holalatiger
Tài xế Đồng
Quá bức xức, chỉ biết tỏ cùng techbike.vn
Bên dưới là email bức xúc tôi mới vừa gửi đến Grab , báo giao thông, báo giaoducvietnam và một số toà soạn khác
========
Dear Grab team ,
Ngày hôm nay , 14-OCT-2019, tôi có dùng tài khoản Grab Business để đặt cuốc xe với lộ trình như sau:
- Điểm đi: 412 Nguyen Thi Minh Khai
- Điểm đến: 27B Nguyen Dinh Chieu
- Điện thoại đang dùng: iphone x
- Họ tên: Nguyễn Duy Khang
Lộ trình đặt xe: xem file đính kém
Đến lúc viết email này thì tôi không thể bình tĩnh được nữa ,
Tài xé lúc đầu bắt cuốc xong, không có một động thái chủ động gì gọi cho tôi báo là đang trả khách
đến khi tôi phải gọi thì mới báo
Sau khi màn hình Grab báo đã trả khách xong thì tài xế cố tình chạy qua khỏi điểm đón của tôi
Khi tôi gọi thì bảo là " App nó không hiện điểm đón nên anh chạy qua rồi "
Tôi thì đang gấp đi nên tôi nói là APP Grab có hư hay không mà không hiện ? Tính năng cơ bản hiện điểm đón mà cũng không hiện
Tài xế " được rồi 412 NguyenThiMinhKhai đúng không"
Nhưng sau đó tôi bực quá tôi nó là tôi sẽ đón cuốc khác và gọi lên tổng đài để yêu cầu huỷ
Trong khi tôi vừa nói xong với tổng đài , cô nhân viên chưa kịp xong cái màn xin lỗi thì tài xé đã cố ý hoàn thành cuốc xe ( sau đó nhân viên tổng đài có gọi và confirm lun với tôi điều này )
và hứa sẽ hoàn tiền nhưng k hứa khi nào vì chuyển bộ phận liên quan
Đến tận bây giờ hơn nữa ngày trôi qua , không có một động thái gì từ Grab!
Tôi xin chất vấn team Grab như sau:
- Thẻ tôi là Visa Debit, khi nào hoàn tiền cho tôi ?
- Tài xế là người sai , tại sao phải bắt khách đợi để được hoàn tiền như đi xin Grab vậy ?
- Dù chưa proceed xong quy trình nhưng ít nhất phía marketing của Grab cũng nên có động thái gì đó liên hệ với tôi chứ ?
Chờ câu trả lời của Grab
Nên nhớ , đây không phải lần đầu tài xế Grab làm thế
Tôi đã bị một lần ở Tôn Thất Tùng về Hiệp Bình Chán, Thủ Đức !!
Để rộng đường dư luận, tôi xin được gửi khiếu nại này đến các báo liên quan
P/S:
- Email tamsudev.com@gmail.com là tài khoản MXH liên kết với Grab account
- Email travel@harrykhang.com là email tôi mới edit trong tài khoản Grab
- Vì lí do quy định công ty nên tôi không thể dùng email tài khoản doanh nghiệp để trực tiếp email, nếu cần tôi có thể đối chất với Grab
Bên dưới là email bức xúc tôi mới vừa gửi đến Grab , báo giao thông, báo giaoducvietnam và một số toà soạn khác
========
Dear Grab team ,
Ngày hôm nay , 14-OCT-2019, tôi có dùng tài khoản Grab Business để đặt cuốc xe với lộ trình như sau:
- Điểm đi: 412 Nguyen Thi Minh Khai
- Điểm đến: 27B Nguyen Dinh Chieu
- Điện thoại đang dùng: iphone x
- Họ tên: Nguyễn Duy Khang
Lộ trình đặt xe: xem file đính kém
Đến lúc viết email này thì tôi không thể bình tĩnh được nữa ,
Tài xé lúc đầu bắt cuốc xong, không có một động thái chủ động gì gọi cho tôi báo là đang trả khách
đến khi tôi phải gọi thì mới báo
Sau khi màn hình Grab báo đã trả khách xong thì tài xế cố tình chạy qua khỏi điểm đón của tôi
Khi tôi gọi thì bảo là " App nó không hiện điểm đón nên anh chạy qua rồi "
Tôi thì đang gấp đi nên tôi nói là APP Grab có hư hay không mà không hiện ? Tính năng cơ bản hiện điểm đón mà cũng không hiện
Tài xế " được rồi 412 NguyenThiMinhKhai đúng không"
Nhưng sau đó tôi bực quá tôi nó là tôi sẽ đón cuốc khác và gọi lên tổng đài để yêu cầu huỷ
Trong khi tôi vừa nói xong với tổng đài , cô nhân viên chưa kịp xong cái màn xin lỗi thì tài xé đã cố ý hoàn thành cuốc xe ( sau đó nhân viên tổng đài có gọi và confirm lun với tôi điều này )
và hứa sẽ hoàn tiền nhưng k hứa khi nào vì chuyển bộ phận liên quan
Đến tận bây giờ hơn nữa ngày trôi qua , không có một động thái gì từ Grab!
Tôi xin chất vấn team Grab như sau:
- Thẻ tôi là Visa Debit, khi nào hoàn tiền cho tôi ?
- Tài xế là người sai , tại sao phải bắt khách đợi để được hoàn tiền như đi xin Grab vậy ?
- Dù chưa proceed xong quy trình nhưng ít nhất phía marketing của Grab cũng nên có động thái gì đó liên hệ với tôi chứ ?
Chờ câu trả lời của Grab
Nên nhớ , đây không phải lần đầu tài xế Grab làm thế
Tôi đã bị một lần ở Tôn Thất Tùng về Hiệp Bình Chán, Thủ Đức !!
Để rộng đường dư luận, tôi xin được gửi khiếu nại này đến các báo liên quan
P/S:
- Email tamsudev.com@gmail.com là tài khoản MXH liên kết với Grab account
- Email travel@harrykhang.com là email tôi mới edit trong tài khoản Grab
- Vì lí do quy định công ty nên tôi không thể dùng email tài khoản doanh nghiệp để trực tiếp email, nếu cần tôi có thể đối chất với Grab