Đây là chuyên mục dành riêng cho khách hàng chứ không phải anh em tài xế chúng ta đâu nha mọi người Không phải tài xế, xe ôm nào cũng tuân thủ các nguyên tắc căn bản khi đón khách của mình, mình không có ý gì khác nhưng đã có rất nhiều trường hợp lái xe đã ứng xử không văn mình người khách hàng dạng như:
Rất nhiều và rất nhiều các trường hợp xảy ra, chính vì vậy xét khía cạnh là khách hàng thì họ cũng cần phải lên tiếng và khiếu nại lên tổng đài để tránh các trường hợp đáng tiếc nhất xảy ra.
Vậy nếu bạn muốn gọi khiếu lại lái xe Grab khi có chuyện gì làm ảnh hưởng đến mình thì có thể gọi điện số điện thoại hotline bên dưới đây.
Bước 1: Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt
Bước 2: Nhấn phím 2 để chọn hỗ trợ cho Khách hàng nhé.
Bước 3: Nhấn phím 1 nếu là khách hàng cá nhân và phím 2 nếu là khách hàng Doanh Nghiệp.
Vì mình là người bình thường nghĩa là khách hàng cá nhân nên mọi người bấm phím 1 nhé.
Bước 4:
Bấm phím 1 để được tư vấn dịch vụ và ứng dụng.
Bấm phím 2 để được hỗ trợ chuyến xe.
Bấm phím 3 để được hỗ trợ tai nạn và vấn đề khẩn cấp.
Bấm phím 4 để gặp điện thoại viên.
Vì chúng ta cần khiếu nại nên mọi người bấm phím 4 để gặp điện thoại viên nhé.Ở đây khách hàng cứ trình bày yêu cầu khiếu nại của mình, cung cấp chuyến xe là nhân viên sẽ hỗ trợ cho mọi người.
Chúc mọi người thành công!
- Thu thêm tiền hay xin tiền bo.
- Chửi hay có thái độ bất lịch sự với khách hàng.
- Nhắn tin quấy rầy hay đe doạ khách…
Rất nhiều và rất nhiều các trường hợp xảy ra, chính vì vậy xét khía cạnh là khách hàng thì họ cũng cần phải lên tiếng và khiếu nại lên tổng đài để tránh các trường hợp đáng tiếc nhất xảy ra.
Mình vẫn còn nhớ vụ tài xế Uber hấp diêm …
Vậy nếu bạn muốn gọi khiếu lại lái xe Grab khi có chuyện gì làm ảnh hưởng đến mình thì có thể gọi điện số điện thoại hotline bên dưới đây.
Tại Hồ Chí Minh
- 028 7108 7108
Tại Hà Nội
- 024 7108 7108
Bước 1: Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt
Bước 2: Nhấn phím 2 để chọn hỗ trợ cho Khách hàng nhé.
Bước 3: Nhấn phím 1 nếu là khách hàng cá nhân và phím 2 nếu là khách hàng Doanh Nghiệp.
Vì mình là người bình thường nghĩa là khách hàng cá nhân nên mọi người bấm phím 1 nhé.
Bước 4:
Bấm phím 1 để được tư vấn dịch vụ và ứng dụng.
Bấm phím 2 để được hỗ trợ chuyến xe.
Bấm phím 3 để được hỗ trợ tai nạn và vấn đề khẩn cấp.
Bấm phím 4 để gặp điện thoại viên.
Vì chúng ta cần khiếu nại nên mọi người bấm phím 4 để gặp điện thoại viên nhé.Ở đây khách hàng cứ trình bày yêu cầu khiếu nại của mình, cung cấp chuyến xe là nhân viên sẽ hỗ trợ cho mọi người.
Chúc mọi người thành công!