Dưới đây là các câu hỏi anh em hay thắc mắc khi đăng ký làm đối tác với be hoặc là đang chạy beBike, beCar...ngoài ra có thắc mắc gì anh em cứ đăng lên diễn đàn để mọi người cùng nhau giải đáp nhé.
- 1. Tôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký tại trung tâm hỗ trợ đối tác Beehive, khi nào tài khoản của tôi được kích hoạt?
- 2. Tại sao tôi đăng ký xe 7 chỗ chỗ nhưng lại hiển thị xe 4 chỗ?
• Bấm vào biểu tượng Menu góc trên cùng bên trái ứng dụng.
• Chọn “Thông tin cá nhân”.
• Chọn “Cài đặt” - “Loại dịch vụ” - Chọn vào ô 4 chỗ, 7 chỗ hoặc chọn cả 2 loại hình.
- 3. Ứng dụng luôn hiện thông báo yêu cầu bổ sung giấy tờ, tôi phải làm gì?
- 4. Ví và số tiền rút hoạt động như thế nào, vì sao số tiền rút của tôi bị âm?
Đối với chuyến đi qua thẻ hoặc hành khách sử dụng mã khuyến mãi hệ thống sẽ lưu lại khoảng 04 tiếng để kiểm tra. Vì vậy đôi khi anh/chị hoàn thành chuyến đi nhưng số tiền trong ví không tăng hoặc ví dưới xuất hiện số âm bởi vì hệ thống đang cập nhật Anh/Chị vui lòng kiên nhẫn và kiểm tra lại sau 4 tiếng nhé.
- 5. Tôi đã gia nhập và đang chạy be, làm sao tôi biết tôi có tôi có nằm trong chương trình thưởng dành cho tài xế mới/chương trình thưởng cho tài xế đang hoạt động?
- 6. Tôi không thể trượt thanh bắt đầu chuyến đi/thanh bắt đầu chuyến đi không hiển thị, tôi nên làm gì?
- 7. Thời gian thanh toán mới của be như thế nào, khi nào tôi nhận được thưởng và tiền?
+ Chuyển vào thứ 6 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 4:00:00 sáng thứ 2 đến 3:59:59 sáng thứ 5
+ Chuyển vào thứ 3 hằng tuần cho các chương trình thưởng bắt đầu từ 4:00:00 sáng thứ 5 đến 3:59:59 thứ 2 tuần tiếp theo
- Thời gian thanh toán tiền cho đối tác rút từ ví tài xế:
+ Trả vào thứ 4 hằng tuần cho thời gian rút: 4:00:00 thứ 7 - 3:59:59 thứ 4
+ Trả vào thứ 7 hằng tuần cho thời gian rút: 4:00:00 thứ 4 - 3:59:59 thứ 7
Với quy trình thanh toán mới, sau khi tiền thưởng được chuyển vào ví vào thứ 6 thì Anh/Chị vẫn có thời gian để rút và nhận được toàn bộ tiền thanh toán (gồm doanh thu + tiền thường) trong thứ 7, và sau khi trả thưởng vào thứ 3 thì Anh/Chị vẫn có thời gian để rút và nhận được toàn bộ tiền thanh toán (doanh thu + tiền thưởng) trong thứ 4.
- 8. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bị phát hiện có các hành vi gian lận?
Đối với Tài khoản đối tác
- Mức độ 1: Cảnh cáo lần 1. be sẽ nhắc nhở đối tác điều chỉnh hành vi, tránh lặp lại vi phạm trong tương lai. Áp dụng cho các trường hợp vi phạm mức độ nhẹ, vi phạm lần đầu.
- Mức độ 2: Khoá tài khoản tạm thời. Tài khoản đối tác sẽ tạm thời vô hiệu hoá trong vòng 7 ngày chờ giải trình, đối tác sẽ tạm dừng hợp tác kinh doanh cũng như tham gia các chương trình và nhận các lợi ích từ be. Áp dụng cho các hành vi vi phạm từ lần 2 trở lên hoặc vi phạm lần đầu nhưng ở mức độ nghiêm trọng và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của be.
- Mức độ 3: Ngừng hợp tác vĩnh viễn. Tài khoản đối tác sẽ không thể tiếp tục tham gia be. Áp dụng cho các hành vi vi phạm từ lần 3 trở lên.
Đối với các khoản thanh toán
- Toàn bộ kết quả thưởng trong kỳ phát hiện gian lận sẽ bị hủy bỏ. Đồng thời, các khoản khuyến mãi từ chuyến đi gian lận sẽ không được thanh toán. Be sẽ hoàn trả phần trăm tiền thuế VAT, thuế Thu nhập cá nhân và hoa hồng của phần tiền khuyến mãi bị trừ.
- 9. Chuyện gì sẽ xảy ra với thu nhập của tôi khi tôi nhận được tin nhắn thông báo rằng tôi gian lận?
- Tạm giữ yêu cầu rút tiền và gửi trả lại tiền vào ví của anh/chị trong kỳ thanh toán anh/chị bị phát hiện gian lận.
- Hủy bỏ kết quả tiền thưởng tài xế của đợt thanh toán anh/chị bị phát hiện gian lận.
- Hủy bỏ tiền khuyến mãi cho khách hàng cho tất cả những chuyến đi của anh/chị bị phát hiện gian lận.
- Hoàn trả lại phần trăm tiền thuế VAT, thuế Thu nhập cá nhân và tiền hoa hồng trên phần tiền khuyến mãi mà be đã cấn trừ của anh/chị.
- 10. Trường hợp nhận được tin nhắn thông báo gian lận từ be, tôi nên làm gì?
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: