Sau khi Khách đặt hàng (Submitted) từ ứng dụng hoặc website, đơn hàng sẽ được chúng tôi xử lí (Processing) và chuyển cho Quán để xác nhận. Tại bước này, Quán có thể yêu cầu chỉnh sửa nếu không thể đáp ứng được toàn bộ đơn hàng, ví dụ báo hết món, đổi món, thay đổi thời gian giao hàng. Thông tin này sẽ được thông báo cho Khách và nếu Khách đồng ý với các thay đổi, đơn hàng sẽ được Xác nhận (Confirmed).
Lưu ý: nếu Quán có đăng ký sử dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử AirPay, tiền đơn hàng sẽ tự động được chuyển vào tài khoản AirPay Business của Quán ngay sau bước này.
Tiếp theo, đơn hàng sẽ được phân công cho Shipper (Assigned). Shipper sẽ đến Quán lấy hàng và thanh toán tiền trước cho Quán (Picked), sau đó nhận tiền lại từ Khách khi giao hàng (Completed). Lưu ý: Số tiền shipper thanh toán cho bạn sẽ bao gồm giá trị đơn hàng trừ đi hoa hồng của Foody.
Lưu ý: nếu Quán có đăng ký sử dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử AirPay, tiền đơn hàng sẽ tự động được chuyển vào tài khoản AirPay Business của Quán ngay sau bước này.
Tiếp theo, đơn hàng sẽ được phân công cho Shipper (Assigned). Shipper sẽ đến Quán lấy hàng và thanh toán tiền trước cho Quán (Picked), sau đó nhận tiền lại từ Khách khi giao hàng (Completed). Lưu ý: Số tiền shipper thanh toán cho bạn sẽ bao gồm giá trị đơn hàng trừ đi hoa hồng của Foody.