Hôm nay, GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu tại Việt Nam, đã công bố chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe. Chỉ trong vòng một năm hoạt động, GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao nhận hàng hoá (GoSend), và giao nhận thực phẩm (GoFood).
Tài xế GoViet hào hứng tham dự kỷ niệm GoViet tròn 1 tuổi
Ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018, và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, Go-Viet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
GoFood, được triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2018 và ở Hà Nội vào tháng 3 năm 2019, đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng Go-Food tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, Go-Send cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018
“Tôi rất tự hào về những gì đội ngũ GoViet và các đối tác của chúng tôi đã cùng nhau đạt được trong một thời gian ngắn như vậy. Thành công của GoViet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống,” Bà Lê Diệp Kiều Trang, Tổng Giám đốc GoViet phát biểu. “Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.”
GoFood đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hàng chục nghìn đối tác nhà hàng rất nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, mở rộng mô hình kinh doanh, và cải thiện doanh thu. Thông qua GoFood, các nhà hàng lần đầu tiên được tiếp cận với công nghệ thông tin khi gia nhập mạng lưới của GoViet.
Hàng ngàn cánh tay tài xế hưởng ứng kỷ niệm 1 năm GoViet
Các tài xế công nghệ cũng lần đầu tiên được tiếp cận với nhiều lợi ích mới, như được hưởng bảo hiểm khi nhận chuyến, được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mạng lưới các đối tác tài xế chuyên nghiệp khi tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt định kỳ hàng tháng, các giải bóng đá, giải văn nghệ, Ngày hội dành cho nữ đối tác tài xế, Ngày hội Tết Trung thu, Ngày hội gia đình, v.v. Đại hội Chiến binh Áo đỏ của GoViet thu hút hơn 8 đối tác tài xế vào tháng 12.Năm 2018, và gần 3 đối tác tài xế vào tháng 1 năm 2019 Ngày 18 tháng 8 năm 2019, GoViet cũng sẽ tổ chức một đại nhạc hội tương tự cho các đối tác tài xế Hà Nội, dự kiến có gần 5 nghìn người tham dự. Go Viet cũng công bố sẽ tặng áo đồng phục mới miễn phí cho các đối tác tài xế tham dự.
Gia đình tài xế GoViet chụp hình lưu niệm cùng chương trình
Go-Viet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Go-jek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. Go-jek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành decacorn startup hiếm hoi của châu Á, thu hút đầu tư của Google, Tencent, Temasek, Visa, v.v. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.
Tài xế GoViet hào hứng tham dự kỷ niệm GoViet tròn 1 tuổi
Ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018, và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, Go-Viet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.
GoFood, được triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2018 và ở Hà Nội vào tháng 3 năm 2019, đã nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng Go-Food tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, Go-Send cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018
“Tôi rất tự hào về những gì đội ngũ GoViet và các đối tác của chúng tôi đã cùng nhau đạt được trong một thời gian ngắn như vậy. Thành công của GoViet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống,” Bà Lê Diệp Kiều Trang, Tổng Giám đốc GoViet phát biểu. “Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.”
GoFood đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho hàng chục nghìn đối tác nhà hàng rất nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, mở rộng mô hình kinh doanh, và cải thiện doanh thu. Thông qua GoFood, các nhà hàng lần đầu tiên được tiếp cận với công nghệ thông tin khi gia nhập mạng lưới của GoViet.
Hàng ngàn cánh tay tài xế hưởng ứng kỷ niệm 1 năm GoViet
Các tài xế công nghệ cũng lần đầu tiên được tiếp cận với nhiều lợi ích mới, như được hưởng bảo hiểm khi nhận chuyến, được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mạng lưới các đối tác tài xế chuyên nghiệp khi tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt định kỳ hàng tháng, các giải bóng đá, giải văn nghệ, Ngày hội dành cho nữ đối tác tài xế, Ngày hội Tết Trung thu, Ngày hội gia đình, v.v. Đại hội Chiến binh Áo đỏ của GoViet thu hút hơn 8 đối tác tài xế vào tháng 12.Năm 2018, và gần 3 đối tác tài xế vào tháng 1 năm 2019 Ngày 18 tháng 8 năm 2019, GoViet cũng sẽ tổ chức một đại nhạc hội tương tự cho các đối tác tài xế Hà Nội, dự kiến có gần 5 nghìn người tham dự. Go Viet cũng công bố sẽ tặng áo đồng phục mới miễn phí cho các đối tác tài xế tham dự.
Gia đình tài xế GoViet chụp hình lưu niệm cùng chương trình
Go-Viet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Go-jek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. Go-jek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành decacorn startup hiếm hoi của châu Á, thu hút đầu tư của Google, Tencent, Temasek, Visa, v.v. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.
Tại Việt Nam, Go-Viet hiện đang hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood). GoViet là ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu với mục tiêu giúp cải thiện và nâng cao đời sống người Việt.
GoViet là một công ty liên kết với Gojek Group, tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất Indonesia. Công ty được vận hành bởi một đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam, cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam, bao gồm giao thông vận tải, vận chuyển, và giao nhận thực phẩm. Tận dụng công nghệ, GoViet hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất một cách toàn diện.
GoViet là một công ty liên kết với Gojek Group, tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất Indonesia. Công ty được vận hành bởi một đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam, cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam, bao gồm giao thông vận tải, vận chuyển, và giao nhận thực phẩm. Tận dụng công nghệ, GoViet hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất một cách toàn diện.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: