Nếu bạn đăng thắc mắc về việc rút tiền trong Finhay về ngân hàng thì dưới đây tổng hợp 3 câu hỏi thường gặp nhất, mọi người đọc kỹ để có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng Finhay
Trả lời: Việc không đặt được lệnh rút có thể rơi vào những trường hợp sau:
Việc rút tiền tuân theo những quy trình thời gian và cập nhật NAV của các quỹ. Nếu thời gian rút tiền kéo dài hơn, bạn có thể đã gặp vấn đề với thông tịn rút tiền hoặc xảy ra trục trặc kĩ thuật. Khi đó, hãy liên lạc ngay với Finhay theo hướng dẫn để được giải quyết.
Trả lời: Vì chưa đủ thời gian thực hiện quy trình. Bản chất của việc rút tiền là bán lại các CCQ cho các quỹ, thu về tiền và chuyển lại về tài khoản người dùng. Quy trình này bao gồm 2 giai đoạn.
Trả lời: Thông báo Rút tiền thành công chỉ là kết thúc của GĐ 1 (bán CCQ), bạn cần đợi thêm từ 1-3 ngày nữa để tiền có thể chuyển về đến tài khoản ngân hàng của bạn
LƯU Ý: Có thể lâu hơn nếu rơi vào thứ 7, CN (vì cả ngân hàng và Finhay đều không làm việc)
Trong trường hợp, đã nhiều hơn 3 ngày làm việc kể từ sau khi nhận được thông báo Rút tiền thành công, bạn vẫn chưa nhận được tiền, bạn cần kiểm tra lại thông tin ngân hàng (rất nhiều trường hợp người dùng vô tình nhập nhầm số thẻ thay vì số tài khoản, hoặc nhập thiếu số tài khoản, sai tên ngân hàng,... nên giao dịch bị hoàn trả), khi phát hiện sai sót cần thông báo ngay cho Finhay và cung cấp thông tin chính xác qua inbox fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất.
* Thông tin chi tiết đã có trên website phần FAQ: https://finhay.com.vn/…/hoan-tra-khoan-rut-toi-tai-khoan-ma….
Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về việc rút tiền (ngoài 3 câu hỏi thường gặp bên trên), mọi người cứ thoải mái để lại comment tại đây nhé.Mình và mọi người sẽ trả lời tại phần reply, hoặc người dùng khác có thể trả lời giúp.
1. Tại sao tôi không để đặt được lệnh rút?
- Có 1 lệnh (đầu tư hoặc chuyển portfolio) trước đó chưa hoàn tất. Đợi lệnh trước đó hoàn tất bạn mới đặt được lệnh khác
- Khoản rút nhỏ hơn 50.000đ
- Trong tài khoản của bạn cần có đủ tài sản để thực hiện rút: Ví dụ một số trường hợp không thể thực hiện rút:
- Trong tài khoản của bạn có ít hơn 50.000 vnđ
- Bạn muốn rút 100.000đ nhưng tài khoản của bạn chỉ có 50.000đ.
Việc rút tiền tuân theo những quy trình thời gian và cập nhật NAV của các quỹ. Nếu thời gian rút tiền kéo dài hơn, bạn có thể đã gặp vấn đề với thông tịn rút tiền hoặc xảy ra trục trặc kĩ thuật. Khi đó, hãy liên lạc ngay với Finhay theo hướng dẫn để được giải quyết.
2. Sao mãi không nhận được tiền?
- GĐ 1: Từ 5-7 ngày làm việc (không tính t7, CN và các ngày lễ) để hoàn tất việc bán CCQ. Sau giai đoạn này, người dùng sẽ nhận được thông báo Rút tiền thành công trên ứng dụng và email.
- GĐ 2: Thường từ vài tiếng - 3 ngày làm việc (không tính t7, CN và các ngày lễ), tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của người dùng (việc chuyển tiền khác ngân hàng sẽ có độ trễ nhất định trong giao dịch)
3. Tại sao tôi nhận được thông báo Rút tiền thành công rồi mà chưa nhận được tiền?
LƯU Ý: Có thể lâu hơn nếu rơi vào thứ 7, CN (vì cả ngân hàng và Finhay đều không làm việc)
Trong trường hợp, đã nhiều hơn 3 ngày làm việc kể từ sau khi nhận được thông báo Rút tiền thành công, bạn vẫn chưa nhận được tiền, bạn cần kiểm tra lại thông tin ngân hàng (rất nhiều trường hợp người dùng vô tình nhập nhầm số thẻ thay vì số tài khoản, hoặc nhập thiếu số tài khoản, sai tên ngân hàng,... nên giao dịch bị hoàn trả), khi phát hiện sai sót cần thông báo ngay cho Finhay và cung cấp thông tin chính xác qua inbox fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất.
* Thông tin chi tiết đã có trên website phần FAQ: https://finhay.com.vn/…/hoan-tra-khoan-rut-toi-tai-khoan-ma….
Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về việc rút tiền (ngoài 3 câu hỏi thường gặp bên trên), mọi người cứ thoải mái để lại comment tại đây nhé.Mình và mọi người sẽ trả lời tại phần reply, hoặc người dùng khác có thể trả lời giúp.
Theo Finhay Fanpage