Nếu bạn đang thắc mắc Tivi thông minh VSMART có thời gian bảo hành bao lâu, chi tiết các chính sách bảo hành, phạm vị bảo hành như thế nào cũng như các trường hợp từ chối bảo hành ra làm sao thì ở bài viết này Techbike sẽ thông tin chi tiết đến mọi người để nắm rõ cũng như hướng dẫn bảo hành luôn nhé.
Không phải tất cả các tivi VSmart đều được bảo hành mà sản phẩm bạn mua phải đáp ứng được yêu cầu như sau:
Khác với các sản phẩm khác thì tivi thông minh VSmart có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng tuy nhiên không phải tất các các bộ phận đều có thời gian bảo hành như vậy.
Nếu điện thoại bạn bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất, chính sách bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới
Trong 1 số trường hợp Tvi VSmart của bạn sẽ bị từ chối bảo hành bởi các lí do bên dưới đây:
Có rất nhiều cách để bạn có thể đi bảo hành sản phẩm Tivi của VSmart và cách đơn giản nhất là bạn hãy đem nó đến trung tâm bảo hành VSmart trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Đến trung tâm bảo hành VSmart hoặc VinPro+
Hiện nay có rất nhiều điểm tiếp nhận bảo hành cũng như hỗ trợ Tivi VSmast hoặc đơn giản nhất thì bạn có thể đem đến bất kì siêu thị VinMart+ nào để bảo hành Tivi nếu bị hư hỏng nhé.Nhân viên ở đây sẽ tiếp nhận thông tin bảo hành của mọi người và sẽ gửi máy đi bảo hành và phản hồi lại sau đó.Chi tiết bạn có thể xem qua các trung tâm bằng link bên dưới đây nhé:https://support.vsmart.net/vn-vi/tv/reception?filter=0
1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm Tivi mang nhãn hiệu Vsmart được Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (“VinSmart”) sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (“Sản phẩm”).
- Được người tiêu dùng mua từ một đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối của VinSmart ủy quyền tại Việt Nam.
2.THỜI GIAN BẢO HÀNH
Nếu điện thoại bạn bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất, chính sách bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
STT | Hạng mục | Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua | Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất |
---|---|---|---|
1 | Tivi (thân máy của Tivi) | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời. | 06 tháng | 12 tháng |
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột 1), nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như cột 2).
- Tại thời điểm mua hàng, Sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể tra cứu thông tin về tình trạng bảo hành của Sản phẩm trực tuyến tại https://support.vsmart.net, hoặc thông qua ứng dụng Vsmart (tải về tại CHPlay/Vsmart) cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android;
- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu Sản phẩm gặp lỗi, khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí sang Sản phẩm khác có cùng model và quy cách sau khi được Kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận;
- Trong thời gian bảo hành, khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành;
Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới
- Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng bằng thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm cũ nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại lớn hơn 6 tháng;
- Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng là 6 tháng nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại nhỏ hơn 6 tháng;
- Trong mọi trường hợp, tổng thời gian bảo hành của Sản phẩm cũ và Sản phẩm được đổi mới không quá 30 tháng từ ngày sản xuất của Sản phẩm mua lần đầu.
- Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm;
- Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm ít hơn ba 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế;
- Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà Sản phẩm không đủ điều kiện áp dụng Bảo hành theo quy định thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế.
3.TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- 1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
- 2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp;
- 3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác;
- 4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các Sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành;
- 5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác;
- 6. Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành;
- 7. Sản phẩm hoặc một bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ hình thức nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart;
- 8. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ hình thức nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó có được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:
- a) số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi;
- b) hoặc tẩy xóa;
- c) hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp;
- d) hoặc bị rách tem bảo hành;
- e) hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.
- 9. Tất cả các lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.
4.HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
Có rất nhiều cách để bạn có thể đi bảo hành sản phẩm Tivi của VSmart và cách đơn giản nhất là bạn hãy đem nó đến trung tâm bảo hành VSmart trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Đến trung tâm bảo hành VSmart hoặc VinPro+
Hiện nay có rất nhiều điểm tiếp nhận bảo hành cũng như hỗ trợ Tivi VSmast hoặc đơn giản nhất thì bạn có thể đem đến bất kì siêu thị VinMart+ nào để bảo hành Tivi nếu bị hư hỏng nhé.Nhân viên ở đây sẽ tiếp nhận thông tin bảo hành của mọi người và sẽ gửi máy đi bảo hành và phản hồi lại sau đó.Chi tiết bạn có thể xem qua các trung tâm bằng link bên dưới đây nhé:https://support.vsmart.net/vn-vi/tv/reception?filter=0