Một trong những khó khăn trong quá trình giao-nhận đơn mà Đối tác thường gặp chính là đơn hàng không thành công (còn gọi là đơn bom). Vậy, Đối tác cần làm gì nếu gặp đơn bom? Hãy làm theo hướng dẫn của BAEMIN ngay nhé!
Với mỗi đơn không thành công/ đơn bom, Đối tác sẽ được BAEMIN hỗ trợ trả:
Lưu ý: BAEMIN chỉ hỗ trợ đơn bom khi:
Đơn bơm được BAEMIN hỗ trợ như thế nào
Với mỗi đơn không thành công/ đơn bom, Đối tác sẽ được BAEMIN hỗ trợ trả:
- 80% Doanh thu vận chuyển cơ bản sau khấu trừ Thuế VAT 10% (10,909đ);
- Tiền hàng đã ứng trước (nếu có)
Các bước cần làm khi gặp đơn bom
- Bước 1:Hủy đơn đúng quy trình BAEMIN.
- Bước 2:Liên hệ một trong ba kênh hỗ trợ của BAEMIN:
- Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế;
- Chat with us – Kênh Hỗ trợ;
- Email: hotrorider@baemin.vn;
- Tại TP. HCM và Hà Nội:
- Tại Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ:
- Tại Hội An
- Tại Hạ Long và Huế
- Tại Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Vinh và Thanh Hoá
Lưu ý: BAEMIN chỉ hỗ trợ đơn bom khi:
- Món ăn cần đảm bảo: khớp thông tin với đơn hàng trên hệ thống và Hóa đơn; món ăn chưa qua sử dụng. Hình chụp món ăn cần thể hiện đầy đủ món ăn bên trong (Đối tác mở nắp đồ ăn để chụp).
- Hóa đơn hay Hình chụp Hóa đơn/ máy POS/ app Nhà hàng/ Nhà hàng cần đảm bảo: tuân thủ đúng Quy trình Hóa đơn.
- Đối với đơn hàng Khách trả tiền mặt, Đối tác cần cung cấp thêm Hình chụp màn hình cuộc gọi với Khách (bao gồm: liên hệ xác nhận trước khi mua món; liên hệ khi giao hàng nhưng không liên lạc được). Không yêu cầu đối với đơn thanh toán thẻ/ ví điện tử.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: