Khi ứng dụng Go-Viet chuyển đổi qua Gojek thì chắc hẳn các Đối tác tài xế của Gojek cũng đang thắc mắc khi không gọi được tổng đài dành cho tài xế nữa. Bởi vì Gojek ra thông báo từ ngày 01/01/2021 Gojek sẽ ngừng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Đối tác Tài xế thông qua tổng đài 1900.633.925 nữa. Vậy khi bạn là Đối tác Tài xế Gojek gặp phải các vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc thì sẽ liên hệ cho tổng đài hỗ trợ bằng cách nào, để được tổng đài Gojek hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Thì bài viết dưới đây, trên diễn đàn Techbike.vn sẽ cung cấp thông tin cần thiết để hỗ trợ Đối tác tài xế Gojek trong quá trình làm việc giải quyết sự cố được nhanh chóng nhé.
Vậy khi thực hiện các đơn hàng GoRide, GoFood hay GoSend mà tài xế gặp các vấn đề khó khăn về đăng nhập ứng dụng, vấn đề an toàn, vấn đề về đơn hàng hay khi nhận chuyển... thì sẽ liên hệ với Gojek như thế nào để được hỗ trợ khi mà số điện thoại tổng đài 1900.633.925 của Gojek đã ngừng hỗ trợ từ ngày 01/01/2021.
Để hỗ trợ Đối tác Tài xế Gojek giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc, Gojek đã thay thế số hotline tổng đài bằng cách hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên mục "Trợ giúp" của ứng dụng GoPartner, khi bạn đã là Đối tác tài xế của Gojek thì đều phải cài đặt ứng dụng GoPartner thì mới hoạt động được, hay chuẩn bị đăng ký làm đối tác với Gojek nên chưa có ứng dụng thì xem cách hướng dẫn tải ứng dụng GoPartner cho tài xế Gojek trên diễn đàn nhé.
Mỗi tài xế Gojek đều có ứng dụng GoPartner để hoạt động, thì khi gặp các vấn đề cần liên hệ với tổng đài Gojek để được hỗ trợ thì cần thực hiện:
Hay để thuận tiện hơn trong việc Đối tác tài xế tìm kiếm đơn hàng cần nhờ tổng đài Gojek hỗ trợ, Qúy Đối tác có thể chọn mục Lịch sử đơn hàng, sau đó chọn Trợ giúp ngay dưới mỗi đơn hàng Quý Đối tác đã thực hiện để nhờ sự hỗ trợ của tổng đài Gojek khi gặp khó khăn trong quá trình hoạt động với Gojek.
Khi Quý Đối tác tài xế Gojek gặp bất cứ vấn đề gì cần tổng đài Gojek hỗ trợ trong quá trình làm việc đều có thể để lại thông tin hay yêu cầu trong mục Trợ giúp trên ứng dụng Go Partner để được tổng đài hỗ trợ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tổng đài tư vấn của Gojek sẽ hỗ trợ tất cả các khó khăn, thắc mắc của Quý Đối tác lần lượt nên Quý Đối tác tài xế Gojek cứ yên tâm về các vấn đề cần hỗ trợ.
Lưu ý: Đặc biệt, đối với những vấn đề về đơn hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, Quý Đối tác sẽ được hỗ trợ trong vòng dưới 15 phút.
Ngoài ra Quý Đối tác tài xế Gojek có thể liên hệ với Gojek để được hỗ trợ thông qua một số kênh như:
Quý khách có thể xem thêm số điện thoại hỗ trợ Khách hàng Gojek ngay trên diễn đàn nhé.
Mọi người có ý kiến gì hay thắc mắc muốn hỏi đáp xin hãy bấm nút TRẢ LỜI bên dưới bài viết để comment nhé.Nếu có kinh nghiệm và những thủ thuật gì hay muốn chia sẻ cho mọi người xin hãy đăng bài lên Diễn đàn Techbiken.vn để mọi người cùng học hỏi và trao đổi nhé.
Chúc anh em lái xe an toàn!
