huynhquyen
Tài xế mới
Gửi Anh Đức Cùng ban Lãnh đạo Go Việt
Gửi toàn thể nhân viên tư vấn, các bạn hỗ trợ và tất cả tài xế Go Việt
Gửi các Anh Chị đang hoạt động trong các công ty chạy ứng dụng gọi xe thông minh.
Gửi tất cả những người nhận được Email này.
Tôi xin gửi lời chào kèm lời xin lỗi vì đã gửi email đến hộp thư các bạn khi chúng ta hoàn toàn không biết nhau.
Thật là khó nói thành lời về sự bực dọc mà tài xế xe NGUYỄN VĂN KHÁNH. Số xe: 69E1 - 147xx. đã ứng xử với tôi ngày hôm nay.
Hôm nay thứ 6 ngày 13/12/2019 vào lúc 10.15 phút. Tôi có đặt thức ăn tại ứng dụng go food của Go việt. Và đã đặt đc bạn tài xế nói trên. Tôi có chú thích trong món ăn, và nhắn tin cho tài xế là 11.20 hãy giao qua dùm tôi. Sau đó Khánh gọi tôi và nói " chị đặt đồ ăn thì sẽ giao qua liền chứ chị nghĩ làm sao mà có 1 món đồ ăn của chị mà tôi phải chờ đến 11 giờ trưa rồi sao tôi còn làm ăn gì được nữa?" Tôi nói à, tôi không biết. Gì mà làm khó dữ vậy, thì 11h mua cũng được chứ sao lại cứng nhắc. Bạn đó nói" Chị phải biết đặt hàng là phải giao liền chứ ai chờ chị". Tôi nói giao liền thì bây giờ đang giờ làm việc tôi không ăn được. Ok, vậy tôi không đặt nữa. Tôi hủy. Trong lúc tôi đang tìm chổ để hủy thì bạn ấy liên tục gọi đến cho tôi đến 6 lần. Tôi có nói là để tôi hủy đã bạn cứ gọi đến hoài sao tôi hủy được. Bạn đó nói " để tôi giải cho chị hiểu, để mai mốt chị đặt đồ ăn thì biết đường, khi nào mình muốn ăn thì mình hãy đặt, ai mà đặt tước rồi hẹn giờ giao,... ứng dụng này học sinh lớp 1 còn biết dùng." Tôi nói bạn đừng nói chuyện kiểu mắc dạy như vậy, tôi không học lớp nào hết tôi muốn dùng ứng dụng thì đã làm sao?" Bạn ấy nói: trước khi dùng ứng dụng chị phải tìm hiểu cho rõ ràng". Tôi nói với bạn đó, được rồi bạn hãy cúp máy để tôi hủy đặt hàng. Bạn ấy nói" Đã không hiểu giải thích còn không chịu nghe. Tôi nói bạn không cần giải thích nữa, giờ tôi cũng không mua nữa để tôi tự hủy được, Bạn ấy lại nói nếu tôi không hủy liền bây giờ ở đó còn mò nữa thì làm sao khách khác đặt hàng được, nên bạn ấy sẽ tự hủy, Nếu khashc hủy thì không sao con nếu bạn tài xế tự hủy thì sau đó tất cả tài xế của Goviet sẽ gọi cho tôi thì lúc đó đừng hỏi tại sao Goviet lại làm phiền tôi". Tôi nói ai rảnh cứ gọi tôi nghe. Bạn lại nói : Giờ tôi kể lại câu chuyện này cho các bạn của tôi nghe chắc họ cười ỉa trong quần, Và tôi đã cúp máy.
Đã nhiều lần tôi dùng ứng dụng này để đặt thức ăn. tiến độ giao hàng từ 15 - 40 phút tôi mới nhận được. Tôi cũng đã đặt lại 1 tài xế khác cũng đúng món đó vào lúc 10.55 phút và không chú thích gì cả thì 11.35 phút tài xế mới giao hàng đến.
