Ưu điểm của hướng tiếp thị theo combo mặt hàng

samluu444

Tài xế mới
Combo sản phẩm là phương pháp được rao bán rất đại trà trong những năm gần đây. Nó có nhiều điểm mạnh phục vụ chủ thương hiệu cũng như đối tượng tiêu dùng thoả mãn nhu cầu. Cùng bàn đến tất tần tật các thông tin về combo để biết nó có tác dụng như thế nào nhé!
Combo là gì?
Combo là một cụm từ rất thân thiết với nhiều đối tượng hiện tại. Nó được sử dụng để mô tả các gói mặt hàng được cung cấp cùng nhau với đối tượng tiêu dùng. Các tổ hợp mặt hàng này được quy định là một đơn vị mặt hàng. Một combo có khả năng gồm có hàng hoá chính, các sản phẩm liên quan cho nó.
Xem thêm: Combo trưa trọn vẹn và cực tiết kiệm
Những lợi ích mà phương pháp combo sở hữu

Combo là hình thức buôn bán có lợi cho cả người mua và chủ thương hiệu. Khi được thi hành đúng cách, combo hàng hoá tạo nên nhiều giá trị đáng cân nhắc.
bn-delivery.png

Nói về người tiêu dùng
Điểm đáng nói nhất khi người tiêu thụ lựa chọn theo combo là họ có được sự chênh lệch giá đáng kể. % được chênh lệch giá của một combo có thể đạt đến 15 – 20%. Điều này giúp đối tượng tiêu dùng tiết kiệm khá nhiều mức phí phải chi tiêu. Bởi vì giống nhau về lượng hàng hoá , khách đặt hàng combo sẽ được sở hữu giá rẻ hơn khi mua riêng từng loại.
Ngoài ra, combo thường có sản phẩm nhiều chủng loại, và cũng có số lượng nhiều hơn. Đây thực sự là sự tuyển lựa hợp lí cho khách hàng nhóm nhất định. Khách hàng có thể cùng trải nghiệm chúng với gia đình, bạn bè của mình.
Nói về người bán
Như một quy luật, nhà kinh doanh một hay nhiều mặt hàng phải có chiến lược mới lạ để đạt nhiều lợi nhuận. Hình thức có được sự chú ý của khách hàng phổ biến nhất chính là khuyến mại. Họ cần vận hành nhiều biện pháp để người tiêu dùng cảm nhận những lợi ích từ mặt hàng của mình.
Combo là một hướng khuyến mãi trực tiếp dành cho người tiêu thụ. Sự khuyến mãi được tính ngay trên giá mặt hàng. Điều này làm tăng giá trị người mua thu được. Họ sẽ bị lối cuốn bởi các combo sản phẩm lớn mà giá lại rất mềm này.
Sự vượt bậc của combo trong ngành hàng dịch vụ ẩm thực
Trong ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực, combo chính là một vũ khí được áp dụng nhiều để lối cuốn người tiêu thụ. Bởi các nhà hàng cần phải thay đổi về mặt hàng và cách bán hàng. Combo giúp cải thiện lợi thế cạnh tranh và mở ra nhiều sự tuyển lựa cho đối tượng tiêu dùng.
Các combo được tiếp thị trong ngành kinh doanh này cực kì đa dạng. Vô số các đồ ăn cùng món uống hảo hạng được xếp chung với nhau. Bạn có thể tận hưởng được nhiều combo ngon miệng chỉ với những chi phí cực mềm.
mon%2Ban%2Bvat%2Bchicken%2B30s.jpg

Bên cạnh đó, các cơ sở kinh doanh thức ăn nhanh là nơi bạn thường thấy được các combo nhất. Sự tiềm năng trong ngành hàng dịch vụ ẩm thực này khiến người kinh doanh phải ganh đua với nhau. Về khuyến mãi, vô số các hoạt động được tiến hành thường xuyên, có khi là mỗi ngày. Và tất nhiên, các combo là thứ không thể bỏ qua trong list sản phẩm của họ. Từ gà rán, burger, khoai tây chiên, trà sữa, mì xào, nước ngọt,… Tất cả đều được xếp thành nhiều loại combo, từ bé đến lớn. Khách hàng hướng tới cho các combo này cũng được làm rõ. Bao gồm các loại combo Kid, combo cơm văn phòng, combo gia đình, combo bạn bè,…
Tuy thế, nhà cung cấp cần phải áp dụng việc cung cấp combo của mình cho tốt. Khách hàng cũng cần suy nghĩ để lựa chọn loại combo phù hợp khi có nhu cầu.

Có thể bạn muốn đọc: Mô hình kinh doanh gà rán chuyển hàng tận nơi
 
Top