Dành cho đối tác tài xế
Khi bạn là Đối tác tài xế Gojek thì chắc hẳn đều biết Gojek đã thay thế cho ứng dụng Go-VIET trên thị trường Việt Nam và bao gồm các ứng dụng như gọi đặt xe (GoRide), đặt đồ ăn (GoFood) và giao hàng (GoSend). Mỗi ứng dụng sẽ có cách thức thực hiện đơn hàng khác nhau thì Đối tác tài xế Gojek cần nắm rõ để thực hiện đúng trong quá trình làm việc.Vậy khi thực hiện các đơn hàng GoRide, GoFood hay GoSend mà tài xế gặp các vấn đề khó khăn về đăng nhập ứng dụng, vấn đề an toàn, vấn đề về đơn hàng hay khi nhận chuyển... thì sẽ liên hệ với Gojek như thế nào để được hỗ trợ khi mà số điện thoại tổng đài 1900.633.925 của Gojek đã ngừng hỗ trợ từ ngày 01/01/2021.
Để hỗ trợ Đối tác Tài xế Gojek giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc, Gojek đã thay thế số hotline tổng đài bằng cách hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên mục "Trợ giúp" của ứng dụng GoPartner, khi bạn đã là Đối tác tài xế của Gojek thì đều phải cài đặt ứng dụng GoPartner thì mới hoạt động được, hay chuẩn bị đăng ký làm đối tác với Gojek nên chưa có ứng dụng thì xem cách hướng dẫn tải ứng dụng GoPartner cho tài xế Gojek trên diễn đàn nhé.
Mỗi tài xế Gojek đều có ứng dụng GoPartner để hoạt động, thì khi gặp các vấn đề cần liên hệ với tổng đài Gojek để được hỗ trợ thì cần thực hiện:
- Đăng nhập vào ứng dụng GoPartner và chọn vào hình đại diện của Quý Đối tác
- Chọn tới tính năng Trợ giúp trên ứng dụng
- Chọn đơn hàng cần tổng đài hỗ trợ (có thể xem lịch sử đơn hàng)
- Chọn các vấn đề cần được hỗ trợ như an toàn, vận chuyển, đơn hàng hay đăng nhập..
Hay để thuận tiện hơn trong việc Đối tác tài xế tìm kiếm đơn hàng cần nhờ tổng đài Gojek hỗ trợ, Qúy Đối tác có thể chọn mục Lịch sử đơn hàng, sau đó chọn Trợ giúp ngay dưới mỗi đơn hàng Quý Đối tác đã thực hiện để nhờ sự hỗ trợ của tổng đài Gojek khi gặp khó khăn trong quá trình hoạt động với Gojek.
Khi Quý Đối tác tài xế Gojek gặp bất cứ vấn đề gì cần tổng đài Gojek hỗ trợ trong quá trình làm việc đều có thể để lại thông tin hay yêu cầu trong mục Trợ giúp trên ứng dụng Go Partner để được tổng đài hỗ trợ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tổng đài tư vấn của Gojek sẽ hỗ trợ tất cả các khó khăn, thắc mắc của Quý Đối tác lần lượt nên Quý Đối tác tài xế Gojek cứ yên tâm về các vấn đề cần hỗ trợ.
Lưu ý: Đặc biệt, đối với những vấn đề về đơn hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, Quý Đối tác sẽ được hỗ trợ trong vòng dưới 15 phút.
Ngoài ra Quý Đối tác tài xế Gojek có thể liên hệ với Gojek để được hỗ trợ thông qua một số kênh như:
- Email: carevn@gojek.com
- Website:
Gojek Vietnam
www.gojek.com - Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQ1mr5sIb3AZ6aNpZFJwOcg
- Facebook: https://www.facebook.com/gojekvn
Quý khách có thể xem thêm số điện thoại hỗ trợ Khách hàng Gojek ngay trên diễn đàn nhé.
Mọi người có ý kiến gì hay thắc mắc muốn hỏi đáp xin hãy bấm nút TRẢ LỜI bên dưới bài viết để comment nhé.Nếu có kinh nghiệm và những thủ thuật gì hay muốn chia sẻ cho mọi người xin hãy đăng bài lên Diễn đàn Techbiken.vn để mọi người cùng học hỏi và trao đổi nhé.
Chúc anh em lái xe an toàn!
Sửa lần cuối: