GO-JEK mở rộng hoạt động sang 4 nước châu Á bao gồm Việt Nam , Thái Lan , Singapore và Philippines trong đó Việt Nam là nước được triển khai đầu tiên với tên gọi là GO-VIET vậy tại sao tại sao lại vậy?
Tại sao chúng tôi sang Việt Nam đầu tiên?
Dân số Việt Nam là rất lớn, gần 107 triệu người. Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ở đây cũng rất cao. Bên cạnh đó, tỷ lệ người sử dụng xe hai bánh ở đây đứng số một Đông Nam Á.
Go-Jek cũng thấy người tiêu dùng ở Việt Nam rất hấp dẫn và cởi mở với các sản phẩm mới, đặc biệt là công nghệ. Nhưng đặc biệt nhất, tinh thần hợp tác lẫn nhau được coi là mấu chốt nhất.
Tôi thấy trong văn phòng Go-Việt, họ hợp tác lẫn nhau, hợp tác lẫn nhau và hợp tác lẫn nhau để đạt được các mục tiêu. Làm việc theo team với nhất rất hiệu quả", Nadiem nói thêm rằng quy định và chính phủ ở đây rất ủng hộ. Đó là điều làm cho tình hình tại sao Việt Nam có thể là thị trường hoàn hảo để bắt đầu mở rộng.
Vì sao sử dụng tên Go-Viet
Tại Indonesia, Go-Jek thành công không phải vì sản phẩm và tiếp thị của chúng tôi. Thương hiệu GO-JEK của chúng tôi là một thành công và nó mang thương hiệu của đất nước chúng tôi. Khi chúng tôi hoạt động, chúng tôi cung cấp tự do cho các công ty địa phương để tạo ra một thương hiệu mới, một bản sắc mới, mà thực sự có thể thuộc sở hữu của xã hội việt Nam. Bởi vì cuối cùng chúng tôi muốn đây là một công ty đó là xã hội của việt Nam.
Hiện GO-VIET đã hoạt động thử nghiệm tại Hồ Chí Minh vào ngày 01/08/2018 và tiếp tục mở rộng hoạt động ra Hà Nội vòa ngày 12/09/2018.Sau 6 tuần thử nghiệm tại Hà Nội thì GO-VIET đã công bố rằng đã có hơn 1.5 triệu lượt tải xuống ứng dụng và hơn 25.000 tài xế đăng ký làm đối tác GO-VIET chiếm 35% thị phần gọi xe tại HCM.
Đây là thành công vượt quá mong đợi của hãng này và cũng là bàn đạp để hãng này tiếp tục phát triển và ra mắt các dịch vụ khác vào cuối năm nay gồm Go-Car, Go-Food, Go-Pay...
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: