T
top123
Guest
Tám lợi ích lớn khi sử dụng SMS Marketing
Tiếp thị qua SMS có thể dẫn đến những phần thưởng lớn, bao gồm sự tham gia tốt hơn, tăng chuyển đổi và doanh thu và doanh thu cao hơn. Dưới đây là tám lý do để tích hợp tiếp thị tin nhắn văn bản vào các chiến dịch của bạn. Spam sms phanmemmarketing.vn
1. Nhận tỷ lệ mở cao hơn email.
Dữ liệu của TOP SMS, cho thấy tỷ lệ mở SMS trung bình là 98%, thể hiện sức mạnh của kênh tiếp thị này. Nhiều mở hơn có nghĩa là tiềm năng cho nhiều chuyển đổi hơn và điều đó làm tăng ROI cho nỗ lực của bạn.
2. Đạt được ROI cao hơn với chi tiêu.
Tổng chi phí tiếp thị SMS phụ thuộc vào số lượng tin nhắn bạn muốn gửi và nhà cung cấp bạn sử dụng. Nhưng giá trung bình có xu hướng dao động từ 10-30đ/sms. Và vì khoảng 98% những tin nhắn đó đang được mở, bạn có thể tiếp cận từng người tiêu dùng bằng đồng xu hoặc ít hơn - và điều đó khá hiệu quả về chi phí.
3. Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn trên thiết bị di động.
Kể từ năm 2019, các thiết bị di động chiếm một nửa hoặc nhiều hơn tất cả việc sử dụng internet, khiến cho các doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Tin nhắn SMS giúp dễ dàng vì chúng được thiết kế để đọc trên màn hình di động để bắt đầu.
4. Đạt được một nhân khẩu học rộng.
Theo nghiên cứu của TOP SMS, nhắn tin văn bản là hoạt động phổ biến nhất mà mọi người thực hiện trên điện thoại di động. Và trong khi nhắn tin có thể được liên kết với các thế hệ trẻ, đó là một kênh liên lạc giữa các thế hệ. Trên thực tế, những người trong độ tuổi 35-44 là những người tiêu dùng thông tin lớn nhất về thể thao và tin tức thông qua định dạng này.
Với mọi người ở mọi lứa tuổi và nền tảng nhắn tin, SMS marketing cho phép bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn. Điều đó đặc biệt đúng khi so sánh với các kênh, như Instagram hoặc Snapchat, chủ yếu được sử dụng bởi khán giả trẻ.
5. Truyền tải thông điệp của bạn nhanh chóng.
Như đã nêu trước đó, tin nhắn văn bản được mở trung bình dưới hai phút sau khi nhận. Điều đó làm cho SMS marketing trở thành một kênh tuyệt vời cho các ưu đãi nhạy cảm với thời gian, như giao dịch cuối ngày hoặc bán hàng flash.
6. Tích hợp với các loại hình tiếp thị khác.
Không có một kênh tiếp thị nào là tốt nhất cho mọi mục đích, nhưng SMS hoạt động với nhiều kênh khác nhau, giúp dễ dàng kết hợp nó vào các nỗ lực khác của bạn và sử dụng nó để hướng dẫn mọi người trong quá trình mua.
7. Tăng cường sự tham gia của khách hàng.
Mọi người thích được biết, và họ muốn cảm thấy họ quan trọng với các thương hiệu. Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng tin nhắn SMS để thông báo cho người tiêu dùng về các ưu đãi, sự kiện và tin tức khác quan trọng với họ, họ cảm thấy được chăm sóc và là một phần của quy trình. Và điều đó thúc đẩy sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng.
8. Cho phép khách hàng chọn tham gia và không tham gia.
SMS giúp khách hàng dễ dàng chọn hoặc không nhận tin nhắn của bạn. Thoạt nhìn, điều đó có vẻ như là một tiêu cực. Nhưng bạn có thực sự muốn gửi tin nhắn cho những người không muốn biết về sản phẩm, doanh nghiệp hoặc ưu đãi của bạn không?
Điều đó làm lãng phí thời gian của bạn và làm tha hóa khách hàng tiềm năng trong tương lai. Khả năng khách hàng dễ dàng quản lý các tùy chọn của riêng họ giúp đảm bảo các nỗ lực tiếp thị SMS của bạn sẽ đạt được khả năng thành công nhất. Trang chủ : phanmemmarketing.vn
Tiếp thị qua SMS có thể dẫn đến những phần thưởng lớn, bao gồm sự tham gia tốt hơn, tăng chuyển đổi và doanh thu và doanh thu cao hơn. Dưới đây là tám lý do để tích hợp tiếp thị tin nhắn văn bản vào các chiến dịch của bạn. Spam sms phanmemmarketing.vn
1. Nhận tỷ lệ mở cao hơn email.
Dữ liệu của TOP SMS, cho thấy tỷ lệ mở SMS trung bình là 98%, thể hiện sức mạnh của kênh tiếp thị này. Nhiều mở hơn có nghĩa là tiềm năng cho nhiều chuyển đổi hơn và điều đó làm tăng ROI cho nỗ lực của bạn.
2. Đạt được ROI cao hơn với chi tiêu.
Tổng chi phí tiếp thị SMS phụ thuộc vào số lượng tin nhắn bạn muốn gửi và nhà cung cấp bạn sử dụng. Nhưng giá trung bình có xu hướng dao động từ 10-30đ/sms. Và vì khoảng 98% những tin nhắn đó đang được mở, bạn có thể tiếp cận từng người tiêu dùng bằng đồng xu hoặc ít hơn - và điều đó khá hiệu quả về chi phí.
3. Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn trên thiết bị di động.
Kể từ năm 2019, các thiết bị di động chiếm một nửa hoặc nhiều hơn tất cả việc sử dụng internet, khiến cho các doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Tin nhắn SMS giúp dễ dàng vì chúng được thiết kế để đọc trên màn hình di động để bắt đầu.
4. Đạt được một nhân khẩu học rộng.
Theo nghiên cứu của TOP SMS, nhắn tin văn bản là hoạt động phổ biến nhất mà mọi người thực hiện trên điện thoại di động. Và trong khi nhắn tin có thể được liên kết với các thế hệ trẻ, đó là một kênh liên lạc giữa các thế hệ. Trên thực tế, những người trong độ tuổi 35-44 là những người tiêu dùng thông tin lớn nhất về thể thao và tin tức thông qua định dạng này.
Với mọi người ở mọi lứa tuổi và nền tảng nhắn tin, SMS marketing cho phép bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn. Điều đó đặc biệt đúng khi so sánh với các kênh, như Instagram hoặc Snapchat, chủ yếu được sử dụng bởi khán giả trẻ.
5. Truyền tải thông điệp của bạn nhanh chóng.
Như đã nêu trước đó, tin nhắn văn bản được mở trung bình dưới hai phút sau khi nhận. Điều đó làm cho SMS marketing trở thành một kênh tuyệt vời cho các ưu đãi nhạy cảm với thời gian, như giao dịch cuối ngày hoặc bán hàng flash.
6. Tích hợp với các loại hình tiếp thị khác.
Không có một kênh tiếp thị nào là tốt nhất cho mọi mục đích, nhưng SMS hoạt động với nhiều kênh khác nhau, giúp dễ dàng kết hợp nó vào các nỗ lực khác của bạn và sử dụng nó để hướng dẫn mọi người trong quá trình mua.
7. Tăng cường sự tham gia của khách hàng.
Mọi người thích được biết, và họ muốn cảm thấy họ quan trọng với các thương hiệu. Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng tin nhắn SMS để thông báo cho người tiêu dùng về các ưu đãi, sự kiện và tin tức khác quan trọng với họ, họ cảm thấy được chăm sóc và là một phần của quy trình. Và điều đó thúc đẩy sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng.
8. Cho phép khách hàng chọn tham gia và không tham gia.
SMS giúp khách hàng dễ dàng chọn hoặc không nhận tin nhắn của bạn. Thoạt nhìn, điều đó có vẻ như là một tiêu cực. Nhưng bạn có thực sự muốn gửi tin nhắn cho những người không muốn biết về sản phẩm, doanh nghiệp hoặc ưu đãi của bạn không?
Điều đó làm lãng phí thời gian của bạn và làm tha hóa khách hàng tiềm năng trong tương lai. Khả năng khách hàng dễ dàng quản lý các tùy chọn của riêng họ giúp đảm bảo các nỗ lực tiếp thị SMS của bạn sẽ đạt được khả năng thành công nhất. Trang chủ : phanmemmarketing.vn