Thông tin liên hệ đăng ký bán đồ ăn trên GoFood của Gojek

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Nếu bạn là nhà hàng, quán ăn đang bán đồ ăn trên GoFood (GoJek) hoặc chuẩn bị bán thì có thể liên hệ với GoFood bằng cách cách bên dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Nhằm cung cấp thông tin đến các đối tác nhà hàng trên GoFood một cách nhanh chóng và thuận tiện, đội ngũ GoFood hiện đã mở thêm kênh Zalo với tên hiển thị: “Hỗ trợ Đối tác GoFood”.

Đầu tiên bạn Sử dụng đường dẫn https://bit.ly/zalogofood (dùng trên điện thoại) bấm vào để mở vào ứng dụng Zalo nhé.

50378128523_e19e58b20a_o.jpg



Để xem thông báo và truy vấn thông tin trên kênh Zalo “Hỗ trợ đối tác GoFood", Quý Nhà hàng có thể:
- Bấm chọn các truy vấn nhanh có sẵn
Các thông tin truy vấn nhanh bao gồm:
- Thông báo mới: Nhà hàng có thể xem các thông báo chính thức mới nhất từ GoFood tại đây
- Blog: Là thư viện tài liệu hướng dẫn dành cho đối tác nhà hàng GoFood
- Hỗ trợ: Nhấn chọn mục này để gửi email tới đội ngũ GoFood
Bấm chọn biểu tượng “i” và chọn các truy vấn về các thông báo chi tiết hoặc các thông tin liên quan GoBiz Web.

50378128633_f3ca12d5f9_o.jpg

*Lưu ý:

Kênh Zalo “Hỗ trợ đối tác GoFood” chỉ hiển thị trên thiết bị Di động
Đây là tài khoản cập nhật và truy vấn thông tin tự động. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, đóng góp ý kiến hoặc thắc mắc, Quý Nhà hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ đối tác nhà hàng qua email gofoodvn@gojek.com

Bên cạnh kênh Zalo “Hỗ trợ đối tác GoFood", Quý Nhà hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra email đã đăng ký với Gojek để được cập nhật thông tin chi tiết hơn.

Cảm ơn Quý Nhà hàng đã đồng hành và phát triển cùng GoFood. Gojek rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Nhà hàng. Chúc Quý Nhà hàng mọi điều tốt lành.
 
Top