leha234561
Tài xế Đồng
Kinh doanh thời trang đang được nhiều người lựa chọn bởi đây là mô hình kinh đơn giản, dễ thực hiện và số vốn đầu tư không quá lớn. Tuy nhiên, việc quản lý bán hàng cửa hàng thời trang lại là vấn đề khiến nhiều chủ shop đau đầu. Để giải quyết tình trạng này, phần mềm bán hàng được ra đời với mục đích hỗ trợ quản lý tối đa các vấn đề. Cùng tìm hiểu về nó qua bài viết sau đây.
Lợi ích của phần mềm bán hàng trong kinh doanh thời trang
Phần mềm bán hàng - Quản lý kho hiệu quả
Quy trình bán hàng được rút ngắn thời gian
Việc này sẽ giúp bạn giám sát, quản lý hoạt động của mỗi nhân viên một cách hiệu quả. Đồng thời cũng đánh giá được năng lực làm việc của từng người.
Tính năng phân quyền hoạt động cho nhân viên
Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý còn giúp nhà quản lý phân tích kinh tế một cách chi tiết. Dựa vào số liệu được cung cấp các nhà kinh doanh có cái nhìn tổng quan định hình về tình trạng kinh doanh của cửa hàng. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn cho chiến lược lâu dài.
Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa với Abit
Phần mềm bán hàng - Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín
Trải nghiệm MIỄN PHÍ toàn bộ tính năng ưu việt của phần mềm ngay TẠI ĐÂY
Phần mềm bán hàng dành riêng cho kinh doanh thời trang
Phần mềm bán hàng miễn phí ra đời với mục đích giúp các chủ cửa hàng tối ưu được vấn đề bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, báo cáo chi tiết, chính xác…. Đồng thời giúp nhà quản lý tiết kiệm chi phí, thời gian hoạt động quản lý. Thay vào đó sẽ là thời gian phát triển kế hoạch, định hướng phát triển trong tương lai.Lợi ích của phần mềm bán hàng trong kinh doanh thời trang
Nên dùng phần mềm bán hàng nào trong kinh doanh thời trang?
Abit đang là cái tên được nhiều nhà kinh doanh trên thị trường nhắc đến. Abit mang đến cho người dùng những lợi ích như:Quản lý hàng hóa khoa học
Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn phân loại hàng nghìn mặt hàng khác nhau. Từ quần áo, phụ kiện, giày dép,.. Sản phẩm sẽ được sắp xếp theo tên, màu sắc, kích cỡ,.. hạn chế việc nhầm lẫn giữa các sản phẩm với nhau. Điều này giúp bạn quản lý hàng hóa một cách tổng quan nhất. Khi khách hỏi bạn chỉ cần vài thao tác tìm kiếm trên màn hình, tất cả thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ. Giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng.Quản lý kho hàng hóa linh hoạt hiệu quả
Đối với kho hàng ,vấn đề lớn nhất các chủ shop thường gặp chính là làm thế nào để cân bằng số lượng sản phẩm trong kho một cách hiệu quả nhất. Giờ đây phần mềm quản lý shop thời trang sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này bằng tính năng kiểm kho. Việc thiếu hụt, mất mát hàng hóa sẽ không còn diễn ra nữa.Phần mềm bán hàng - Quản lý kho hiệu quả
Cảnh báo: Hiểm họa phía sau phần mềm quản lý bán hàng free
Báo cáo chi tiết về kho hàng
Với phần mềm này bạn có thể dễ dàng kiểm kho định kỳ, nắm bắt rõ tình trạng hàng hóa không cần phải dành nhiều thời gian trong kho kiểm đếm. Hệ thống sẽ tự động cộng trừ hàng hóa trong kho khi có thao tác xuất – nhập. Điều này sẽ giúp bạn xóa bỏ được hoàn toàn hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng. Bên cạnh đó cũng giúp bạn xử lý số lượng hàng tồn trong kho. Nhanh chóng có biện pháp đẩy hàng tồn, xả hàng. Tránh tình trạng để hàng quá lâu khiến hàng bị lỗi mốt. Hệ thống cũng sẽ thông báo hàng sắp hết, hàng bán chạy giúp bạn có quyết định đúng đắn trong lần nhập hàng tới.Quy trình bán hàng được rút ngắn thời gian
