Theo nguồn tin mới nhất thì Grab đã đầu tư một khoản tiền không tiết lộ vào công ty vận chuyển Ninja Van như một phần của mối quan hệ đối tác chiến lược sẽ mở rộng dịch vụ hậu cần trong khu vực.
Xem thêm:
Các dịch vụ hậu cần của Ninja Van sẽ có sẵn trên ứng dụng Grab vào quý 2, với dịch vụ của nó dự kiến sẽ được triển khai theo từng giai đoạn. Hãng này cũng sẽ hướng tới việc áp dụng ví điện tử của Grab, GrabPay và hợp tác với Tập đoàn tài chính Grab để cung cấp các sản phẩm cho vay và bảo hiểm cho các thương nhân và đối tác giao hàng của mình.
Lai Chang Wen, người đồng sáng lập và CEO Ninja Văn cho biết : "Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này và nó sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ hơn và cộng đồng bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á, quan hệ đối tác khu vực này sẽ cho phép Ninja Van tiếp cận cơ sở người dùng lớn của Grab, đặc biệt là người bán vừa và nhỏ và cộng đồng bán hàng trên mạng xã hội.".
Đây có thể là một hồi chuông cảnh báo cho các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại thị trường Việt Nam nói riêng.Có thể sắp tới dịch vụ GrabExpress sẽ có mô hình hoạt động theo các hãng vận chuyển như: Giao hàng nhanh, Viettel Post, VNPost...Kèm theo đó là sự phát triển của thương mại điện tử nhu cầu vận chuyển tăng lên chính vì vậy đây là thị trường màu mỡ mà Grab đang hướng tới.
Trước đây techbike cũng từng đưa tin về việc Grab đổi tên dịch vụ GrabExpress thành: GrabExpress siêu tốc, GrabExpress COD (500k đến 2 triệu), GrabExpress trong ngày...Đây chính là động thái cạnh tranh của Grab với Ahamove và LalaMove khi trước đó Grab mất đi nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nội thành bởi Grab không có giao hàng siêu tốc và có ứng tiền COD lên tới 2 triệu tương tự Ahamove.
Grab mới đây cũng chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ Grab Assistant - Dịch vụ đi siêu thị hộ và đây cũng là dịch vụ mở rộng của GrabExpress, cũng chính là động thái cạnh tranh với các ứng dụng như: Now... để trở thành siêu ứng dụng hàng ngày.
Xem thêm:
- Giao hàng toàn quốc Ninja Van trên Grab là gì và các thông tin liên quan
- Hướng dẫn đặt Grab Giao hàng toàn quốc (Ninja Van)
Các dịch vụ hậu cần của Ninja Van sẽ có sẵn trên ứng dụng Grab vào quý 2, với dịch vụ của nó dự kiến sẽ được triển khai theo từng giai đoạn. Hãng này cũng sẽ hướng tới việc áp dụng ví điện tử của Grab, GrabPay và hợp tác với Tập đoàn tài chính Grab để cung cấp các sản phẩm cho vay và bảo hiểm cho các thương nhân và đối tác giao hàng của mình.
Lai Chang Wen, người đồng sáng lập và CEO Ninja Văn cho biết : "Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này và nó sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ hơn và cộng đồng bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á, quan hệ đối tác khu vực này sẽ cho phép Ninja Van tiếp cận cơ sở người dùng lớn của Grab, đặc biệt là người bán vừa và nhỏ và cộng đồng bán hàng trên mạng xã hội.".
Đây có thể là một hồi chuông cảnh báo cho các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại thị trường Việt Nam nói riêng.Có thể sắp tới dịch vụ GrabExpress sẽ có mô hình hoạt động theo các hãng vận chuyển như: Giao hàng nhanh, Viettel Post, VNPost...Kèm theo đó là sự phát triển của thương mại điện tử nhu cầu vận chuyển tăng lên chính vì vậy đây là thị trường màu mỡ mà Grab đang hướng tới.
Trước đây techbike cũng từng đưa tin về việc Grab đổi tên dịch vụ GrabExpress thành: GrabExpress siêu tốc, GrabExpress COD (500k đến 2 triệu), GrabExpress trong ngày...Đây chính là động thái cạnh tranh của Grab với Ahamove và LalaMove khi trước đó Grab mất đi nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nội thành bởi Grab không có giao hàng siêu tốc và có ứng tiền COD lên tới 2 triệu tương tự Ahamove.
Grab mới đây cũng chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ Grab Assistant - Dịch vụ đi siêu thị hộ và đây cũng là dịch vụ mở rộng của GrabExpress, cũng chính là động thái cạnh tranh với các ứng dụng như: Now... để trở thành siêu ứng dụng hàng ngày.
Ninja Van là hãng vận chuyển hàng đầu tại Singapore và được thành lập vào năm 2014, sau 4 năm hoạt động, chúng tôi đã và đang mở rộng hoạt động tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về thương mại điện tử, Ninja Van Việt Nam tự hào giới thiệu dịch vụ giao nhận hàng hóa hoàn toàn mới dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa hoạt động logistics của doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác nhau trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.
Ninja Van đã kêu gọi được vốn tại một vòng Series C không được tiết lộ vào tháng 1 năm 2018, theo báo cáo là vượt quá 85 triệu đô la. Các nhà đầu tư trong vòng này được báo cáo bao gồm Công ty phân phối bưu chính Châu Âu và Công ty phân phối bưu kiện châu Âu DPDgroup, nơi điều hành các thương hiệu DPD, Chronopost và SEUR. Theo Crunchbase, các nhà đầu tư khác trên bảng giới hạn của Ninja Van bao gồm: B Capital Group, Abraaj Capital Group, Monk's Hill Ventures, YJ Capital, DPD Group.
Sửa lần cuối: