“Khóa tài khoản” chính là một trong những vấn đề đã và đang được anh em shipper chạy baemin đặc biệt quan tâm. Để hiểu rõ hơn các bước tiếp theo cần thực hiện sau khi nhận được email thông báo tài khoản bị khóa, xin mời anh em xem bài viết sau đây.
Bước 1: BÌNH TĨNH và ĐỌC THẬT KỸ nội dung email
Đối với trường hợp bị khóa vĩnh viễn:
Việc khóa tài khoản hoàn toàn dựa trên thuật toán của hệ thống và hoàn toàn tự động.
Về phía Đối tác
Về phía BAEMIN
Bước 1: BÌNH TĨNH và ĐỌC THẬT KỸ nội dung email
- Sau khi nhận được email thông báo Khóa tài khoản, Quý đối tác cần phải bình tĩnh và đọc thật kỹ nội dung email.
- Nội dung email sẽ bao gồm: ngày bắt đầu và kết thúc khóa tài khoản, lý do bị khóa tài khoản và yêu cầu khi bị khóa tài khoản.
- Quý đối tác lưu ý đọc kỹ nội dung email để thực hiện các bước tiếp theo.
Đối với trường hợp bị khóa vĩnh viễn:
- Với đối tác nào đăng ký trước 15/8/2019: Quý đối tác vui lòng đến TT Hỗ trợ (Lầu 2- 41-43 Trần Cao Vân, P6, Q3) để được thanh lý Hợp đồng.
- Nếu email yêu cầu trình diện: Quý đối tác cần đến TT Hỗ trợ (Lầu 2- 41-43 Trần Cao Vân, P6, Q3) trước ngày yêu cầu để trình diện và được mở đúng hạn.
- Nếu email không yêu cầu trình diện: Quý đối tác vui lòng đợi đến ngày đề cập trong email để được mở khóa.
Việc khóa tài khoản hoàn toàn dựa trên thuật toán của hệ thống và hoàn toàn tự động.
Về phía Đối tác
- Xem xét lại đơn hàng và các lỗi vi phạm.
- Thể hiện thái độ thiện chí hợp tác trong trường hợp Đối tác muốn xin xét duyệt/ phản hồi để mở lại tài khoản.
- Hạn chế đăng tải thông tin email lên mạng xã hội để đảm bảo tính bảo mật TK; có hành vi tiêu cực với nhân viên Hỗ trợ vì sẽ vi phạm QTUX, dẫn đến việc bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
Về phía BAEMIN
- Luôn hỗ trợ, tiếp nhận thông tin từ Quý đối tác.
- Lưu thông tin và chuyển đến Bộ phận liên quan.
Theo baemin