leha234561
Tài xế Đồng
Trên thị trường kinh doanh hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp bởi nhiều công ty khác nhau. Đắt có, rẻ có tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng tốt. Hãy cùng chúng tôi so sánh các phần mềm quản lý bán hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.
Nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Nhiều tính năng sử dụng nên đôi khi còn bị rối. Dùng thường xuyên sẽ quen hơn.
Đăng ký dùng thử ngay tại bài viết để nhận ưu đãi dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm.
- Bản 5.0: Offline + Online – 4.200.000 VNĐ/phần mềm. Bản Online từ năm thứ 2 trở đi thu thêm 600.000 VNĐ/năm để duy trình sever.
Trên đây là một số so sánh các phần mềm quản lý bán hàng sau khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua phần mềm quản lý bán hàng thì hãy dùng thử ngay các phần mềm để trải nghiệm xem phần mềm nào phù hợp với mình nhất. Trăm hay không bằng tay quen, hãy thử ngay đi nhé.
Abit - phần mềm bán hàng tốt nhất
Trong bài so sánh các phần mềm quản lý bán hàng này chúng tôi sẽ đưa ra 3 phần mềm đã trải nghiệm dùng thử. Trong đó Abit là phần mềm được đánh giá cao nhất bởi sự hiện đại và tiện lợi của nó. Đây cũng là đơn vị đi đầu trong quản lý bán hàng đa kênh hiện nay.Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Abit
- Ưu điểm lớn nhất chính là tích hợp được ứng dụng công nghệ tốt nhất vào quản lý đa kênh. Gói dịch vụ của Abit chủ yếu tập chung bán hàng tổng thể từ offline đến online. Kết hợp từ fanpage đến các sàn TMĐT, website.
- Mặc dù có nhiều tính năng nhưng giao diện của Abit lại rất đơn giản, rất dễ sử dụng. Các danh mục sắp xếp hợp lý, dễ nhìn.
- Tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển lớn như: Viettel Post, GHTK, GHN, Grab Express, Ahamove… Mỗi đơn hàng được tạo sẽ được thông báo bảng giá chi tiết cước vận chuyển. Tùy vào từng nhu cầu để bạn chọn lựa. Sau khi tạo thành công, Abit sẽ xử lý và chuyển ngay sang hệ thống của các đơn vị vận chuyển. Quá trình sẽ được rút ngắn và bạn cũng có thể nắm bắt chính xác trạng thái của từng đơn hàng.
- Ngoài báo cáo doanh thu bán hàng, Abit còn đưa ra nhiều báo cáo gợi ý thông minh khác như: Gợi ý nhập hàng, so sánh, đánh giá mức độ hiệu quả giữa các cơ sở, các kênh kinh doanh, giữa các nhân viên với nhau. Từ đó bạn có thể đo lường hiệu quả giữa các bên với nhau để đưa ra các quyết định. Hay kế hoạch trong thời gian tiếp theo.
- Tích hợp nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua thẻ, ship COD, quét mã QR code, thanh toán bằng tích điểm,... Điều này vừa có lợi cho nhà kinh doanh cũng như khách hàng.
- Nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 qua hotline 024.6674.8888
- Một điểm nữa chính là dù phần mềm có nhiều tính năng nhưng chi phí sử dụng lại rất rẻ so với các phần mềm khác. Chỉ từ 99.000/tháng đã có thể sử dụng.
Nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Nhiều tính năng sử dụng nên đôi khi còn bị rối. Dùng thường xuyên sẽ quen hơn.
Đăng ký dùng thử ngay tại bài viết để nhận ưu đãi dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm.
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO
SUNO là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ.Ưu điểm phần mềm bán hàng
- SUNO cũng hoạt động dựa trên nền tảng web, quản lý mọi hoạt động bán hàng thông qua các thiết bị thông minh.
- Cho phép xem tình hình kinh doanh của các kênh qua báo cáo.
- Cho phép tích hợp các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,... đưa các cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.
- Tích hợp đồng bộ đơn hàng giữa fanpage và website giúp chủ shop quản lý tình rạng đơn hàng nhanh chóng.
- Tích hợp với cân điện tử đưa quy trình bán hàng trở nên ngắn hơn.
- Chi phí của phần mềm là 220.000 đồng/tháng.
Nhược điểm phần mềm bán hàng
- Chưa tích hợp với sàn thương mại điện tử
- Chỉ hỗ trợ 3 hình thức thanh toán tiền mặt, chuyển khoản và qua thẻ.
Tìm hiểu thêm: 7 lợi ích cần có của một phần mềm quản lý bán hàng chất lượng
Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT CRM
Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng
- Phần mềm đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ bán hàng
- Giao diện đơn giản dễ sử dụng
- Cho phép quản lý cửa hàng trên các thiết bị
- Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh online và offline qua các báo cáo
- Tích hợp được với nhiều phần cứng phục vụ tại các cửa hàng như máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn,...
- Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khách nhau
- Chi phí sử dụng phần mềm theo phương thức bán vĩnh viễn:
- Bản 5.0: Offline + Online – 4.200.000 VNĐ/phần mềm. Bản Online từ năm thứ 2 trở đi thu thêm 600.000 VNĐ/năm để duy trình sever.
Nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng
Giá khá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Sử dụng vĩnh viễn khiến người dùng ít có sự lựa chọn hơnTrên đây là một số so sánh các phần mềm quản lý bán hàng sau khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua phần mềm quản lý bán hàng thì hãy dùng thử ngay các phần mềm để trải nghiệm xem phần mềm nào phù hợp với mình nhất. Trăm hay không bằng tay quen, hãy thử ngay đi nhé.