Số tổng đài hỗ trợ, khiểu nại, chăm sóc khách hàng BIDV Smart Banking

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của BIDV hay BIDV Smart Banking mà muốn được hỗ trợ vợ cũng như giải đáp những thắc mắc yêu cầu khiếu nại đại từ BIDV mà chưa biết liên hệ số điện thoại tổng đài BIDV Smart Banking là số bao nhiêu thì ở bài viết này mình sẽ cung cấp các bạn những thông tin về tổng đài cũng như thời gian làm việc và và cách gửi yêu cầu hỗ trợ nhé.

3817

Đầu tiên bạn cần biết tổng đài BIDV Smart Banking hỗ trợ giải đáp, tư vấn những dịch vụ và yêu cầu gì của khách hàng đã nhé.
Cụ thể nếu như bạn đang thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ BIDV và BIDV Smart Banking bao gồm: cách đăng ký dịch vụ, cách kích hoạt dịch vụ, cách sử dụng dịch vụ, cách tải ứng dụng, đăng nhập ứng dụng, kiểm tra số dư, báo mất thẻ, khóa thẻ…thì tổng đài sẽ tư vấn và thực hiện cho bạn các thông này.
Bên cạnh đó nếu như bạn đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng cũng như ứng dụng bị lỗi hoặc bạn chưa biết cách thao tác thì cũng có thể liên hệ lên tổng đài để được hỗ trợ trợ.
Trong trường hợp bạn muốn khiếu nại về các giao dịch hoặc những lỗi ứng dụng BIDV Smart Banking gây ra thì cũng có thể gọi trực tiếp lên sẽ có nhân viên tư vấn cũng như thư tiếp nhận yêu cầu của bạn.

Số điện thoại


Và bên dưới đây là tất cả những số điện thoại tại của nhân viên chăm sóc khách hàng BIDV bao gồm dịch vụ BIDV Smart Banking.
  • Số Hotling 24/7 tổng đài BIDV Smart Banking: 1900 9247
  • Số điện thoại tổng đài BIDV : 024 22200588
Ngoài ra bạn có thể liên hệ BIDV theo emai: bidv247@bidv.com.vn hoặc đến trụ sở BIDV tại Tầng 22, Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cước phí dịch vụ vụ khi gọi lên tổng đài BIDV Smart Banking là 1000₫ một phút nhé các bạn
  • Website: http://www.bidv.com.vn/

Chuẩn bị gì khi gọi tổng đài

Trong một số trường hợp bạn yêu cầu nhân viên tổng đài thực hiện những hoạt động liên quan đến tài khoản ngân hàng của các bạn thì lúc này nhân viên ngân hàng BIDV sẽ yêu cầu bạn cung cấp:
  • Tên
  • Ngày tháng năm sinh
  • Số chứng minh nhân dân và ngày cấp
Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị Sẵn những thông tin này để cung cấp cho chuyên viên tư vấn BIDV Nếu không có thì có thể bạn sẽ không được hỗ trợ những thông tin liên quan đến đến thẻ ATM, Ngân hàng.

Thao tác trên tổng đài


Và dưới đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách thao tác để để chọn dịch vụ phù hợp khi gọi lên ngân hàng BIDV để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cuộc gọi.
Đầu tiên khi thực hiện lệnh gọi điện lên tổng đài BIDV Smart Banking bạn vui lòng chọn phím 1 để nghe tiếng Việt hoặc phím 2 để nghe tiếng Anh và sau đó chọn tiếp theo các chủ đề sau:
  • Dịch vụ thẻ nhấn phím 1
  • Dịch vụ Ngân hàng điện tử nhấn phím 2
  • Tra cứu lệnh chuyển tiền nhấn phím 3
  • Tra cứu thông tin tỉ giá và lãi xuất tiền gửi nhấn phím 4
  • Tra cứu thông tin tài khoản nhấn phím 5
  • Găp tư vấn viên nhấn phím 0
Và theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì các bạn nên bấm phím 0 để gặp trực tiếp tư vấn viên và họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc các vấn đề liên quan đến dịch vụ BIDV hoặc BIDV Smart Banking cho các bạn.
 
Top