ThanhReview
Tài xế Đồng
Chắc anh em cũng sẽ có nhiều thắc mắc về việc khi mua tivi của Coocaa thì nếu hư hỏng sẽ bảo hành như thế nào, mình vừa với làm xong có chút reviews vụ này:
Lỗi trước khi máy chết hẳn phải gọi bảo hành:
- Lỗi thứ nhất bật nhanh bị màn đen không lên, phải rút nguồn hơn 1 phút rồi cắm lại. Theo hướng dẫn thì bỏ chế độ tắt nhanh hoặc tắt hoàn toàn bằng giữ Power 2s chọn tắt nhưng thấy bất tiện không thích, không lên được là rút nguồn cắm lại. Lỗi này khả năng do bản Room của máy vì có thời gian khoảng 1 tháng sau 1 lần tự động update lên không thấy bị, sau đó update bản khác lại thấy bị -> lỗi này quen dần kệ mẹ nó.
- Lỗi thứ 2 tivi ma làm, đang đêm tự nhiên bật lên chói lòa, hóa ra cu cập tự cập nhật rồi bật lên, mà toàn vào 2h sáng -> ng* quá, hôm hỏi kỹ thuật bảo hành hóa ra Coocaa chạy thuần Android TV nên update theo giờ USA, toàn ngày Mỹ đêm Việt -> lỗi này biết đỡ sợ ma.
Lỗi chết hẳn:
Sau 01 lần update lên bản Android TV mới bật nguồn lên thấy màn nửa trắng nửa đen, lên Logo rồi tắt ngóm nhưng màn vẫn sáng, để 10 phút màn mới đen hẳn ->ban đầu nghĩ do bản Room nên chết, tìm hiểu xem có cách nào chạy lại không -> không có xác định gọi bảo hành.
- 11h00 trưa gọi 18001180 báo hỏng vào thứ 7, em Callgirl tiếp nhận thông tin (mã TV) kiểm tra thời gian bảo hành rồi báo lại chuyển thông tin cho Kỹ thuật và bảo Hôm nay kỹ thuật nghỉ, đến T2 sẽ liên hệ anh -> Ok đủ thông tin.
- Chiều cùng ngày thấy em Kỹ thuật báo em đã nhận được thông tin bảo hành của anh, thứ 2 em sắp lịch -> Ngon
- Chiều thứ 2 đi nhậu điện thoại rung chuông kém đến sáng thứ 3 mở ra mới thấy số lạ gọi nhỡ 2 cuộc, đoán của bảo hành gọi lại thì em ý đã chủ động đến nhà kiểm tra rồi, có chị ở nhà, máy anh khả năng chết main, chiều em thay. Hóa ra vợ cho giai trẻ vào nhà không báo lại -> vụ này 5 sao cho quả chủ động của nhân viên Bảo hành.
- Chiều thứ 3 em kỹ thuật chủ động lao lên nhà không điện đóm gì hết, mình ở nhà tiếp, thái độ tiếp thị chém gió OK, thay xong lên hình dán niêm phong chào ra về.
Tình trạng sau bảo hành:
- Test các chức năng thấy ngon, quá OK. Đặc biệt Test lỗi standby không lên thấy không còn, bật cái lên ngay (từ hôm bảo hành đến giờ 2 tuần vẫn thấy OK chưa phải rút nguồn lần nào).
- Sáng thứ 4 em CallGirl gọi lại check tình hình máy, xin ý kiến đánh giá, xin phép đóng phiếu -> Xin gì chứ xin mấy cái đấy anh cho hết. Sau 5 phút sau thấy tin nhắn báo đóng phiếu -> Ok.
Kết luận: Nói chung Ok về quy trình lẫn phục vụ, bác nào còn lăn tăn thì cứ alo 18001180. Còn mỗi lăn tăn vụ thay Main hết bị lỗi bật Stanby không lên không hiểu do lỗi hệ thống hay do Main mà thay xong hết hẳn, vụ này đợi xem update lên Room khác sau một thời gian nữa có bị không thì mới kết luận được.