Khi sử dụng phần mềm quản lý, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình. Từ chọn sản phẩm, đến số lượng và thanh toán. Phần mềm sẽ tự động cộng trừ số tiền thanh toán và và in ra hóa đơn lập tức. Tốc độ bán hàng sẽ nhanh hơn gấp 3,4 lần lại chính xác. Đơn hàng tiếp theo sẽ được chuyển đến nhanh chóng. Đảm bảo có thể phục vụ tối đa số lượng khách kể cả giờ cao điểm.Quy trình bán hàng được rút ngắn thời gian
Phân quyền sử dụng cho nhân viên
Chức năng phân quyền của phần mềm sẽ giúp bạn chia quyền hạn của mỗi nhân viên. Mỗi người sẽ được giao từng nghiệp vụ liên, phù hợp với công việc từng nhân viên.Việc này sẽ giúp bạn giám sát, quản lý hoạt động của mỗi nhân viên một cách hiệu quả. Đồng thời cũng đánh giá được năng lực làm việc của từng người.
Chăm sóc khách hàng hậu mãi
Yếu tố quyết định sự thành công của một thương hiệu đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dựa vào chức năng lưu trữ, hệ thống sẽ lưu thông tin về khách hàng bao gồm: họ tên, địa chỉ, email, ngày sinh,.. Tùy vào mỗi lần mua, bạn có thể phân hạng thẻ khách hàng. Điều này giúp bạn đưa ra các chương trình chiết khấu, tặng kèm để tri ân tới khách hàng.Tính năng phân quyền hoạt động cho nhân viên
Báo cáo chủ động linh hoat theo từng thời điểm
Phần mềm Abit gửi báo cáo theo từng thời điểm trong ngày/tháng/năm. Giúp các nhà kinh doanh nắm rõ tình hình hoạt động, tình trạng hàng hóa, quản lý thu và chi và quản lý công nợ với các nhà cung cấp, lợi nhuận nhận được trong ngày,.. Đồng thời dễ dàng tra cứu số liệu giao dịch để đưa ra so sánh tình hình phát triển cửa hàng.Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý còn giúp nhà quản lý phân tích kinh tế một cách chi tiết. Dựa vào số liệu được cung cấp các nhà kinh doanh có cái nhìn tổng quan định hình về tình trạng kinh doanh của cửa hàng. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn cho chiến lược lâu dài.
Quản lý cửa hàng từ xa
Với phần mềm Abit bạn có thể theo dõi hoạt động của cửa hàng thông qua hệ thống. Chức năng cho phép bạn theo dõi, giám sát hoạt động của cửa hàng thông qua thiết bị thông minh. Mọi trường hợp phát sinh sẽ được xử lý ngay và luôn.Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa với Abit
Tích hợp đơn vị vận chuyển uy tín
Hệ thống cho phép bạn tích hợp đơn vị vận chuyển uy tín trên toàn quốc. Bạn có thể tùy ý lựa chọn từng đơn vị vận chuyển theo bảng cước phí mà hệ thống đã hiển thị.Giá của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Hiện tại phần mềm đang cung cấp 3 gói cho cá nhân, người khởi nghiệp và doanh nghiệp.- Đối với cá nhân thì chỉ từ 100.000đ/ tháng là có thể sử dụng phần mềm.
- Đơn vị khởi nghiệp thì mức chi phí phải trả là 200.000đ/tháng.
- Doanh nghiệp phải trả mức chi phí từ 300.000đ/ tháng.
Phần mềm bán hàng - Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín
Trải nghiệm MIỄN PHÍ toàn bộ tính năng ưu việt của phần mềm ngay TẠI ĐÂY