Mình thấy rất nhiều bạn thắc mắc về việc mua vé xem phim trên CGV có được đổi lịch chiếu hay là hoàn lại tiền hay không? Thường khi mọi người đặt vé CGV online trực tuyến thì đôi khi có việc đột xuất hay bận không thể đi xem phim được thì không biết làm sao để dời lại ngày xem hay hoàn lại tiền thì ở bài viết này mình sẽ nói rõ cũng như mẹo để bạn khắc phục trong trường hợp này.
Trên trang chủ Policy & FQA của CGV nó nói về việc Vé đã thanh toán có thể hủy hoặc thay đổi không? thì CGV nói rằng hiện CGV chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hoặc thay đổi thông tin vé đã thanh toán.
Như vậy trước tiên là nếu bạn đã mua vé xem phim rồi thì không thể hoàn lại tiền hay đổi lịch chiếu được nhé.
Vậy là sao để khắc phục trong trường hợp này?
Với CGV vé đã mua rồi sẽ không được hoàn tiền bạn nhé, trừ khi lỗi từ CGV như máy chiếu hỏng, âm thanh không ổn định, điều hòa không lạnh thì được refund.Tuy nhiên mình cũng có một giải pháp mà mọi người hay áp dụng đó là pass vé lại cho người khác.
Bạn ra rạp in vé cách khoảng 30 phút hay 1 tiếng gì đó sau đó nói lại với các bạn nhân viên CGV rằng do có việc đột xuất nên không thể xem phim được nên nhờ các nhân viên này nếu ai mua vé xem phim trong khung giờ như bạn đã mua thì chuyển nhượng lại vé của bạn cho họ thế là tiền bạn sẽ được refund.
Bạn yên tâm là các nhân viên CGV họ không từ chối đâu vì mình áp dụng nhiều lần rồi nên không sao cả.
Chúc các bạn thành công!
Trên trang chủ Policy & FQA của CGV nó nói về việc Vé đã thanh toán có thể hủy hoặc thay đổi không? thì CGV nói rằng hiện CGV chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hoặc thay đổi thông tin vé đã thanh toán.
Như vậy trước tiên là nếu bạn đã mua vé xem phim rồi thì không thể hoàn lại tiền hay đổi lịch chiếu được nhé.
Vậy là sao để khắc phục trong trường hợp này?
Với CGV vé đã mua rồi sẽ không được hoàn tiền bạn nhé, trừ khi lỗi từ CGV như máy chiếu hỏng, âm thanh không ổn định, điều hòa không lạnh thì được refund.Tuy nhiên mình cũng có một giải pháp mà mọi người hay áp dụng đó là pass vé lại cho người khác.
Bạn ra rạp in vé cách khoảng 30 phút hay 1 tiếng gì đó sau đó nói lại với các bạn nhân viên CGV rằng do có việc đột xuất nên không thể xem phim được nên nhờ các nhân viên này nếu ai mua vé xem phim trong khung giờ như bạn đã mua thì chuyển nhượng lại vé của bạn cho họ thế là tiền bạn sẽ được refund.
Bạn yên tâm là các nhân viên CGV họ không từ chối đâu vì mình áp dụng nhiều lần rồi nên không sao cả.
Chúc các bạn thành công!