Bạn liên kết thẻ Vietcombank trên ứng dụng Moca hoặc ứng dụng Grab để thanh toán các dịch vụ trực tuyến nhưng liên kết không thành công vì không nhận được tin nhắn mã OTP từ tổng đài chính vì vậy quá trình liên kết không được hoàn thành thì nguyên nhân vì sao?
Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra các điểm sau:
Điện thoại cài đặt Ứng dụng MOCA hoạt động bình thường, có kết nối Internet.
Bạn đã đăng ký SMS Banking với VCB (Lưu ý, OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đã được bạn đăng ký nhận OTP từ VCB).
Điện thoại gắn SIM đăng ký nhận OTP hoạt động bình thường.
Thường nguyên nhân chính là mọi người chưa đăng ký hoặc huỷ dịch vụ SMS Banking của VCB rồi nên không nhận được mã OTP chính vì bạn cần kiểm tra lại chỗ này nhé.Nếu không được, bạn có thể gọi số Hotline của MOCA (1900 6923) hoặc Hotline của VCB (1900 545413) để được kiểm tra chi tiết hơn.
Chúc các bạn thành công,
Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra các điểm sau:
Điện thoại cài đặt Ứng dụng MOCA hoạt động bình thường, có kết nối Internet.
Bạn đã đăng ký SMS Banking với VCB (Lưu ý, OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đã được bạn đăng ký nhận OTP từ VCB).
Điện thoại gắn SIM đăng ký nhận OTP hoạt động bình thường.
Thường nguyên nhân chính là mọi người chưa đăng ký hoặc huỷ dịch vụ SMS Banking của VCB rồi nên không nhận được mã OTP chính vì bạn cần kiểm tra lại chỗ này nhé.Nếu không được, bạn có thể gọi số Hotline của MOCA (1900 6923) hoặc Hotline của VCB (1900 545413) để được kiểm tra chi tiết hơn.
Chúc các bạn thành công,