anhminhnguyen160822
Tài xế Đồng
Làm thế nào để thuyết phục khách hàng hiệu quả, qua đó cải thiện khả năng chốt đơn hàng trên Facebook. Hãy tìm hiểu ngay về kỹ thuật Seeding Facebook, khi đó bài viết giới thiệu sản phẩm trên fanpage sẽ có thật nhiều like, comment hay share. Chắc chắn khách hàng mới sẽ dễ dàng bị thuyết phục bởi những tương tác tích cực về sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.
Ở đây seeding Facebook được hiểu một cách đơn giản nhất là tự tạo cho mình nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Sau đó thực hiện tương tác bằng tài khoản Facebook này trên bài viết tiếp thị trên fanpage, trang cá nhân.
Ví dụ:
Cụ thể ở đây với mỗi tài khoản như vậy bạn có thể thực hiện cùng lúc 3 tương tác trong đó bao gồm like, share, comment. Thêm vào đó thì nếu tài khoản Facebook này đang có quyền sở hữu trên trang fanpage thì bạn cũng có thể thực hiện tương tác với vai trò là những trang fanpage đó, như vậy có nghĩa với mỗi tài khoản Facebook bạn có thể tạo ra tối thiểu là 3 tương tác, và nhiều hơn thế.
Với phần comment thì cách seeding facebook hiệu quả nhất là để lại phản hồi tốt, tạo ra một cuộc trò chuyện, tư vấn ngắn, khi đó khách hàng tiềm năng họ nhìn vào họ sẽ cảm thấy tin tưởng và kết quả sau cùng sẽ là đơn hàng nhanh chóng được tạo ra hơn. Bạn có thể chủ động tạo ra những tương tác như thế này trên post bán hàng.
Thường nếu muốn thực hiện chiến thuật fb seeding cá nhân, bạn không thể cùng lúc tạo ra quá nhiều tài khoản. Ví dụ, bạn chỉ tạo dc 5 – 7 tài khoản khác, tạo nhiều quá là bị phát hiện và khóa. Khi đó nếu muốn có thật nhiều comment nhờ kỹ thuật seeding này, bạn có thể sử dụng phương án hỗ trợ khác. Đó chính là sử dụng tool seeding Facebook.
- Cải thiện đáng kể tương tác trên bài viết, từ đó tăng tỉ lệ người xem và tạo sự tin tưởng nơi khách hàng.
- Bài viết bán hàng trên page bạn sẽ nhanh chóng có được hàng trăm bình luận tích cực, hỏi giá . . . hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm, thương hiệu nhờ vào việc bài viết được fb seeding tương tác nhộn nhịp và hiển thị tốt hơn trên Facebook.
- Đảm bảo an toàn cho tài khoản bạn 100%.
I. SEEDING FACEBOOK LÀ GÌ ?
1. Seeding Facebook là gì ?
Seeding là một thuật ngữ quen thuộc, kỹ thuật marketing được sử dụng nhiều nhưng không phải tất cả mọi người đều biết đến nó, đặc biệt với những bạn chỉ mới bắt đầu vào còn được kinh doanh, phát triển trên Facebook.Ở đây seeding Facebook được hiểu một cách đơn giản nhất là tự tạo cho mình nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Sau đó thực hiện tương tác bằng tài khoản Facebook này trên bài viết tiếp thị trên fanpage, trang cá nhân.
2. Seeding để làm gì ?
Mục đích chính việc này đó là giúp cho bài viết tiếp thị, giới thiệu sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía người dùng, khách hàng, sản phẩm, dịch vụ nhận được sự tin tưởng và khi đi cơ hội bán hàng, phát triển kinh doanh sẽ được đẩy mạnh phát triển hơn trước.Ví dụ:
- Khi chạy quảng cáo cho một bài viết về sản phẩm trên fanpage, nếu bài viết này mới toanh, chưa có comment, chưa có like hay tương tác gì cả. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào những khó khăn nhất định trong việc tìm kiếm comment, tương tác từ khách hàng mới. Sự tin tưởng nơi khách hàng cũng thấp và tỷ lệ chuyển đổi cũng không cao.
- Ngược lại, với một bài viết quảng cáo đã có nhiều comment, nhiều like trước đó, cơ hội bán hàng sẽ khá cao vì phía khách hàng họ cảm thấy tin tưởng, có nhiều niềm tin hơn với mẫu quảng cáo như vậy.
II. CÁCH SEEDING FACEBOOK HIỆU QUẢ
Với kỹ thuật seeding Facebook, bạn sẽ có cho mình 2 phương án thực hiện, đó chính là thực hiện một cách thủ công và thực hiện thông qua phần mềm hỗ trợ.1. Seeding thủ công
Bạn sẽ tự tạo tài khoản Facebook cho mình, hoặc cũng có thể chọn mua tài khoản trắng thông tin từ đơn vị cung cấp. Sau đó là truy cập vào tài khoản, cập nhập một số thông tin, duy trì hoạt động và sau cùng sẽ là sử dụng tài khoản này để thực hiện tương tác trên bài viết tiếp thị mà mình đang muốn seedingCụ thể ở đây với mỗi tài khoản như vậy bạn có thể thực hiện cùng lúc 3 tương tác trong đó bao gồm like, share, comment. Thêm vào đó thì nếu tài khoản Facebook này đang có quyền sở hữu trên trang fanpage thì bạn cũng có thể thực hiện tương tác với vai trò là những trang fanpage đó, như vậy có nghĩa với mỗi tài khoản Facebook bạn có thể tạo ra tối thiểu là 3 tương tác, và nhiều hơn thế.
Với phần comment thì cách seeding facebook hiệu quả nhất là để lại phản hồi tốt, tạo ra một cuộc trò chuyện, tư vấn ngắn, khi đó khách hàng tiềm năng họ nhìn vào họ sẽ cảm thấy tin tưởng và kết quả sau cùng sẽ là đơn hàng nhanh chóng được tạo ra hơn. Bạn có thể chủ động tạo ra những tương tác như thế này trên post bán hàng.
2. Sử dụng phần mềm Seeding Facebook
Khi thực hiện bằng phương pháp thủ công, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để đăng nhập từng tài khoản. Chính vì thế các nhân hay doanh nghiệp rất ưa chuộng sử dụng phần mềm seeding facebook.Thường nếu muốn thực hiện chiến thuật fb seeding cá nhân, bạn không thể cùng lúc tạo ra quá nhiều tài khoản. Ví dụ, bạn chỉ tạo dc 5 – 7 tài khoản khác, tạo nhiều quá là bị phát hiện và khóa. Khi đó nếu muốn có thật nhiều comment nhờ kỹ thuật seeding này, bạn có thể sử dụng phương án hỗ trợ khác. Đó chính là sử dụng tool seeding Facebook.
- Cải thiện đáng kể tương tác trên bài viết, từ đó tăng tỉ lệ người xem và tạo sự tin tưởng nơi khách hàng.
- Bài viết bán hàng trên page bạn sẽ nhanh chóng có được hàng trăm bình luận tích cực, hỏi giá . . . hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm, thương hiệu nhờ vào việc bài viết được fb seeding tương tác nhộn nhịp và hiển thị tốt hơn trên Facebook.
- Đảm bảo an toàn cho tài khoản bạn 100%.