tranlanhuong
Tài xế mới
Tình hình hôm nay bạn em có gửi một ít đồ cho em ở Bình Thạnh nên book một chuyến xe GrabExpress để đặt giao hàng.Em đặt một chuyến xe giao hàng từ địa chỉ 85/29/12, Nguyễn Văn Linh, quận 7 (chỗ đứa bạn) -> 153/16 Điện Biên Phủ (địa chỉ nhà e) thì ước tính giá cước là 47.000đ.
Em thấy có mã giảm giá GE50 giảm tới 50.000đ x 2 chuyến Giao Hàng đầu tiên.Vì đây cũng là lần đầu tiên em sử dụng dịch vụ này nên thử nhập mã thì chuyến xe chỉ còn 0đ.
Thế là em kiếm mã giảm giá nào khác ít hơn, e tiếp tục dùng mã khuyến mãi KHOE để giảm 15.000đ cho chuyến Grab giao hàng đó thôi thay vì giảm 50.000đ như mã trên.
Lúc này chuyến xe từ 47.000đ chỉ còn 32.000đ và nghĩ thầm trong bụng chắc là tài xế sẽ dễ nhận chuyến xe hơn.
Thầm nghĩ trong bụng chắc bác ấy chạy tốt lắm mới được hạng Bạch Kim nên khá vui mừng, sau đó bác tài gọi điện xác minh thông tin và đi giao hàng cho mình.
Đúng là Tài xế bạch kim có khác, bác nói chuyến rất vui vẽ và lịch sự.
Chuyến xe có chút trục trặc thêm là mình book sai địa chỉ trên bản đồ một chút do khi thiếu phường nên địa chỉ giao sai, mình có gọi lại bác tài để nói lại địa điểm mới và may là 2 khoảng cách này cũng gần nhau.
Tới nơi bác tài giao hàng và cũng khá thân thiện mặc dù mình có book sai địa chỉ và cũng không thấy bác khó chịu khi mình sử dụng mã khuyến mãi cũng như thanh toán qua thẻ VISA.
Tuy nhiên mình cũng không quên gửi thêm bác 20.000đ coi như trừ đi việc sử dụng mã khuyến mãi trên để bác có tiền sau chuyến xe.Và đương nhiên mình cũng không quên VOTE 5 sao cho bác tài luôn.
Qua câu chuyện trên mình rút ra một điều rằng:
- Không phải tài xế nào cũng khó chịu khi khách hàng dùng mã khuyến mãi hay thanh toán bằng thẻ tín dụng.
- Khách hàng cũng không có lỗi khi họ sử dụng mã khuyến mãi.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: