Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Khách hàng Gojek

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi bạn là đối tác hay khách hàng sử dụng ứng dụng Gojek thì chắc chắn đều gặp phải những vấn đề cần liên hệ với tổng đài của Gojek để được hỗ trợ. Và không phải ai cũng tìm được số điện thoại tổng đài (hotline) Gojek một cách nhanh chóng trong những lúc cần thiết. Thì Techbike sẽ cung cấp thông tin về tổng đài hỗ trợ Gojek để bạn sử dụng khi gặp phải các vấn đề phát sinh trong ứng dụng Gojek nhé.

So-dien-thoai-tong-dai-ho-tro-Gojek.jpg

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG​

Nếu bạn là khách hàng đang và muốn sử dụng ứng dụng Gojek để đặt xe hay sử dụng các dịch vụ của hãng này thì cần phải nắm rõ số điện thoại tổng đài để liên hệ khi gặp những trường hợp cần thiết. Vậy những trường hợp nào thì bạn sẽ gọi lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của Gojek như:
  • Bạn không thể đặt được chuyến đi hay đơn hàng
  • Chẳng may thanh toán 2 lần cho cùng một chuyến đi
  • Khi tài xế thay đổi địa điểm đến, trả khách giữa đường hoặc tự ý hủy chuyến đi
  • Khi bạn bị thất lạc đồ trong chuyến đi
  • Khi đang trong chuyến đi bạn bị tai nạn
  • Trong quá trình đặt đồ ăn trên Gojek bị ngộ độc thực phẩm
  • Cách thức nhập mã khuyến mãi hay mã khuyến mãi không sử dụng được....
Đây là những ví dụ cơ bản và còn rất nhiều những lý do khác bạn gặp phải cần phải liên hệ lên tổng đài hỗ trợ khách hàng để được tổng đài Gojek hỗ trợ nhé.

Vậy số điện thoại (hotline) tổng đài hỗ trợ khách hàng của Gojek là:

  • Điện thoại: 1900 636 252
Đây là tổng đài dành riêng cho hỗ trợ khách hàng của Gojek, khi gọi lên tổng đài theo số hotline 1900.636.252 thì cước phí tổng đài là 3.000đ/phút và thực hiện như sau:

Bước 1: Nhấn phím 1 để nghe Tiếng Việt
Bước 2:
  • Nhấn phím 1 để hỗ trợ về các vấn đề khẩn cấp như tai nạn, ngộ độc thực phẩm
  • Nhấn phím 2 để tìm hiểu cách sử dụng mã khuyến mãi
  • Nhấn phím 3 để tìm hiểu các thông tin liên quan đến hợp tác truyền thông
  • Nhấn phím 4 để hỗ trợ về các vấn đề khác
Bước 3: Đợi điện thoại viên trả lời

dành Đối TÁC tài xế và đối tác nhà hàng​

Số điện thoại tổng đài Gojek 1900.636.252 là tổng đài riêng dành cho khách hàng và chỉ hỗ trợ riêng cho khách hàng của Gojek. Nếu quý khách là đối tác tài xế hoặc đối tác nhà hàng cần hỗ trợ thì vui lòng sử dụng mục trợ giúp trong ứng dụng dành riêng cho đối tác tài xế hoặc đối tác nhà hàng, nhân viên Gojek sẽ hỗ trợ cho đối tác trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra Qúy Khách hàng hay Quý Đối tác tài xế, đối tác nhà hàng Gojek có thể liên hệ với Gojek để được hỗ trợ thông qua một số kênh như sau:
Mọi người có ý kiến gì thắc mắc muốn hỏi đáp xin hãy bấm nút TRẢ LỜI bên dưới bài viết để comment nhé.Nếu có kinh nghiệm và những thủ thuật gì hay muốn chia sẻ cho mọi người xin hãy đăng bài lên Diễn đàn Techbiken.vn để mọi người cùng học hỏi và trao đổi nhé.
Chúc mọi người luôn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top