Tư vấn Tại sao nên dùng phần mềm bán hàng trong kinh doanh hiện nay

leha234561

Tài xế Đồng
Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng? Có lẽ đây là câu hỏi chúng ta thường nghe khi các chủ cửa hàng, doanh nghiệp chưa ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào hoạt đông kinh doanh của mình. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Những lý do khiến bạn PHẢI sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng một cách chi tiết

Tất cả phân đoạn từ quản lý hàng hóa, kho, bán hàng, chăm sóc khách hàng hậu mãi… đều được quản lý một cách chi tiết và nhanh chóng đưa ra kết quả báo cáo chi tiết rõ ràng.

Quản lý bán hàng một cách nhanh chóng

Không còn phải tốn hàng giờ để kiểm kê sổ sách, kiểm tra hàng hóa tại từng kho, chưa kể là đa kho ở nhiều nơi cách xa nhau. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý công việc một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

NjLwfrUNUHCC1wBOQGew6H0aEptZIlPR_GWG2rVvi824tWJaumb_VIDGboWd94eyEtUMZcr7zkGQ5hMeWwc0CPfHIQWsZmwU40TH7AfzL68=w752


Tính linh hoạt trong việc quản lý

Việc kinh doanh không phải lúc nào cũng ngồi yên một chỗ như nhân viên văn phòng, đi công tác là việc thường xuyên của một một người quản lý.

Giải pháp hoàn hảo là phần mềm quản lý bán hàng Abit có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh, bất cứ nơi nào bạn vẫn quản lý công việc một cách linh hoạt.

Tiết kiệm nhiều chi phí

So với việc phải bỏ ra một khoản đầu tư vào kinh doanh thì việc đầu tư vào phần mềm quản lý là một đầu tư thông minh. Bởi phần mềm quản lý bán hàng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ngay từ khi triển khai vào mô hình kinh doanh của mình như: Tiết kiệm nhiều chi phí cho việc quản lý, tiết kiệm chi phí cho việc in ấn báo cáo, tiết kiệm thời gian làm việc và quan trọng là công việc quản lý của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

BnGKDy16W7aSPWoUPdl_HNgPydF14Nkk07pvuBsZxDK_WpRC2rgS1S0XDpMPmz5Tr7Actta8V-loaV7wdQiNwV2evx0_pN4ElCyvf2x4gQ=w752


Đọc thêm: Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – Chi phí thấp, hỗ trợ vượt trội

2. Các đặc điểm chính của phần mềm quản lý bán hàng

Là phần mềm được tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng khá nhiều, phần mềm quản lý bán hàng sẽ có những đặc điểm phù hợp nhất định để thể hiện được điều vượt trội của mình.

Một số đặc điểm cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng Abit có thể nhắc đến là:

Thể hiện báo cáo

Với việc cập nhật, tổng hợp các dữ liệu được cập nhật một cách tự động, phần mềm quản lý bán hàng sẽ đưa ra các báo cáo một cách chi tiết và cụ thể về hiệu quả hoạt động kinh doanh bán hàng mà bạn đã làm trong thời gian nhất định. Các báo cáo sẽ được thể hiện ở các dạng khác nhau, có thể là các biểu đồ,...

Sự hợp tác

Phần mềm quản lý bán hàng tạo một môi trường hợp tác làm việc giữa các nhân viên khác nhau. Nhờ đó mà các nhân viên có thể truy cập và tìm hiểu các thông tin phù hợp.

85xGQYjS5SwbMA6Yh_qV497qP02cFBroYwoCMm6e_TBihjIJ5zui62ZfTn4OGy-lVEOTZVyOYeyVwjuwT5VibGBMIQ8m3UcJjLg8gO-n7cU=w752


Thực hiện việc phân tích, dự đoán

Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng thường tích hợp thêm khả năng phân tích, dự đoán. thông qua đó, có thể đưa ra những dự đoán về xu hướng kinh doanh hay có thể là dự đoán về doanh số và doanh thu bán hàng.

Thực hiện tối ưu giá cả

Đây là một đặc điểm mà các phần mềm quản lý bán hàng giúp cho các chủ doanh nghiệp có thể tính toán và đưa ra mức giá phù hợp cho sản phẩm.

Thực hiện việc tích hợp email

Đây là yêu cầu bắt buộc khi sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng. Việc tích hợp với dịch vụ email marketing sẽ giúp phần mềm có thể theo dõi được các khách hàng tiềm năng và thực hiện được việc quảng bá nội dung trên các website.

Thực hiện việc quản trị data khách hàng

Với các công ty, doanh nghiệp lớn có số lượng khách hàng đông đảo, đa dạng thì việc một công cụ chuyên để quản trị các dữ liệu về khách hàng là rất cần thiết. Quản trị dữ liệu khách hàng sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải tiến hiệu quả kinh doanh.

2s7sDauYo84gAMUHGSDyXwAwR6ZpyOoO9HxXA_R6NxyQwsYERV2v0y3IJLpmfDHz7-o0jEe9xN0CwRSE7jcELL9Y4bikFWjsj-a9-nCvLiQ=w752


3. Giá phần mềm quản lý bán hàng

Mua “1 được 5” – điều khó tin nhưng là sự thật. Mua 1 bộ phần mềm Abit bạn sẽ sở hữu 5 phần mềm và ứng dụng. Đó là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit.vn, phần mềm quản lý tin nhắn – bình luận Abitmes và phần mềm quản lý cửa hàng trực tiếp Abitpos. Ngoài ra còn có 2 ứng dụng điện thoại App Abitstore và App Abitmes.

Hiện tại phần mềm đang cung cấp 3 gói cho cá nhân, người khởi nghiệp và doanh nghiệp.

Đối với cá nhân thì chỉ từ 100.000đ/ tháng là có thể sử dụng phần mềm.

Đơn vị khởi nghiệp thì mức chi phí phải trả là 200.000đ/tháng.

Doanh nghiệp phải trả mức chi phí từ 300.000đ/ tháng.

+ Từ ngày 1/3/2019 Abit còn áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng giới thiệu bạn bè. Theo đó khách hàng sẽ được cộng thêm 2 tháng sử dụng nếu bạn bè được giới thiệu gia hạn online phần mềm.

+ Abit cũng có chương trình cộng thêm tháng sử dụng cho khách hàng khi gia hạn phần mềm. Mức khuyến mại cụ thể:

Gia hạn 1 năm thì được cộng thêm 2 tháng.

Gia hạn 2 năm thì được cộng thêm 6 tháng.

Gia hạn 3 năm được cộng thêm 12 tháng.

f9JDcFEQjhPs9p005eMLgzbuLbVIzr7BiT_fuWkk9GCMSGg2aviK0orU2SOxKLPG9ms7XMvWuwXdSUBj5JALyRYB028PQ5rgT0hC9FR_mw=w752


Giá phần mềm quản lý bán hàng như thế nào là hợp lý

Khi có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn qua hotline 024.6674.8888.

Trên đây là những lời giải đáp cho câu hỏi tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn trải nghiệm sản phẩm thành công.
 
Top