Kính gởi Ceo Grab và admin : Đối tác chúng tôi cám ơn hoạt động khuyến mãi qua thẻ của Grab nhằm kích cầu sử dụng xe, để tăng thêm nguồn khách văn phòng và khách cos nhu cầu di chuyển cho đối tác grab 4 bánh, tăng thêm thu nhập và doanh thu cho đối tác. Rất nhiều đối tác và có tôi có doanh thu cao thầm cám ơn điều đó , vì Grab đã hy sinh lợi nhuận , km để có thêm khách hàng cho đối tác, sau mùa dịch covid 19
Tuy nhiên có bác tài chạy 2.500.000 vnd /1 ngày, nhưng có bác tài chạy chỉ dc 250.000/1 ngày . Ko phải bác tài đó ko biết cách chạy, ko phải bác tài đó lựa cuốc, mà do hệ thống phát cuốc ko đến được bác tài 250.000 , ( bác tài ấy như nắng hạn mong mưa, di chuyển, online 18/24 h , kiểm tra mạng, rất đầy đủ, di chuyển nơi có nhu cầu cao, khởi động resert điện thoại và luôn tuân thủ quy tắc để hoạt động hiệu quả trong mùa dịch ) .
Nhưng toàn thấy đối tác khác đến đón trong khi đã đợi rất lâu ở khu vực đó. Mong Grab hãy phát cuốc và chia sẽ cuốc cho anh em Grab ở doanh thu ít hơn, vì họ cũng là đối tác của Grab. Cũng cần có thu nhập để họ chi trả tiền vay ngân hàng mua xe, chi phí xăng, chi phí sinh hoạt, nuôi vợ con ....
Nếu Grab phát cuốc bình đẳng thì tôi tin các bác tài doanh thu thấp đủ sức và đủ khả năng chạy vượt mức tâm max vì cuốc ko vào thì làm sao chạy, để đạt bạch kim và đối tác gắn kết, với liều 4 cuốc 1 ngày x 30 thì chúng tôi ko thể đạt được tiêu chí lên bạch kim , hoặc gold. Chúng tôi cần 15-20 chuyến xe mỗi ngày, hãy chia đều trong 20 chuyến dến mỗi xe /1ngày
Mục đích đăng nhằm tăng doanh thu tốt hơn cho anh em đăng vay bank, hoặc thuê xe. doanh thu dưới 1 tr là đối tác còn phải bù lỗ: 200k xăng ,280k tiền áp, 300k tiền xe 100k chi phi ăn uống , đó là chưa kể chi phí bảo dưỡng xe, vệ sinh xe , thì lấy đâu tiền để nuôi vợ con. Trong khi Grab chỉ cho mỗi người 250k-500k/1 ngày thì làm sao sống dc. Mong Grab Kiểm tra xem lại thuật toán phát cuốc hiện tại chưa phù hợp với điều kiện sau dịch covid, nếu chúng tôi trụ ko nổi coi như Grab mất đi đối tác vì đã bán xe .
Khi mà đối tác trụ ko nổi nữa , sẽ dẫn đến tình trạng bán xe, trả xe, về làm công việc trước đây hoặc chuyển đến be , vato , fastgo, tada ,
Nếu Grab ko lắng nghe. Grab sẽ mất đi lượng tài xế lớn qua đối thủ, khi nhu cầu khách có ko có xe phục vụ Grab sẽ mất đi lượng khách khổng lồ và nguồn thu sẽ mất. Grab hãy nhìn đến vấn đề vĩ mô nhé
Trân trọng cảm ơn và lắng nghe của Grab
P/S : bạn nào cùng hoàn cảnh trên hãy coment tạo nên sự hiệu ứng và chia sẻ giúp Grab thấu hiểu hơn nhé các bạn.
Nếu cần có chữ ký và tôi cần các bạn ký tên để monh Grab xem xét lại máy tính phát cuốc các bạn có ký tên . Copy và chia sẻ nhóm khã nếu bạn thấy cần thiết
Tuy nhiên có bác tài chạy 2.500.000 vnd /1 ngày, nhưng có bác tài chạy chỉ dc 250.000/1 ngày . Ko phải bác tài đó ko biết cách chạy, ko phải bác tài đó lựa cuốc, mà do hệ thống phát cuốc ko đến được bác tài 250.000 , ( bác tài ấy như nắng hạn mong mưa, di chuyển, online 18/24 h , kiểm tra mạng, rất đầy đủ, di chuyển nơi có nhu cầu cao, khởi động resert điện thoại và luôn tuân thủ quy tắc để hoạt động hiệu quả trong mùa dịch ) .
Nhưng toàn thấy đối tác khác đến đón trong khi đã đợi rất lâu ở khu vực đó. Mong Grab hãy phát cuốc và chia sẽ cuốc cho anh em Grab ở doanh thu ít hơn, vì họ cũng là đối tác của Grab. Cũng cần có thu nhập để họ chi trả tiền vay ngân hàng mua xe, chi phí xăng, chi phí sinh hoạt, nuôi vợ con ....
Nếu Grab phát cuốc bình đẳng thì tôi tin các bác tài doanh thu thấp đủ sức và đủ khả năng chạy vượt mức tâm max vì cuốc ko vào thì làm sao chạy, để đạt bạch kim và đối tác gắn kết, với liều 4 cuốc 1 ngày x 30 thì chúng tôi ko thể đạt được tiêu chí lên bạch kim , hoặc gold. Chúng tôi cần 15-20 chuyến xe mỗi ngày, hãy chia đều trong 20 chuyến dến mỗi xe /1ngày
Mục đích đăng nhằm tăng doanh thu tốt hơn cho anh em đăng vay bank, hoặc thuê xe. doanh thu dưới 1 tr là đối tác còn phải bù lỗ: 200k xăng ,280k tiền áp, 300k tiền xe 100k chi phi ăn uống , đó là chưa kể chi phí bảo dưỡng xe, vệ sinh xe , thì lấy đâu tiền để nuôi vợ con. Trong khi Grab chỉ cho mỗi người 250k-500k/1 ngày thì làm sao sống dc. Mong Grab Kiểm tra xem lại thuật toán phát cuốc hiện tại chưa phù hợp với điều kiện sau dịch covid, nếu chúng tôi trụ ko nổi coi như Grab mất đi đối tác vì đã bán xe .
Khi mà đối tác trụ ko nổi nữa , sẽ dẫn đến tình trạng bán xe, trả xe, về làm công việc trước đây hoặc chuyển đến be , vato , fastgo, tada ,
Nếu Grab ko lắng nghe. Grab sẽ mất đi lượng tài xế lớn qua đối thủ, khi nhu cầu khách có ko có xe phục vụ Grab sẽ mất đi lượng khách khổng lồ và nguồn thu sẽ mất. Grab hãy nhìn đến vấn đề vĩ mô nhé
Trân trọng cảm ơn và lắng nghe của Grab
P/S : bạn nào cùng hoàn cảnh trên hãy coment tạo nên sự hiệu ứng và chia sẻ giúp Grab thấu hiểu hơn nhé các bạn.
Nếu cần có chữ ký và tôi cần các bạn ký tên để monh Grab xem xét lại máy tính phát cuốc các bạn có ký tên . Copy và chia sẻ nhóm khã nếu bạn thấy cần thiết