Trong trường hợp khi đi giao đồ anh mà Quản đóng cửa thì anh em Shipeer now có thể làm theo các quy trình sau:
Cập nhật Quy trình
Trường hợp Đối tác báo sai trường hợp “Quán đóng cửa” khi Quán vẫn đang hoạt động, hệ thống sẽ tự động gán lại đơn cho Đối tác (Đơn hàng sẽ tự động nằm trong mục “Đang làm”) và Đối tác BẮT BUỘC phải giao lại đơn hàng đã báo sai thông tin. Trong trường hợp đã nhận đơn khác, Đối tác phải hoàn thành cả hai đơn đúng giờ hoặc từ chối đơn hàng sau để hoàn thành đơn bảo sai thông tin.
Thời gian áp dụng: Từ ngày 19/04/2019 cho đến khi có thông báo mới nhất.
Đối tác lưu ý phải chủ động liên hệ trực tiếp với Quán ở Bước 1 để xác nhận chính xác Quán có hoạt động không, tránh trường hợp sai sót thông tin. Mọi trường hợp làm sai quy trình dẫn đến đơn hàng không giao được, Đối tác sẽ tự chịu trách nhiệm.
- Bước 1: Gọi cho Quản ít nhất 3 cuộc điện thoại để nhờ Quản xác nhận rằng Quán không hoạt động.
- Bước 2: Chat trực tiếp trên đơn về Tổng đài viên thông báo Quán đóng cửa.
- Bước 3: Bấm nút “Quản đóng cửa” và chụp hình chính xác hình ảnh Quản không hoạt động. Lưu ý: hình chụp phải rõ ràng Quán và địa chỉ Quán.
Cập nhật Quy trình
Trường hợp Đối tác báo sai trường hợp “Quán đóng cửa” khi Quán vẫn đang hoạt động, hệ thống sẽ tự động gán lại đơn cho Đối tác (Đơn hàng sẽ tự động nằm trong mục “Đang làm”) và Đối tác BẮT BUỘC phải giao lại đơn hàng đã báo sai thông tin. Trong trường hợp đã nhận đơn khác, Đối tác phải hoàn thành cả hai đơn đúng giờ hoặc từ chối đơn hàng sau để hoàn thành đơn bảo sai thông tin.
Thời gian áp dụng: Từ ngày 19/04/2019 cho đến khi có thông báo mới nhất.
Đối tác lưu ý phải chủ động liên hệ trực tiếp với Quán ở Bước 1 để xác nhận chính xác Quán có hoạt động không, tránh trường hợp sai sót thông tin. Mọi trường hợp làm sai quy trình dẫn đến đơn hàng không giao được, Đối tác sẽ tự chịu trách nhiệm.
Sửa lần cuối: