Rút tiền tại ATM Agribank tài khoản bị trừ tiền nhưng không nhận được tiền?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang thực hiện việc rút tiền tại máy ATM Agribank hoặc bất kì cây ATM nào hỗ trợ thẻ Agribank nhưng thấy tài khoản bị trừ tiền mà lại không nhận được tiền từ ATM thì phải làm sao?

Bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân còn hiệu lức đến bất kì chi nhánh, điểm giao dịch nào của ngân hàng Agribank để thực hiện việc tra soát lịch sử giao dịch. Hoặc ngoài ra bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của Agribank là 1900 55 88 18 để được hỗ trợ nhé.  Trường hợp bạn là chủ thẻ của ngân hàng khác rút tiền tại ATM của Agribank thì bạn bắt buộc phải về ngân hàng phát hành thẻ của bạn để làm thủ rục tra soát khiếu nại.  Lưu ý: Bạn nên chờ để nhận lại cả thẻ và tiền sau khi thực hiện giao dịch.Không tiết lộ mã số PIN cho bất cứ ai. Hạn chế rút tiền ở ATM vào thời điểm vắng vẻ. Không giao dịch ở ATM có dấu hiệu không bình thường hoặc nghi ngờ có sự cố.

Nếu là chủ thẻ Agribank

Bạn vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân còn hiệu lức đến bất kì chi nhánh, điểm giao dịch nào của ngân hàng Agribank để thực hiện việc tra soát lịch sử giao dịch và hoàn lại tiền vào thẻ nếu giao dịch lỗi hoặc xuất phát từ phía ngân hàng Agribank.

Hoặc ngoài ra bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của Agribank là 1900 55 88 18 để được hỗ trợ nhé.

Nếu là chủ thẻ ngân hàng khác rút tiền tại Agribank

Trường hợp bạn là chủ thẻ của ngân hàng khác rút tiền tại ATM của Agribank thì bạn bắt buộc phải về ngân hàng phát hành thẻ của bạn để làm thủ rục tra soát khiếu nại.

Lưu ý:
  • Bạn nên chờ để nhận lại cả thẻ và tiền sau khi thực hiện giao dịch.
  • Không tiết lộ mã số PIN cho bất cứ ai.
  • Hạn chế rút tiền ở ATM vào thời điểm vắng vẻ.
  • Không giao dịch ở ATM có dấu hiệu không bình thường hoặc nghi ngờ có sự cố.

Theo Agribank​
 
Top