Lỗi trước khi máy chết hẳn phải gọi bảo hành:
- Lỗi thứ nhất bật nhanh bị màn đen không lên, phải rút nguồn hơn 1 phút rồi cắm lại. Theo hướng dẫn thì bỏ chế độ tắt nhanh hoặc tắt hoàn toàn bằng giữ Power 2s chọn tắt nhưng thấy bất tiện không thích, không lên được là rút nguồn cắm lại. Lỗi này khả năng do bản Room của máy vì có thời gian khoảng 1 tháng sau 1 lần tự động update lên không thấy bị, sau đó update bản khác lại thấy bị -> lỗi này quen dần kệ mẹ nó.
- Lỗi thứ 2 tivi ma làm, đang đêm tự nhiên bật lên chói lòa, hóa ra cu cập tự cập nhật rồi bật lên, mà toàn vào 2h sáng -> ng* quá, hôm hỏi kỹ thuật bảo hành hóa ra Coocaa chạy thuần Android TV nên update theo giờ USA, toàn ngày Mỹ đêm Việt -> lỗi này biết đỡ sợ ma.
Lỗi chết hẳn:
Sau 01 lần update lên bản Android TV mới bật nguồn lên thấy màn nửa trắng nửa đen, lên Logo rồi tắt ngóm nhưng màn vẫn sáng, để 10 phút màn mới đen hẳn ->ban đầu nghĩ do bản Room nên chết, tìm hiểu xem có cách nào chạy lại không -> không có xác định gọi bảo hành.
- 11h00 trưa gọi 18001180 báo hỏng vào thứ 7, em Callgirl tiếp nhận thông tin (mã TV) kiểm tra thời gian bảo hành rồi báo lại chuyển thông tin cho Kỹ thuật và bảo Hôm nay kỹ thuật nghỉ, đến T2 sẽ liên hệ anh -> Ok đủ thông tin.
- Chiều cùng ngày thấy em Kỹ thuật báo em đã nhận được thông tin bảo hành của anh, thứ 2 em sắp lịch -> Ngon
- Chiều thứ 2 đi nhậu điện thoại rung chuông kém đến sáng thứ 3 mở ra mới thấy số lạ gọi nhỡ 2 cuộc, đoán của bảo hành gọi lại thì em ý đã chủ động đến nhà kiểm tra rồi, có chị ở nhà, máy anh khả năng chết main, chiều em thay. Hóa ra vợ cho giai trẻ vào nhà không báo lại -> vụ này 5 sao cho quả chủ động của nhân viên Bảo hành.
- Chiều thứ 3 em kỹ thuật chủ động lao lên nhà không điện đóm gì hết, mình ở nhà tiếp, thái độ tiếp thị chém gió OK, thay xong lên hình dán niêm phong chào ra về.
Tình trạng sau bảo hành:
- Test các chức năng thấy ngon, quá OK. Đặc biệt Test lỗi standby không lên thấy không còn, bật cái lên ngay (từ hôm bảo hành đến giờ 2 tuần vẫn thấy OK chưa phải rút nguồn lần nào).
- Sáng thứ 4 em CallGirl gọi lại check tình hình máy, xin ý kiến đánh giá, xin phép đóng phiếu -> Xin gì chứ xin mấy cái đấy anh cho hết. Sau 5 phút sau thấy tin nhắn báo đóng phiếu -> Ok.
Kết luận: Nói chung Ok về quy trình lẫn phục vụ, bác nào còn lăn tăn thì cứ alo 18001180. Còn mỗi lăn tăn vụ thay Main hết bị lỗi bật Stanby không lên không hiểu do lỗi hệ thống hay do Main mà thay xong hết hẳn, vụ này đợi xem update lên Room khác sau một thời gian nữa có bị không thì mới kết luận được.