Tôi chủ động Nhắn cho bạn ấy để bạn ấy hiểu rằng tôi không cần giao hàng vội. Ấy vậy mà, cách bạn ấy ứng xử rất kém duyên, khiếm nhã. Tôi đã chủ động tắt máy để tránh đôi co với bạn ấy nhưng bạn ấy vẫn quyết liệt hơn thua bằng cách cố gọi liên tục cho tôi đến 6 lần.
Tôi cũng thường xuyên dùng ứng dụng của Goviet, ngoài việc đặt food thì tôi cũng thường xuyên đi lại. Tôi cũng hiểu nổi vất vã của mỗi nghề nên lúc nào cũng trả thêm tiền cho các anh các chú khi sử dụng dịch vụ. và mỗi lần đặt food cũng cố gắng chọn những shop trong bán kính 4km trở lại để tránh các anh các chú đi lại quá xa.
Chỉ tiếc là khi các đơn vị tuyển dụng người vào qua kém chất lượng, không có quy tắc, không biết giao tiếp. Ứng xử như phường tôm phường cá. Dù sao ứng dụng của các bạn cũng là ứng dụng thông minh, vậy thì cách hành xử của các bạn cũng phải tương đồng. Hãy nên tôi luyện mình trước khi bước vào nghề. Ông bà ta hay nói : "Học Ăn Học Nói".
Hiện tại có rất nhiều công ty tương tự công ty các bạn, nên các bạn hãy hiểu không có các bạn khách hàng vẫn đi được, vẫn ăn uống được, vẫn gửi hàng hóa được. Thời buổi này hơn thua nhau là ở dịch vụ, tất cả các ngành nghề hiện nay hơn thua nhau là ở dịch vụ. Muốn khách hàng quay lại với mình lần thứ 2 thì lần đầu tiên của các bạn hãy làm sao cho ấn tượng.
Vài lời gửi anh Đức và các bạn, mong rằng sẽ có nhiều cải thiện trong khâu quản lý của đơn vị mình.
Chúc toàn thể sức khỏe!
Gửi toàn thể nhân viên tư vấn, các bạn hỗ trợ và tất cả tài xế Go Việt
Gửi các Anh Chị đang hoạt động trong các công ty chạy ứng dụng gọi xe thông minh.
Gửi tất cả những người nhận được Email này.
Tôi xin gửi lời chào kèm lời xin lỗi vì đã gửi email đến hộp thư các bạn khi chúng ta hoàn toàn không biết nhau.
Thật là khó nói thành lời về sự bực dọc mà tài xế xe NGUYỄN VĂN KHÁNH. Số xe: 69E1 - 147xx. đã ứng xử với tôi ngày hôm nay.
Hôm nay thứ 6 ngày 13/12/2019 vào lúc 10.15 phút. Tôi có đặt thức ăn tại ứng dụng go food của Go việt. Và đã đặt đc bạn tài xế nói trên. Tôi có chú thích trong món ăn, và nhắn tin cho tài xế là 11.20 hãy giao qua dùm tôi. Sau đó Khánh gọi tôi và nói " chị đặt đồ ăn thì sẽ giao qua liền chứ chị nghĩ làm sao mà có 1 món đồ ăn của chị mà tôi phải chờ đến 11 giờ trưa rồi sao tôi còn làm ăn gì được nữa?" Tôi nói à, tôi không biết. Gì mà làm khó dữ vậy, thì 11h mua cũng được chứ sao lại cứng nhắc. Bạn đó nói" Chị phải biết đặt hàng là phải giao liền chứ ai chờ chị". Tôi nói giao liền thì bây giờ đang giờ làm việc tôi không ăn được. Ok, vậy tôi không đặt nữa. Tôi hủy. Trong lúc tôi đang tìm chổ để hủy thì bạn ấy liên tục gọi đến cho tôi đến 6 lần. Tôi có nói là để tôi hủy đã bạn cứ gọi đến hoài sao tôi hủy được. Bạn đó