Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, BAEMIN đã bố trí thêm nước rửa tay tại một số các cửa hàng trà sữa Tocotoco cho cánh tài xế giao đồ ăn, để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. Biện pháp rửa tay trước khi giao - nhận món nhằm hỗ trợ an toàn cho tài xế và sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Bạn ơi! Nhớ dùng nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí tại quầy trước khi giao nhận món để tự bảo vệ mình và mọi người nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Như chúng ta đã biết, Covid-19 có thể lây truyền dễ dàng cho bất cứ ai thông qua tiếp xúc gần gũi với người mang mầm bệnh, hoặc người nhiễm ho hay hắt hơi tạo ra những giọt chứa virus.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp trong thời gian sắp tới, việc chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe từ những thói quen hàng ngày là điều rất quan trọng. Tổng Giám đốc WHO cho biết, chúng ta vẫn có cơ hội ngăn chặn sự lây lan của virus này nếu hành động phòng chống dịch được triển khai mạnh mẽ. Các quốc gia có ca nhiễm đã yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đồng thời tránh tụ tập những nơi đông người.
Trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao đồ ăn, các công ty F&B ở Việt Nam cũng đã, đang đưa ra các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng tại chỗ như thực hiện xịt khử trùng, nhân viên dịch vụ bắt buộc phải đeo khẩu trang, song song, đó là trách nhiệm hỗ trợ an toàn cho tài xế công nghệ.
Mới đây, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN kết hợp cùng chuỗi trà sữa Tocotoco đã cùng chung tay thực hiện việc bố trí dung dịch rửa tay sát khuẩn ngay tại quầy hàng để khuyến khích các đối tác tài xế rửa tay khi thực hiện trước và sau nhận/giao món, nhằm hỗ trợ an toàn cho tài xế và sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Biện pháp thiết thực của BAEMIN cùng các đối tác cửa hàng tham gia đã được các tài xế và khách hàng ủng hộ nhiệt tình, trong đó, các tài xế rất nghiêm túc thực hiện theo.
Theo đó, các tín đồ của trà sữa Tocotoco khi vào cửa hàng thời điểm này sẽ dễ dàng nhận thấy một chai dung dịch rửa tay sát khuẩn ngay quầy order kèm lời nhắn ngủ dễ thương từ BAEMIN đến các "bác tài" giao hàng.
Qua ghi nhận cho thấy, các tài xế giao hàng đều thực hiện rửa tay diệt khuẩn khi đến nhận đồ ăn giao cho khách. Theo chia sẻ của các bác tài, biện pháp này giúp những khách hàng thường xuyên đặt thức ăn online cảm thấy yên tâm hơn trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lây lan.
Tại các diễn đàn tài xế của BAEMIN, nhiều thông điệp được gửi đi hàng ngày để mỗi người đề cao cảnh giác, không lơ là trước dịch bệnh. Các tài xế được thường xuyên nhắc nhở việc rửa tay sát khuẩn là hành động nhỏ nhưng quan trọng để bảo vệ chính mình, cũng là thể hiện trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng. Trước những thông điệp và các chia sẻ thiết thực trên diễn đàn, hầu hết tài xế còn trang bị theo gel rửa tay khô bên người để đảm bảo vệ sinh cho các sản phẩm dịch vụ giao đến cho khách. Khẩu trang y tế cũng đã trở thành "vật bất ly thân" với cánh tài xế ngay từ khi dịch Covid-19 có dấu hiệu khó kiểm soát trên thế giới.
Bạn ơi! Nhớ dùng nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí tại quầy trước khi giao nhận món để tự bảo vệ mình và mọi người nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Như chúng ta đã biết, Covid-19 có thể lây truyền dễ dàng cho bất cứ ai thông qua tiếp xúc gần gũi với người mang mầm bệnh, hoặc người nhiễm ho hay hắt hơi tạo ra những giọt chứa virus.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp trong thời gian sắp tới, việc chủ động phòng tránh và bảo vệ sức khỏe từ những thói quen hàng ngày là điều rất quan trọng. Tổng Giám đốc WHO cho biết, chúng ta vẫn có cơ hội ngăn chặn sự lây lan của virus này nếu hành động phòng chống dịch được triển khai mạnh mẽ. Các quốc gia có ca nhiễm đã yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đồng thời tránh tụ tập những nơi đông người.
Trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao đồ ăn, các công ty F&B ở Việt Nam cũng đã, đang đưa ra các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng tại chỗ như thực hiện xịt khử trùng, nhân viên dịch vụ bắt buộc phải đeo khẩu trang, song song, đó là trách nhiệm hỗ trợ an toàn cho tài xế công nghệ.
Mới đây, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN kết hợp cùng chuỗi trà sữa Tocotoco đã cùng chung tay thực hiện việc bố trí dung dịch rửa tay sát khuẩn ngay tại quầy hàng để khuyến khích các đối tác tài xế rửa tay khi thực hiện trước và sau nhận/giao món, nhằm hỗ trợ an toàn cho tài xế và sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Theo đó, các tín đồ của trà sữa Tocotoco khi vào cửa hàng thời điểm này sẽ dễ dàng nhận thấy một chai dung dịch rửa tay sát khuẩn ngay quầy order kèm lời nhắn ngủ dễ thương từ BAEMIN đến các "bác tài" giao hàng.
Qua ghi nhận cho thấy, các tài xế giao hàng đều thực hiện rửa tay diệt khuẩn khi đến nhận đồ ăn giao cho khách. Theo chia sẻ của các bác tài, biện pháp này giúp những khách hàng thường xuyên đặt thức ăn online cảm thấy yên tâm hơn trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lây lan.
Tại các diễn đàn tài xế của BAEMIN, nhiều thông điệp được gửi đi hàng ngày để mỗi người đề cao cảnh giác, không lơ là trước dịch bệnh. Các tài xế được thường xuyên nhắc nhở việc rửa tay sát khuẩn là hành động nhỏ nhưng quan trọng để bảo vệ chính mình, cũng là thể hiện trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng. Trước những thông điệp và các chia sẻ thiết thực trên diễn đàn, hầu hết tài xế còn trang bị theo gel rửa tay khô bên người để đảm bảo vệ sinh cho các sản phẩm dịch vụ giao đến cho khách. Khẩu trang y tế cũng đã trở thành "vật bất ly thân" với cánh tài xế ngay từ khi dịch Covid-19 có dấu hiệu khó kiểm soát trên thế giới.