Anh em chạy giao đồ ăn Baemin có thể tự tra cứu lại đơn hàng đã thực hiện trong ngày trên ứng dụng Rider của mình thông qua vài thao tác đơn giản dưới đây.
Để xem lịch sử đơn hàng của các ngày khác nhau, Đối tác hãy làm theo các bước sau:
Ngoài việc xem lịch sử đơn hàng bằng các bước đơn giản, Đối tác có thể xem lịch sử đơn hàng nâng cao hơn bằng cách lọc theo: từ khóa, trạng thái, phân loại, bản mẫu.
Để lọc nhiệm vụ, Đối tác hãy làm theo các bước sau:
Cách xem lịch sử đơn hàng của ngày hôm đó
- Bước 1: Chọn biểu tượng gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình,
- Bước 2: Chọn “Lịch sử” để hiện thông tin đơn hàng đã nhận.
Cách xem lịch sử đơn hàng của các ngày khác
- Bước 1: Chọn biểu tượng gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình.
- Bước 2: Chọn mục “Lịch sử” để hiển thị “Lịch”
- Bước 3: Tại màn hình “Lịch”, chọn ngày muốn xem lịch sử đơn hàng.
- Bước 4: Chọn “Xem công việc” để xem lịch sử đơn hàng của ngày hôm đó.
Cách xem lịch sử đơn hàng nâng cao
Để lọc nhiệm vụ, Đối tác hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Chọn biểu tượng kính lúp ở góc trái trên cùng màn hình để lọc
- Bước 2: Chọn:
- Từ khóa: gõ từ khóa liên quan đến nhiệm vụ mà bạn muốn tìm, ví dụ: tên Nhà hàng, địa chỉ..)
- Trạng thái: “thành công” – với các đơn hàng được giao thành công, “thất bại” – với các đơn hàng không thành công; “đã hủy bỏ” – với các đơn hàng đã được hủy
- Phân loại: thời gian, khoảng cách
- Bản mẫu: nhiệm vụ lấy đơn, nhiệm vụ giao đơn
- Bước 3: Chọn “Áp dụng” để lọc