Như anh em đã biết thì việc thao tác sai quy trình khi giao nhận đơn hàng Baemin có thể bị khóa tài khoản tạm thời vậy nên nếu anh em chưa rõ các bước rong Quy trình giao nhận của Baemin thì có thể xem hình ảnh hướng dẫn bên dưới đây của Baemin nha.
Tại nhiệm vụ “Lấy đơn”
Trên đây là toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn hàng chuẩn BAEMIN. Nếu thực hiện sai thao tác, tài khoản của Đối tác sẽ bị khóa tùy theo mức độ sai phạm.
Anh em xem thêm cách chụp ảnh hóa đơn, nhà hàng, địa chỉ khách đúng chuẩn mà Baemin yêu cầu tại bài viết dưới đây nhé.
Quy trình giao nhận hàng của Đối tác tài xế gồm nhiều bước nên dễ xảy ra sai sót khi thực hiện. Bài viết sau đưa ra một số trường hợp thường gặp mà Đối tác cần lưu ý.
Trượt thanh khởi đầu/thành công sai thời điểm
Trong Quy trình giao nhận, Đối tác có tổng cộng 2 lần trượt ‘Khởi đầu’ và 2 lần trượt ‘Thành công’. Thời điểm trượt được ghi rõ tại Toàn bộ quy trình giao nhận [insert link]. Quý Đối tác vui lòng xem kỹ và thao tác đúng.
Chụp hóa đơn tay và menu khi không có hóa đơn
Đối với các cửa hàng không xuất hoát đơn in, Đối tác KHÔNG chụp hóa đơn viết tay. Thao tác đúng là chụp ảnh quán rõ biển hiệu.
Tự ý đổi món
Trong trường hợp quán hết món, Quý Đối tác tuyệt đối không nhờ Khách hàng đổi món khác mà phải hủy đơn. Để hủy đơn chuẩn BAEMIN, đối tác vui lòng xem Hướng dẫn hủy đơn
Chúc anh em thành công và không bị boom hàng nhé :*
Quy trình giao nhận đơn hàng
- Bước 1: Nhận đơn và gọi điện xác nhận.
- Bước 2: Trượt thanh “Bắt đầu” và đi tới nhà hàng.
- Bước 3: Gọi món và chụp hóa đơn
- Bước 4: Lấy món và trượt thanh “Thành công”
- Bước 1: Trượt thanh “Bắt đầu” và đến địa chỉ Khách hàng
- Bước 2: Chụp ảnh món ăn
- Bước 3: Gọi điện nhờ Khách nhận món
- Bước 4: Giao món và trượt thanh “Thành công”
Trên đây là toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn hàng chuẩn BAEMIN. Nếu thực hiện sai thao tác, tài khoản của Đối tác sẽ bị khóa tùy theo mức độ sai phạm.
Anh em xem thêm cách chụp ảnh hóa đơn, nhà hàng, địa chỉ khách đúng chuẩn mà Baemin yêu cầu tại bài viết dưới đây nhé.
VIDEO HƯỚNG DẪN
Các lỗi sai thường gặp khi giao-nhận đơn
Trượt thanh khởi đầu/thành công sai thời điểm
Trong Quy trình giao nhận, Đối tác có tổng cộng 2 lần trượt ‘Khởi đầu’ và 2 lần trượt ‘Thành công’. Thời điểm trượt được ghi rõ tại Toàn bộ quy trình giao nhận [insert link]. Quý Đối tác vui lòng xem kỹ và thao tác đúng.
Chụp hóa đơn tay và menu khi không có hóa đơn
Đối với các cửa hàng không xuất hoát đơn in, Đối tác KHÔNG chụp hóa đơn viết tay. Thao tác đúng là chụp ảnh quán rõ biển hiệu.
Tự ý đổi món
Trong trường hợp quán hết món, Quý Đối tác tuyệt đối không nhờ Khách hàng đổi món khác mà phải hủy đơn. Để hủy đơn chuẩn BAEMIN, đối tác vui lòng xem Hướng dẫn hủy đơn
Chúc anh em thành công và không bị boom hàng nhé :*
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: