Grab làm ơn phát cuốc bình đẳng

  • Người khởi tạo phuonganha
  • Ngày gửi
Kính gởi Ceo Grab và admin : Đối tác chúng tôi cám ơn hoạt động khuyến mãi qua thẻ của Grab nhằm kích cầu sử dụng xe, để tăng thêm nguồn khách văn phòng và khách cos nhu cầu di chuyển cho đối tác grab 4 bánh, tăng thêm thu nhập và doanh thu cho đối tác. Rất nhiều đối tác và có tôi có doanh thu cao thầm cám ơn điều đó , vì Grab đã hy sinh lợi nhuận , km để có thêm khách hàng cho đối tác, sau mùa dịch covid 19

Tuy nhiên có bác tài chạy 2.500.000 vnd /1 ngày, nhưng có bác tài chạy chỉ dc 250.000/1 ngày . Ko phải bác tài đó ko biết cách chạy, ko phải bác tài đó lựa cuốc, mà do hệ thống phát cuốc ko đến được bác tài 250.000 , ( bác tài ấy như nắng hạn mong mưa, di chuyển, online 18/24 h , kiểm tra mạng, rất đầy đủ, di chuyển nơi có nhu cầu cao, khởi động resert điện thoại và luôn tuân thủ quy tắc để hoạt động hiệu quả trong mùa dịch ) .
Nhưng toàn thấy đối tác khác đến đón trong khi đã đợi rất lâu ở khu vực đó. Mong Grab hãy phát cuốc và chia sẽ cuốc cho anh em Grab ở doanh thu ít hơn, vì họ cũng là đối tác của Grab. Cũng cần có thu nhập để họ chi trả tiền vay ngân hàng mua xe, chi phí xăng, chi phí sinh hoạt, nuôi vợ con ....

Nếu Grab phát cuốc bình đẳng thì tôi tin các bác tài doanh thu thấp đủ sức và đủ khả năng chạy vượt mức tâm max vì cuốc ko vào thì làm sao chạy, để đạt bạch kim và đối tác gắn kết, với liều 4 cuốc 1 ngày x 30 thì chúng tôi ko thể đạt được tiêu chí lên bạch kim , hoặc gold. Chúng tôi cần 15-20 chuyến xe mỗi ngày, hãy chia đều trong 20 chuyến dến mỗi xe /1ngày

Mục đích đăng nhằm tăng doanh thu tốt hơn cho anh em đăng vay bank, hoặc thuê xe. doanh thu dưới 1 tr là đối tác còn phải bù lỗ: 200k xăng ,280k tiền áp, 300k tiền xe 100k chi phi ăn uống , đó là chưa kể chi phí bảo dưỡng xe, vệ sinh xe , thì lấy đâu tiền để nuôi vợ con. Trong khi Grab chỉ cho mỗi người 250k-500k/1 ngày thì làm sao sống dc. Mong Grab Kiểm tra xem lại thuật toán phát cuốc hiện tại chưa phù hợp với điều kiện sau dịch covid, nếu chúng tôi trụ ko nổi coi như Grab mất đi đối tác vì đã bán xe .

Khi mà đối tác trụ ko nổi nữa , sẽ dẫn đến tình trạng bán xe, trả xe, về làm công việc trước đây hoặc chuyển đến be , vato , fastgo, tada ,
Nếu Grab ko lắng nghe. Grab sẽ mất đi lượng tài xế lớn qua đối thủ, khi nhu cầu khách có ko có xe phục vụ Grab sẽ mất đi lượng khách khổng lồ và nguồn thu sẽ mất. Grab hãy nhìn đến vấn đề vĩ mô nhé

Trân trọng cảm ơn và lắng nghe của Grab

P/S : bạn nào cùng hoàn cảnh trên hãy coment tạo nên sự hiệu ứng và chia sẻ giúp Grab thấu hiểu hơn nhé các bạn.
Nếu cần có chữ ký và tôi cần các bạn ký tên để monh Grab xem xét lại máy tính phát cuốc các bạn có ký tên . Copy và chia sẻ nhóm khã nếu bạn thấy cần thiết
 

zyxgrab

Tài xế mới
Yêu cầu Grab thay đổi thuật toán, phát cuộc đều cho mọi người, không ưu tiên cho một vài người . Điều đó là không công bằng
 

phokhongmua

Tài xế mới
.....mấy bác phải hiểu theo hướng khác đi...bây giờ grab đang thanh lọc mạnh những txế lúc trước,, kén khách, bị sao thấp.... Thì phải tự hiểu... Tìm việc khác... Grab chỉ cho ngáp ngáp... Rồi tự xử nhé..chỉ chừa lại số đối tác xe sạch đẹp, sao cao thôi... Khổ ae lúc trước có phốt rồi... ?
 

thuyngoc

Tài xế mới
thấy chửi mà vẫn chạy cho Grab k phải tự nhiên be cũng có 4 bánh mà k chạy nhiều như Grab đâu
 

dechoat

Tài xế mới
Hận đời đen như mực , nhanh mà thanh lý hợp đồng gấp , mai mốt muốn đi xin việc CTY cũng khó nắm bắt thời cơ mà bấm đi thôi , xh này than thân trách phận chỉ ngồi ngáp thôi suy nghĩ kỹ rồi bấm nhanh
 

zozovietnam

Tài xế mới
thua rồi...có bao giờ nghe đối tác chân chính đâu ...sau này chỉ những app ưu tiên để nó chạy...
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Giờ chỉ có cách làm grab lay động là tất cả anh em đồng lòng bán xe hết????
 
M

minhanhtrantran

Guest
Hung Nguyen bởi vậy mấy a kia kg chạy như ngta thì quay ra nói nầy kia. Em gặp mấy a chạy giỏi e thích kết bạn . Học hỏi để đuọc như ngta
 

ngocnamhan

Tài xế mới
100 đơn cho 20 tài xế tiền chiết khấu là X
100 đơn cho 5 tài xế tiền chiết khấu cũng là X
....
Nhưng 100 đơn cho 5 tài xế lại phát sinh khoản tiền Y cho ... tác động.
=> Doanh thu từ chiết khấu ko ảnh hưởng đến grab
Nếu là bạn thì bạn có... Để có khoản Y hàng tháng ko. Cuộc sống cơm áo gạo tiền mà.
 

suboi1z

Tài xế mới
Đây là cuộc chơi lừa đảo mà các đối tác không biết . Mà người có lợi ngoài garb ra còn có ngân hàng và bảo hiểm .
 

myngoc

Tài xế mới
Minh cung chay nhu nguoi ta ngay no cho vai cuoc fuoc 2c 3x het dit me no vay ma dam noi la phat cuoc tu dong
 

whoami

Tài xế mới
Thuật toán chỉ là cách nói lấp liếm của Grab thôi. 1 system lớn như thế mà hàng trăm tài xế đều bị tình trạng “ế” nặng như vậy trong 1 khoảng time dài thì đó ko dc gọi là thuật toán mà đó là ảo thuật mẹ nó rồi!
 

dechoat

Tài xế mới
Muốn đuọc 2tr 1 ngày như ngta thì hãy cố gắn online đảo nhũng nơi nhu cầu đi cao . Ít nhất 1 tháng liền. Ra sóm về trể. Khi nào lm đuọc ròi hay nói
 

thuyngoc

Tài xế mới
Xem số cuoc xe thì mới biết chạy co nào nhé. Nay mới ngày 24. Hết ngày 30/5 chắc cũng phải hơn 1000 cuoc xe ???
 

nguyentana

Tài xế mới
Ban vay la ngon roi tui tu thu hai toi gio co 210k thoi sap ban xe luon roi keu khong ai nghe dau noi chi met
 

mrsiro

Tài xế mới
Nghĩa Phan bạn muốn chạy đuọc nhiều. Thì tìm mấy anh chạy nhiều đó ngta chỉ cho ròi chạy theo ngta. Muốn chạy đuọc mà kg km đuọc như ngta thì lm sao có tiền
 

traingoan

Tài xế mới
Nhiều thằng còn nói ae rãnh rỗi lên Facebook xl không lo chạy,đm nó ko phát cuốc sao chạy,đi bán cà rem nuôi tụi cây xăng với grab
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Mùa dịch có thằng chạy ngày 3 tr,còn thằng 2 cuốc chưa được cái 100k nằm 10 mấy tiếng ngoài đường
 
Top