tintuc
Tài xế mới
Lưu ý: stt này mang tính chất chia sẽ, không nói ai đúng ai sai, xin đọc kỹ và suy nghĩ trước khi auto chửi
Hôm nay buồn grab dễ sợ, hay nói khác hơn là buồn một số anh tài xế dễ sợ buồn.
Câu chuyện thứ 1: (grabcar) hôm nay có book 1 chuyến đi mã khuyến mãi. Tài xế nhận cuốc xong, đã chủ động nt cho tài xế địa điểm đón. Ấy vậy mà anh lại gọi điện cho mình
- "ủa em đi mã khuyến mãi hả?"
- "đúng rồi anh"
- "em ơi grab nó còn thiếu anh tới mấy triệu nên a chạy mã KM không có lời em ơi"
Xin thưa anh em đi mã KM nhưng sau khi áp dụng mã cước phí em phải trả lên tới gần 60k. Và em nghĩ 60k không phải quá bèo đến nỗi a không chạy. Và nếu không chạy a có thể dùng lí do khác nó nhẹ nhàng hơn như "anh có việc gia đình gấp mà chưa kịp off máy nên em huỷ dùm anh nhé", lúc đó thì sẽ ấm lòng biết mấy, cũng không ai nỡ lòng nào mà không huỷ giùm anh. Có cần phải phân biệt người dùng mã KM vậy không anh? Em biết anh em tx cực khổ, ai chạy cũng mong tiền mặt để trang trải. Nhưng em là khách hàng em được mã KM thì em dùng có gì sai? Cộng thêm giá tiền cuốc xe của em đâu phải ít đến nỗi anh chê thẳng thừng như vậy? Thiệt là buồn dễ sợ. Riết rồi nhiều lúc có mã KM mà không dám xài, sợ bị kì thị ghê nơi vậy hà ???
Câu chuyện thứ 2: (Grablike) chả là em có book dùm ông anh chuyến xe giá cước 37k có dùng mã KM, áp dụng mã KM xong là còn 12k. Xong đến nơi anh tài xế nỡ lòng nào thu của anh em 37k mà không hề thông báo cómã KM. (Anh em đưa 50k cho anh). Ôi có mấy đồng thôi sao mà anh lại như vậy? Tiền thì cũng không phải vấn đề lớn lao, chỉ là cách anh cư xử nó quá tệ luôn đó. Anh quá đáng luôn á. ???
Em đi grab cũng gần 3 năm. Bạn bè người thân chạy grabike lẫn car đều có, nên em cũng hiểu một phần nỗi cực khổ của anh em. Nhưng thiệt là nhiều anh tài xế làm em hờn hết sức ??. Chính các anh đang tự làm xấu mình trong mắt khách hàng chứ không ai khác
Anh quá đáng luôn á
Sửa lần cuối: