nguyenhuyhoang
Tài xế Đồng
Chạy Go từ lúc mới ra nên chia sẻ ae chút kinh nghiệm rút ra từ bản thân
•••••••••••
••• CÁC LÝ DO BỊ KHÓA TÀI KHOẢN ? •••
1/ •• Lưu sđt khách trong danh bạ ••
- Nhiều ae trên đường chở khách , biết được khách quen gần nhà hay đi Go , nên gợi ý lưu sđt nói khách có gì đợt sau đi gọi . Nhưng khách ko gọi , book Go , vô tình trúng app của bạn --> Khóa tài khoản vì nhờ người thân
2/ •• 1 khách book 2 lần trong ngày ••
- Như tiêu đề , lý do này 70% là bạn sẽ bị khóa app , cho nên nêu khách yêu cầu chở đi chở về , hãy thương lượng giá , đừng tham 1 2 điểm rồi bị khóa app
3/ •• Thời gian hoàn thành chuyến quá nhanh ••
- Nhiều ae chia sẻ nhận cuốc ngắn 0.1km 0.2km chạy xong bị khóa -> đơn giản là thời gian hoàn thành cuốc của bạn quá nhanh mức cho phép -> hệ thống hiểu lầm bạn gian lận nên tự động khóa chứ ko phải vì chạy cuốc quá ngắn
••• CHỐT ••• Gojek có muôn vạn lý do bị khóa nhưng chỉ có những lý do trên là chính . Chia sẻ thêm 1 chút với ae là những ai chạy thả sai định vị hay gì đó mà nói gọi điện lên báo tổng đài ghi nhận thì sẽ ko bị khóa ...
OKAY , ae lầm rồi , hệ thống TỰ ĐỘNG khóa , bạn có gọi cũng vậy , cho nên thay vì để tổng đài quyết đinh thì tự bản thân mình phải né tránh những lý do bị khóa ra -> mình khẳng định gọi điện báo tổng đài là VÔ ÍCH
1/ ••• KHÓA TÀI KHOẢN KHÔNG LÝ DO •••
- Đơn giản , nếu tổng đài nói lý do , lần sau các bạn sẽ biết được cách lách luật để không vi phạm , gojek nó khóa tự động , bạn ỉa ko chùi đít nó khóa app , nếu nó nói bạn chùi , lần sau bạn ỉa xong chùi đít đầy đủ và qua mặt nó . Nó ko ng* để nói lý do ra đơn giản là để bẫy tài xế , gây cho họ tâm lý sợ sệt mà bỏ ý đinh gian lận
2/ ••• CÁCH MỞ KHÓA TÀI KHOẢN •••
- Kiểm tra trên app khách là xưa rồi . Vô mục rút tiền , bấm rút 1đ , nếu hiện dòng :
•••••••••••
••• CÁC LÝ DO BỊ KHÓA TÀI KHOẢN ? •••
1/ •• Lưu sđt khách trong danh bạ ••
- Nhiều ae trên đường chở khách , biết được khách quen gần nhà hay đi Go , nên gợi ý lưu sđt nói khách có gì đợt sau đi gọi . Nhưng khách ko gọi , book Go , vô tình trúng app của bạn --> Khóa tài khoản vì nhờ người thân
2/ •• 1 khách book 2 lần trong ngày ••
- Như tiêu đề , lý do này 70% là bạn sẽ bị khóa app , cho nên nêu khách yêu cầu chở đi chở về , hãy thương lượng giá , đừng tham 1 2 điểm rồi bị khóa app
3/ •• Thời gian hoàn thành chuyến quá nhanh ••
- Đây là lý do ae bị khóa app nhiều nhất , nhiều khi ae chạy gặp toàn cuốc ngắn , ae chạy xong bị khóa đơn giản là thời gian hoàn thành cuốc quá lẹ , lặp đi lặp lại liên tục hoặc nhiều khi 1 lần thôi cũng khóa app
- Cho nên ae hạn chế , cuốc ngắn , chở xong đứng tại chỗ , canh khoảng thời gian từ lúc nhận đến lúc trả là :
- Bike : 13 phút
- Food : 7 phút
- Nhiều ae chia sẻ nhận cuốc ngắn 0.1km 0.2km chạy xong bị khóa -> đơn giản là thời gian hoàn thành cuốc của bạn quá nhanh mức cho phép -> hệ thống hiểu lầm bạn gian lận nên tự động khóa chứ ko phải vì chạy cuốc quá ngắn
••• CHỐT ••• Gojek có muôn vạn lý do bị khóa nhưng chỉ có những lý do trên là chính . Chia sẻ thêm 1 chút với ae là những ai chạy thả sai định vị hay gì đó mà nói gọi điện lên báo tổng đài ghi nhận thì sẽ ko bị khóa ...
OKAY , ae lầm rồi , hệ thống TỰ ĐỘNG khóa , bạn có gọi cũng vậy , cho nên thay vì để tổng đài quyết đinh thì tự bản thân mình phải né tránh những lý do bị khóa ra -> mình khẳng định gọi điện báo tổng đài là VÔ ÍCH
••• VÌ SAO BỊ KHÓA MÀ TỔNG ĐÀI KHÔNG NÓI LÝ DO VÀ CÁCH MỞ KHÓA •••
- Đơn giản , nếu tổng đài nói lý do , lần sau các bạn sẽ biết được cách lách luật để không vi phạm , gojek nó khóa tự động , bạn ỉa ko chùi đít nó khóa app , nếu nó nói bạn chùi , lần sau bạn ỉa xong chùi đít đầy đủ và qua mặt nó . Nó ko ng* để nói lý do ra đơn giản là để bẫy tài xế , gây cho họ tâm lý sợ sệt mà bỏ ý đinh gian lận
2/ ••• CÁCH MỞ KHÓA TÀI KHOẢN •••
- Bạn phải xác nhận được lý do bạn bị khóa là gì , từ do đưa ra dẫn chứng hình ảnh cụ thể , bằng cách này 70% là sẽ được mở app , những trường hợp dễ được mở app nhất là bị khóa 14 ngày , còn nếu 24h và đình chỉ vĩnh viễn thì tỷ lệ mở lại sẽ thấp hơn
- Mình từng hỗ trợ 4 bạn mở lại tài khoản bị khóa 14 ngày , đơn giản là xác định được lỗi của mình , từ đó dẫn chứng ra mình ko vi phạm , tổng đài sẽ check và mở lại .
- Kiểm tra trên app khách là xưa rồi . Vô mục rút tiền , bấm rút 1đ , nếu hiện dòng :
- Liên hệ CSKH -> bị khóa
- Rút từ 50.000 - 2.000.000 -> chưa bị khóa
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: