. Trở thành đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Đẩy vận đơn nhanh chóng, cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục. Hỗ trợ inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng.
* Quản lý, kết nối với tài khoản Facebook Ads. Tự động phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch.
* Quản lý xuất-nhập-tồn chính xác. Giúp phân nhóm hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho. Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập báo cáo tồn, cảnh báo khi sắp hết hàng,…
* Quản lý thông tin khách hàng, phân nhóm khách hàng, lưu trữ làm dữ liệu cho các chiến dịch marketing trong tương lai.
Link đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TẠI Đ Y.
Được phát triển bởi công ty cổ phần phần mềm NITCO, Abit được đông đảo các đơn vị kinh doanh lựa chọn để trở thành công cụ bán hàng và quản lý công việc kinh doanh. Điểm nổi bật của Abit là ứng dụng công nghệ được tích hợp quản lý đa kênh, đa nền tảng trên một hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó là sự tư vấn hỗ trợ tận tình từ đội ngũ CSKH thông qua tổng đài: 024.6674.8888.
Một yếu tố nữa để bạn nên lựa chọn Abit là sự đa dạng ở các tính năng của một phần mềm bán hàng. Abit có đầy đủ các tính năng từ việc lập hóa đơn, in hóa đơn bán hàng, quản lý thông tin hàng hóa mã hàng, mã số series, mã IMEI (lên tới hàng nghìn sản phẩm), quản lý khách hàng bao gồm thông tin và các công nợ, nhà cung cấp, cho tới việc lập các báo cáo doanh thu, báo cáo lợi nhuận, quản lý sổ quỹ và dòng tiền ra vào cửa hàng…
Mọi tính năng cần thiết để quản lý một cửa hàng tạp hóa, shop thời trang hay thậm chí siêu thị mini, quản lý quán cafe, nhà hàng. Bất kể loại hình kinh doanh của bạn là gì, phần mềm bán hàng Abit đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt với một phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây, Abit luôn có được sự ổn định khi truy cập và đảm bảo an toàn bảo mật thông tin của người dùng với cụm máy chủ của Google và máy chủ dự phòng đặt tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit mà không phải lo lắng cho các dữ liệu kinh doanh của mình.
Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng:
* Quản lý Fanpage Facebook. Với mỗi tài khoản Abit, người dùng có thể thêm nhiều page khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị viên đối với page đó.
* Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn. Nhắn tin chốt đơn như một nhân viên Telesale.
* Kết nối, đồng bộ đơn hàng tự động với các Website, Landing page, sàn TMĐT.
* Quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng offline. Kết nối với thiết bị Barcode, hỗ trợ quá trình quản lý đơn hàng, hóa đơn, in hóa đơn, nhân viên bán hàng,…
* Kết nối và quản lý vận chuyển chuyên nghiệp. Trở thành đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Đẩy vận đơn nhanh chóng, cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục. Hỗ trợ inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng.
* Quản lý, kết nối với tài khoản Facebook Ads. Tự động phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch.
* Quản lý xuất-nhập-tồn chính xác. Giúp phân nhóm hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho. Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập báo cáo tồn, cảnh báo khi sắp hết hàng,…
* Quản lý thông tin khách hàng, phân nhóm khách hàng, lưu trữ làm dữ liệu cho các chiến dịch marketing trong tương lai.
Link đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TẠI Đ Y.