nói " để tôi giải cho chị hiểu, để mai mốt chị đặt đồ ăn thì biết đường, khi nào mình muốn ăn thì mình hãy đặt, ai mà đặt tước rồi hẹn giờ giao,... ứng dụng này học sinh lớp 1 còn biết dùng." Tôi nói bạn đừng nói chuyện kiểu mắc dạy như vậy, tôi không học lớp nào hết tôi muốn dùng ứng dụng thì đã làm sao?" Bạn ấy nói: trước khi dùng ứng dụng chị phải tìm hiểu cho rõ ràng". Tôi nói với bạn đó, được rồi bạn hãy cúp máy để tôi hủy đặt hàng. Bạn ấy nói" Đã không hiểu giải thích còn không chịu nghe. Tôi nói bạn không cần giải thích nữa, giờ tôi cũng không mua nữa để tôi tự hủy được, Bạn ấy lại nói nếu tôi không hủy liền bây giờ ở đó còn mò nữa thì làm sao khách khác đặt hàng được, nên bạn ấy sẽ tự hủy, Nếu khashc hủy thì không sao con nếu bạn tài xế tự hủy thì sau đó tất cả tài xế của Goviet sẽ gọi cho tôi thì lúc đó đừng hỏi tại sao Goviet lại làm phiền tôi". Tôi nói ai rảnh cứ gọi tôi nghe. Bạn lại nói : Giờ tôi kể lại câu chuyện này cho các bạn của tôi nghe chắc họ cười ỉa trong quần, Và tôi đã cúp máy.
Đã nhiều lần tôi dùng ứng dụng này để đặt thức ăn. tiến độ giao hàng từ 15 - 40 phút tôi mới nhận được. Tôi cũng đã đặt lại 1 tài xế khác cũng đúng món đó vào lúc 10.55 phút và không chú thích gì cả thì 11.35 phút tài xế mới giao hàng đến.
Tôi chủ động Nhắn cho bạn ấy để bạn ấy hiểu rằng tôi không cần giao hàng vội. Ấy vậy mà, cách bạn ấy ứng xử rất kém duyên, khiếm nhã. Tôi đã chủ động tắt máy để tránh đôi co với bạn ấy nhưng bạn ấy vẫn quyết liệt hơn thua bằng cách cố gọi liên tục cho tôi đến 6 lần.
Tôi cũng thường xuyên dùng ứng dụng của Goviet, ngoài việc đặt food thì tôi cũng thường xuyên đi lại. Tôi cũng hiểu nổi vất vã của mỗi nghề nên lúc nào cũng trả thêm tiền cho các anh các chú khi sử dụng dịch vụ. và mỗi lần đặt food cũng cố gắng chọn những shop trong bán kính 4km trở lại để tránh các anh các chú đi lại quá xa.
Chỉ tiếc là khi các đơn vị tuyển dụng người vào qua kém chất lượng, không có quy tắc, không biết giao tiếp. Ứng xử như phường tôm phường cá. Dù sao ứng dụng của các bạn cũng là ứng dụng thông minh, vậy thì cách hành xử của các bạn cũng phải tương đồng. Hãy nên tôi luyện mình trước khi bước vào nghề. Ông bà ta hay nói : "Học Ăn Học Nói".
Hiện tại có rất nhiều công ty tương tự công ty các bạn, nên các bạn hãy hiểu không có các bạn khách hàng vẫn đi được, vẫn ăn uống được, vẫn gửi hàng hóa được. Thời buổi này hơn thua nhau là ở dịch vụ, tất cả các ngành nghề hiện nay hơn thua nhau là ở dịch vụ. Muốn khách hàng quay lại với mình lần thứ 2 thì lần đầu tiên của các bạn hãy làm sao cho ấn tượng.
Vài lời gửi anh Đức và các bạn, mong rằng sẽ có nhiều cải thiện trong khâu quản lý của đơn vị mình.
Chúc toàn thể sức khỏe!