Dear mọi người
Mình thấy rất nhiều anh em bị khóa tài khoản mà rất bức xúc, thường thì chỉ khi không làm mà bị thì mới vậy, chính vì vậy mình nêu ra một số nguyên nhân để anh em hạn chế bức xúc nhé. Chia ra 2 trường hợp nên mọi người đọc kỹ trước khi phản hồi nhé.
TH1: Việc khóa tài khoản gian lận do team Indo thực hiện, có thể các bạn Indo hiểu quy trình gian lận của Việt Nam như của bên Indo (tức là cách thức gian lận hay đại loại thế) nên áp vào VN để chạy data số liệu rồi khóa tài khoản.
TH2: Việc khóa tài khoản gian lận do team VN (nghe nói là các em gái xinh tươi, dễ thương và rất chi là đẹp). Mình chỉ hy vọng là trường hợp này không xảy ra vì theo mình được biết bên Go Việt có khá nhiều các bạn nhân viên cũ của Uber (cả staff và manager), với kinh nghiệm của các bạn thì những vấn đề gian lận các bạn đã làm việc rất nhiều với tài xế, chưa kể là có cả tài xế làm việc trong Go Việt thì những mánh khóe gian lận của anh em đều biết cả.
Với cả hai trường hợp như thế này, mình nghĩ các anh em đã có các hội nhóm, các group và có cả CLB trên facebook thì tốt nhất các anh em nên tập hợp lại, chọn ra một vài người có uy tín, có khả năng nói chuyện (đặc biệt là tiếng anh nếu cần nói chuyện với team Indo), có khả năng thấu hiểu anh em tài xế. Những đại diện này sẽ tập hợp những gì anh em muốn nói với Go Việt và hẹn gặp ban lãnh đạo của Go Việt (ai không biết thì link đây nhé
https://techbike.vn/threads/thong-tin-ve-ban-dieu-hanh-cong-ty-go-viet-viet-nam.940/ ) để bày tỏ bức xúc và chia sẻ của anh em. Điều này sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của anh em khi làm đối tác, chúng ta không thể hành xử như đối với Grab khi Go Việt coi chúng ta là đối tác (Partner).
Mình hy vọng là Go Việt sẽ hợp tác để cùng nhau phát triển nhiều hơn nữa ở VN, chứ không phải chỉ là phát triển thị trường rồi bán lại.
Bài có hơi dài nên rất cám ơn anh em đã đọc bài!!! Chúc anh em tuần mới nhiều cuốc xe