VINASUN mời giảng viên nước ngoài đào tạo văn hóa giao tiếp ứng xử nhằm thu hút khách hàng

Vào đầu tháng 6 vừa qua thì quỹ đầu tư Chính phủ Singapore rút vốn khỏi Vinasun sau khi hãng taxi này lỗ nặng hơn 125 tỷ đồng.
Trong năm 2018, hãng taxi này cũng chỉ đặt mục tiêu doanh thu đạt 1.750 tỷ đồng, giảm gần 1.000 tỷ đồng so với năm 2017; lợi nhuận trước và sau thuế thu về cũng giảm 50%, lần lượt đạt 119 tỷ đồng và 95 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận thấp nhất của công ty kể từ năm 2010 đến nay.
Vừa qua hãng nay tổ chức đào tạo văn hóa giao tiếp ứng xử, đạo đức nghề nghiệp cho lái xe taxi VINASUN và do giảng viên nước ngoài giảng dạy nhằm thu hút lại lượng khách hàng cũng như tạo thương hiệu trong lòng người sử dụng.

vinasun-dao-tao-ngheip-vu-lai-xe.jpg

Theo đó các tài xế VINASUN phải :
  • Luôn tươi cười bắt tay và chào hỏi khách hàng trước khi lên xe.
  • Tài xế phải chủ động mở cửa xe khi đón và trả khách.
  • Xách Vali, túi xách dùm khách hàng khi đón khách và trả khách.
  • Sử dụng dù che nắng/mưa mỗi khi đón khách và trả khách.
Những hành động trên nếu được VINASUN thực hiện cho toàn bộ tài xế của mình thì có thể hãng này sẽ rất chiếm được cảm tình của khách hàng đi xe.
VINASUN hiện tại đang bị mất một lượng khách hàng lớn bởi các dịch vụ gọi xe công nghệ ra đời tuy nhiên hãng này cũng phát triển ứng dụng gọi xe riêng cho mình nhưng cho đến hiện tại vẫn không cải thiện được tình hình kinh doanh của hãng và hi vọng với các hành động, chiến dịch trên thì VINASUN có thể thu hút được một lượng khách hành riêng cho mình.
 
Top