Citigroup đã hợp tác với ứng dụng gọi xe Grab để ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu để có thể tăng lượng khách hàng khu vực châu Á lên khoảng 13% thông qua quan hệ đối tác với các công ty kỹ thuật số.
Các đồng thương hiệu này đánh dấu bước tiến mới nhất trong sự thúc đẩy lớn của Grab trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, một lĩnh vực mà nó đã dành cho sự phát triển. Cụ thể mới đây ứng dụng gọi xe be của Be Group cũng hợp tác với ngân hàng VPBank để ra mắt dịch vụ beFinancial và cũng phát hành thẻ tín dụng/ghi nợ đồng thương hiệu giúp cho vấn đề thanh toán các sản phẩm, dịch vụ trở nên nhanh chóng, tiện lợi.
Thẻ đồng thương hiệu Citi-Grab sẽ được phát hành tại Philippines vào 11/06/2019 và tại Thái Lan vào cuối năm nay, trước khi được tung ra tại các thị trường Đông Nam Á khác.
Grab khởi đầu là một công ty ứng dụng gọi taxi, đã tích cực mở rộng sang các dịch vụ tài chính và cho biết, đầu năm nay, họ đang theo đuổi giấy phép cho vay trên khắp Đông Nam Á.Thẻ tín dụng Citi-Grab là bước tiếp theo để gắn người dùng với việc thanh toán không tiền mặc cùng với GrabPay.