Số tổng đài ITELECOM , đường dây nóng chăm sóc khách hàng ITELECOM

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn đang sử dụng mạng di động của itelecom và gặp phải các vấn đề như khiếu nại cước, dịch vụ, báo mất sim, mất máy...hoặc cần tư vấn đăng ký các gói cước, mua sim 087… mà không biết cách làm như thế nào? tất cả các vấn đề này bạn có thể liên hệ lên tổng đài iTelecom để được chăm sóc và hỗ trợ một cách nhanh nhất và chính xác nhất từ itelecom.

4582

Số điện thoại Hotline tổng đài đài iTelecom là 19001087 Hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7 dành cho tất cả những thuê bao trả trước và trả sau của iTelecom.

Tổng đầi 19001087 có cước phí là 1000đ/phút khi gọi lên sẽ tự động kết nối đến nhân viên hỗ trợ chính vì vậy bạn có thể hỏi đáp tất cả các thông tin liên quan về dịch vụ của itelecom.Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các câu hỏi đáp bên dưới đây để giải đáp thắc mắc của bạn nếu liên quan để khỏi phải gọi lên tổng đài tư vấn.

FQA

Thủ tục hòa mạng thuê bao Itelecom như thế nào?
  • KH mang CMND/ Thẻ CCCD/ Hộ chiếu còn hạn sử dụng đến các điểm giao dịch của Itelecom

Một CMND được đăng ký bao nhiêu thuê bao Itelecom?
  • Theo quy định mới, mỗi khách hàng ( ứng với một CMND) được phép đăng ký nhiều sim Itelecom trả trước, không giới hạn số lượng
Làm sao để kiểm tra được số CMND đã đăng ký bao nhiêu thuê bao?
  • Liên hệ đến số tổng đài CSKH Itelecom để được hỗ trợ tra cứu
Có thể mua sim Itelecom ở đâu?
  • Nếu ở Hà Nội KH vui lòng mang CMND qua điểm giao dịch của Itelecom ở địa chỉ B020 Tòa nhà The Manor đường Mễ Trì. Nếu ở khu vực phía Nam liên hệ đầu mối theo SĐT 0879302902. Nếu KH không qua được hoặc ở xa vui lòng cung cấp số điện thoại, email,… để nhân viên KD liên hệ trực tiếp.
Giá sim, cước phí hòa mạng thuê bao Itelecom là bao nhiêu?
  • Giá sim là 50.000 vnđ đã bao gồm VAT và cước hòa mạng. (Giá sim có thể giao động tùy vào số được chọn).
Tại sao không thể gửi tin nhắn đi được?
  • Thực hiện lại việc cài đặt mã số trung tâm tin nhắn theo hướng dẫn sau:
    • Cách 1: Chọn Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Nhập mã số trung tâm tin nhắn là: +8491020005.Xin lưu ý: dấu "+" phải được nhập ngay trước dãy số của mã trung tâm tin nhắn.Tùy từng loại máy điện thoại có thể phải nhập xác nhận mã số trung tâm một lần nữa.
    • Cách 2: Thao tác: **5005*7672*+8491020005# ok.
Bị mất điện thoại thì làm sao để bảo tồn tài khoản và lấy lại số thuê bao
  • Nếu trong giờ hành chính: liên hệ điểm giao dịch của Itelecom gần nhất, xuất trình chứng minh nhân dân, Hợp đồng (trả sau), Phiếu đăng ký sử dụng (trả trước) để cấp lại sim. Nếu không có thể liên hệ số TĐ CSKH 1900087 cung cấp các thông tin xác minh chủ sở hữu số thuê bao để báo khóa tạm thời. Sau đó đi làm thủ tục cấp lại sim.
Thủ tục để in chi tiết lịch sử cuộc gọi
  • KH mang CMND/ Thẻ CCCD/ Hộ chiếu còn hạn sử dụng đến các điểm giao dịch của Itelecom.
Itelecom có các dịch vụ GTGT nào?
  • Hiện nay Itelecom có 4 DV GTGT, đó là : Nhạc chuông chờ, cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn
Thông tin của tôi không chính chủ, tôi cần làm gì?
  • KH cần mang CMND còn hạn sử dụng đến các điểm giao dịch gần nhất của Itelecom, điền thông tin vào phiếu yêu cầu, cung cấp phôi sim, các số điện thoại thường xuyên liên hệ.
Có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước bằng những hình thức nào?
  • Hiện tại KH có thể mua thẻ cào Vinaphone để nạp tiền theo thao tác: *100* "MÃ THẺ NẠP" #OK. Itelecom đang tiến hành triển khai thêm các hình thức nạp tiền khác, thời giam tới sẽ cung cấp tới KH.
Ngoài ra bạn có thể liên hệ đến itelecom bằng cách đến địa chỉ văn phòng và thông tin email bên dưới đây:
  • Địa chỉ: B020, The Manor Tower, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 19001087
  • Email: dvkh@itelecom.vn
Chúc bạn thành công!
 
Top