Swift247 là gì? Dịch vụ và bảng giá

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Swift247-la-gi.png

Swift 247 (Swift 247) là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa trên nền tảng công nghệ, kết nối các phương tiện vận chuyển đa phương thức và được phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng đường hàng không theo qui định của Pháp luật Việt Nam với các đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam là Công ty CP Hàng Không Vietjet, Vietjet Cargo, Grab…
Thành lập đầu năm 2019 với mục tiêu mang lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất trên mọi tuyến hàng không nội địa, quốc tế; không ngừng hoàn thiện, nâng cấp công nghệ, cơ sở hạ tầng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển liên tỉnh hàng đầu ở Việt Nam.

kOfhpd1.jpg

Cụ thể khách hàng có thể đặt giao hàng ngay trên ứng dụng Swift247 với lộ trình từ Hà Nội đi HCM hoặc ngược lại với việc sẽ có nhân viên mặt đất đến nhà để nhận hàng và đem đi giao theo đường hàng không thông qua hệ thống máy bay của Vietjet Air.Khi đơn hàng đã tới mặt đắt sẽ có nhân viên GrabExpress đem hàng giao tới người nhận và bạn có theo dõi di chuyển của tài xế và biết được thời gian khi nào hàng tới.

Dịch vụ Swift247

Dịch vụMô tả chi tiếtThời gian hoàn thành
P2P (Point to Point)Gửi và nhận hàng tại điểm giao nhận của S2476h - 8h
P2D (Point to Door)Gửi và nhận hàng tại điểm giao nhận của S247
Nhận hàng tận nơi tại địa chỉ riêng
8h - 10h
D2D (Door to Door)S247 lấy hàng và giao tận nơi9h - 12h
D2P (Door to Point )S247 lấy hàng và giao tận nơi tại địa chỉ riêng
Nhận hàng tại điểm giao nhận của S247
8h - 10h


Bảng giá chuyển phát

  • Dịch vụ hỏa tốc Hà Nội - Hồ Chí Minh
Khối lượngD2DP2DD2PP2D
1KG198.000đ178.000đ178.000đ158.000đ
2KG228.000đ208.000đ208.000đ188.000đ
3G258.000đ238.000đ238.000đ218.000đ
4KG288.000đ268.000đ268.000đ248.000đ
5KG318.000đ298.000đ298.000đ278.000đ
6KG348.000đ328.000đ328.000đ38.000đ0
7KG378.000đ358.000đ358.000đ338.000đ
7KG - 21KG838.000đ818.000đ818.000đ788.000đ

Giá trên đã bao gồm VAT
Giá trên chưa bao gồm phí hỗ trợ đóng gói nếu có
Cân nặng của mỗi kiện không được vượt quá 20kg và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) của mỗi kiện không được vượt quá 130 cm.
Với dịch vụ D2D, giới hạn quãng đường lấy hàng và giao hàng nội thành trong vòng 15km
  • Các dịch vụ thêm
ENmGGzV.png

Quy trình gửi và nhận hàng

S247/Đối tác S247 tới Lấy hàng (với dịch vụ Door to Door và Door to Point)

  • 1. S247 sẽ nhận hàng khi đơn hàng đã được tạo trên hệ thống (trang web hoặc ứng dụng) - Khi nhận hàng, S247 hoặc đối tác giao nhận sẽ tiến hành đối chiếu mã vận đơn trên hệ thống đã nhận cho người gửi, chụp lại ảnh xác nhận nhận hàng.
  • 2. Người gửi không bàn giao hàng nếu đối chiếu đối tác nhận hàng không có đúng mã vận đơn, hãy báo lại với chúng tôi nếu có sự nhầm lẫn, S247 có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng gửi lại được đúng hàng nhanh chóng nhất.
  • 3. Tất cả đơn hàng tạo D2D hoặc D2P sẽ được đối tác liên hệ nhận ngay trong vòng 1 tiếng từ khi đặt đơn.
  • 4. Đơn hàng phải được đóng gói, nhập khối lượng và kích thước thực theo quy định.
  • 5. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.
  • 6. Số lần lấy hàng: Tài xế lấy hàng sẽ liên hệ ngay khi người gửi đặt đơn hàng
  • 7. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, S247 có quyền từ chối nhận đơn hàng.
    • a. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía Người gửi (không liên lạc được, người gửi hẹn lại thời gian….) được xem là lấy hàng không thành công và đơn hàng có thể sẽ bị hủy sau thời gian nhất định.​
    • b. Các trường hợp lấy hàng không thành công với lý do phát sinh từ phía S247 (không lấy hàng kịp, lỗi hệ thống, thời tiết…) chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để sắp xếp lấy lại.​
  • 8. Một đơn hàng chỉ tương ứng với 01 kiện hàng với số trọng lượng điền trên hệ thống

Mang hàng đi gửi (với dịch vụ Point to Door và Point to Point)

Với dịch vụ này, người gửi trực tiếp mang hàng ra điểm giao nhận của S247 theo thời gian trên website, ứng dụng thông báo để kịp gửi sớm nhất có thể.
  • 1. Tiền cước sẽ được thu đúng như thông tin trên hệ thống mà khách hàng đã nhập.
  • 2. Khi nhận thấy đơn hàng sai khối lượng / kích thước NVGN nhập lại thông tin đúng ngay khi nhận hàng dẫn tới thay đổi cước phí, có thể cần phải bổ sung hoặc trả lại. Trong trường hợp khách gửi không đồng ý, S247 có quyền từ chối nhận đơn hàng.

Giao hàng

  • 1. Số lần giao hàng: 01 lần trong 01 ngày, tài xế sẽ gọi 3 lần cho khách hàng
    • a. Nếu giao hàng cho Người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía Người nhận (không nghe máy, không liên lạc được, người nhận hẹn lại thời gian giao hàng…) hàng sẽ được mang về điểm giao nhận của S247 tại thành phố người nhận. Vui lòng sắp xếp thời gian qua đây nhận hàng hoặc xác nhận thời gian nhận lần kế tiếp phù hợp.​
    • b. Nếu giao hàng cho Người nhận không thành công với lý do xuất phát từ phía S247 (nhân viên không giao kịp, thời tiết, lỗi vận hành…) chúng tôi chân thành xin lỗi và sẽ tiến hành sắp xếp giao lại ngay lập tức.​
    • c. Đối tác giao nhận sẽ gọi người nhận tối đa 03 cuộc gọi trong trường hợp người nhận không nhấc máy.​
  • 2. Khi giao hàng đến tay Người nhận:
    • a. Đồng ý cho người nhận hẹn lại thời gian giao hàng (vui lòng tham khảo FAQ – Câu hỏi thường gặp mục Thay đổi thông tin)​
    • b. Sau khi giao hàng thành công, người nhận cần kiểm tra ngoại quan ngay, nếu có vấn đề vui lòng chụp lại ảnh và báo nhân viên giao hàng ngay lập tức. Mọi khiếu nại về hư hỏng, ngoại quan thay đổi sẽ không được công nhận nếu khi nhận khách hàng không phản hồi ngay, trừ khi có bằng chứng xác nhận.​
    • c. Nhân viên giao hàng chờ tối đa 15 phút từ lúc liên hệ được người nhận​

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng dịch vụ giao hàng siêu hỏa tốc của Swift247 thì ngay bây giờ bạn có thể tải ứng dụng này trên kho ứng dụng Google Play hoặc App Store theo link bên dưới đây.
Xem qua hướng dẫn đặt giao hàng dưới đây.

vbwEXOh.png
 
Top