Review trung tâm điện lạnh Limosa

  • Người khởi tạo tramphan1234
  • Ngày gửi
T

tramphan1234

Guest
Hiện mình đang là nhân viên Marketing tại Limosa (trung tâm sửa chữa, vệ sinh, bảo trì thiết bị điện lạnh). Nay mình review cho các bạn một chút về văn hóa, môi trường làm việc tại đây để bạn nào có ý định apply hay sử dụng dịch vụ tại đây cũng đỡ lăn tăn nhé!

Mình bắt đầu vào công ty ở vị trí thực tập từ tháng 10/2020, cty tầm trung không lớn nên nhân sự không nhiều. Chủ yếu là các anh kỹ thuật viên, mình thấy ít người nhưng các anh thợ được tuyển chọn rất bài bản nha. Mình ứng tuyển vị trí TTS mà thấy tuyển chọn cũng rất bài bản, lúc làm việc tại đây mới thấy quy trình tuyển chọn rất khắt khe. Đối với TTS như mình thì yêu cầu chủ yếu là thái độ chứ ko cần kinh nghiệm nhiều (TTS mà, đã biết gì đâu)

Tới nay thì mình làm được 10 tháng rồi nhé, một số cảm nhận của mình trong thời gian làm việc tại đây nè:

- Thứ nhất là Sếp: Mình làm việc trực tiếp với anh trưởng phòng, ảnh hài hước thôi rồi. Tính ra mình ăn hiếp ảnh chứ ảnh có bắt nạt mình được đâu (Có lỗi quá). Vậy mới nói làm việc rất thoải mái nhen, ít có sự phân biệt giữa cấp trên và cấp dưới. Sếp lâu còn hỏi thăm tình hình mình nữa, với cả training thì có tâm thôi rồi. Nói chung nhất Sếp tui gòi.

- Thứ hai là lương, thưởng: Mình bắt đầu thực tập với mức lương khởi điểm là 2tr (mình không làm fulltime), nhưng có cái thực tập sinh vẫn được thưởng KPI nha (cái này mình mới thấy chỗ Limosa vì TTS ít khi được thưởng KPI lắm), cảm giác kiểu xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Thưởng thì ngày lễ, tết có đều nhé, tùy vào số tháng làm việc mà mức thưởng khác nhau. Lương của TTS cũng tăng theo thời gian lv nữa. Mấy Sếp thì hay tạo điều kiện để mình đạt KPI. Nói chung mình thấy vấn đề này không có gì để nói, rất ổn áp

- Thứ ba là môi trường: Mình thấy ở Limosa rất năng động và không bị áp lực mặc dù có chạy KPI. Nhất là các buổi họp, không như ở các cty khác mà mình biết, mình hay áp lực mỗi khi họp vì ko đạt KPI lắm. Mà ở đây, khi họp là để chia sẻ những vấn đề gặp phải và những cái mà mình nghiên cứu rồi tìm cách khắc phục chứ ko đổ lỗi cho ai hết. Mỗi tuần thì các thành viên tự mày mò nghiên cứu những cái mới rồi chia sẻ. Mình thấy cái này rất hay, tăng được tính chủ động tìm tòi, nghiên cứu mà còn nâng cao năng lực rất nhanh nha.

- Thứ 4 là đồng nghiệp: Mấy anh kỹ thuật thì đi sửa miết nên ít gặp,mà mỗi lần gặp là khịa lên khịa xuống vui thôi rồi. Còn các bạn khối văn phòng chủ yếu là các bạn 9x nên rất dễ hòa đồng. Trưa thì tụm lại ăn cơm xong ngủ, lâu lâu có sinh nhật ai là được cty tài trợ cho party nữa. Mấy dịp lễ như trung thu, valentine,.. thì tổ chức trang trí phòng,... vui lắm nha

- Thứ 5 là các hoạt động ở công ty: Từ đợt mình vào toàn ngay dịch nên team building năm 2020 ko tổ chức (tiếc ghê). Mấy tháng nay thì lockdown 3 - 4 tháng, sắp tới cuối năm rồi, không biết có đi được không. Mà nhờ dịp Work from home này mới thấy cty rất perfect nha. Sắp tới sau khi lockdown thì cty bắt đầu tổ chức các buổi làm việc từ xa (do làm ở nhà đợt lockdown ko ảnh hưởng nhiều đến năng suất CV). Ví dụ như: 3 tháng cho nhân viên làm ở nhà 1 tuần, rồi còn tổ chức cho cả phòng đi chơi xa làm việc nữa (cty có hỗ trợ nha),... Cái này mình rất tâm đắc nha, đi làm như đi chơi, thích thôi rồi.

Một số thông tin thế thôi, bạn nào có ý định apply vào cty thì apply ngay đi nhen. Tui làm việc thôi chứ đang WFH mấy ông Sếp ko biết đi review nè. haha
 
Sửa lần cuối:
Top