Như hiện tại anh em chạy Now đã biết thì các part mới như part 15, part 16 chương trình thưởng dựa vào thưởng đơn và thưởng tuần tuy nhiên Now vừa ra thông báo sẽ thay thế các chương trình thưởng này bằng chương trình thưởng điểm cụ thể như sau:
- Thời gian áp dụng: Từ ngày ra thông báo
- Phạm vi áp dụng: Hà Nội và HCM
- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ Đối tác mới đăng ký và Đối tác cũ có nhu cầu chuyển đổi sang loại hình mới
- THƯỞNG NGÀY = MỨC THƯỞNG TƯƠNG ỨNG x HIỆU SUẤT DỊCH VỤ
I.Chương trình thưởng HCM
1.MỨC THƯỞNG TƯƠNG ỨNG
- Thời gian áp dụng: Từ 0 giờ 00 phút ngày 29/07/2020 đến khi có thông báo mới nhất
- Khu vực áp dụng: Hồ Chí Minh
- Đối tượng áp dụng: Tất cả Tài xế đang hoạt động loại hình Part-Time
(Tiền thưởng thực tế theo ngày = Mức thưởng tương ứng theo ngày x Hiệu suất dịch vụ)
2.Quy đổi cấp độ
Cấp độ được tính dựa trên tổng điểm đã tích lũy được của 30 ngày liên tiếp trước đó so với ngày hiện tại.CẤP ĐỘ | CẤP 1 | CẤP 2 | CẤP 3 | CẤP 4 | CẤP 5 |
---|---|---|---|---|---|
TỔNG ĐIỂM | 0 <điểm<=1800 | 1801< điểm <=3600 | 3601 <điểm <=5400 | 5401 < điểm<=8400 | > 8401điểm |
Ví dụ: Hôm nay ngày 29/07/2020 thì cấp độ được tính là tổng điểm đã tích lũy được trong vòng 30 ngày từ ngày 28/06/2020 đến hết ngày 28/07/2020
II.Chương trình thưởng Hà Nội
1.MỨC THƯỞNG TƯƠNG ỨNG
- Thời gian áp dụng: Từ 0 giờ 00 phút ngày 12/08/2020 đến khi có thông báo mới nhất
- Khu vực áp dụng: Hà Nội
- Đối tượng áp dụng: Tất cả Tài xế đang hoạt động loại hình Part-Time
2.Quy đổi cấp độ
Cấp độ được tính dựa trên tổng điểm đã tích lũy được của 30 ngày liên tiếp trước đó so với ngày hiện tại.CẤP ĐỘ | CẤP 1 | CẤP 2 | CẤP 3 | CẤP 4 | CẤP 5 |
---|---|---|---|---|---|
TỔNG ĐIỂM | 0 <điểm<=1800 | 1801< điểm <=3600 | 3601 <điểm <=5400 | 5401 < điểm<=8400 | > 8401điểm |
Ví dụ: Hôm nay ngày 29/07/2020 thì cấp độ được tính là tổng điểm đã tích lũy được trong vòng 30 ngày từ ngày 28/06/2020 đến hết ngày 28/07/2020
4.HIỆU SUẤT DỊCH VỤ
- Đánh giá trực tiếp từ khách hàng: Khách hàng đánh giá hài lòng càng nhiều thì hiệu suất dịch vụ càng cao.
- Số đơn từ chối (sau khi nhân và từ chối), số đơn bỏ qua (từ chối với các đơn gán trực tiếp từ hệ thống), đơn rớt (đơn giao không thành công cho khách) quá nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiêu suất dịch vụ.
III.TỶ LỆ HIỆU SUẤT DỊCH VỤ
- 1. Đánh giá chất lượng (5 sao) từ khách hàng: cần đạt nhiều 5 sao thì hiệu suất dịch vụ càng cao
- 2. Tỷ lệ từ chối đơn hàng (nhấn đồng ý đi đơn sau đó hủy vì bất kỳ lý do gì), tỷ lệ bỏ qua đơn (bỏ qua và không nhận các đơn gán tự động từ hệ thống), tỷ lệ đơn hàng giao không thành công
- 1. Hiệu suất dịch vụ >=70%: Thực nhận = 100% Tiền thưởng quy định
- 2. Hiệu suất dịch vụ <70%: Thực nhận = Hiệu suất X Tiền thưởng quy định
IV.THỜI GIAN THANH TOÁN THƯỞNG
V.THU NHẬP TỪ THƯỞNG NGÀY MỚI CÓ THỂ ĐƯỢC NHẬN?
VI.CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Xem thêm: Cách tính thu nhập, thưởng, chiết khấu khi chạy Now dành cho Shipper
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: