Trong 1 số trường hợp anh em đang bật app Grab lên để đón khách tuy nhiên ứng dụng bị lỗi định vị GPS nên sẽ gặp 1 số trở ngại như: không nhận được cuốc xe, cuốc xe đón xa... thì hãy xem qua các hướng dẫn khắc phục bên dưới đây nhé.
Hệ điều hành Android
Mở Cài đặt, Chọn Mạng không dây và mạng, sau đó chọn vào Chế độ trên máy bay và tắt đi khoảng 5 phút sau bật lại.
Hệ điều hành iOS
Quét từ phía dưới cùng của màn hình chính (Home) để mở Trung tâm kiểm soát, sau đó chọn vào biểu tượng máy bay và để biểu tượng chuyển sang màu cam để bật chế độ máy bay nhé.
Mở trình duyệt internet và thử truy cập trang www.google.com và chọn Go. Nếu không thể truy cập được, đối tác có thể đang gặp vấn đề về kết nối mạng. đối tác có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng thiết bị hoặc nhà mạng để khôi phục lại kết nối trước khi thử mở lại ứng dụng Grab.
b.Kiểm tra Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng
Hệ điều hành Android
Chọn nút thể hiện các Ứng dụng đang mở, tìm ứng dụng Grab và thao tác quét ứng dụng qua bên cạnh của thiết bị để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
Hệ điều hành iOS
Bấm 2 lần vào nút Home và tìm ứng dụng Grab sau đó quét lên trên để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
Mở Google Play, tìm ứng dụng Grab và chọn vào ứng dụng. Chọn Gỡ cài đặt và đợi thao tác hoàn tất. Sau khi thực hiện xong, chọn Cài đặt và mở ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
Hệ điều hành iOS
Chọn và giữ biểu tượng Grab đến khi có nút X xuất hiện bên góc trái màn hình. Bấm X để xóa ứng dụng sau đó vào App store, tìm Grab và cài đặt lại. Mở lại ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
Chúc anh em thành công, ngoài ra anh em có giải pháp nào tốt hơn thì để lại bình luận bên dưới nhé!
1.Bật chế độ máy bay khoảng 5 phút
Hệ điều hành Android
Mở Cài đặt, Chọn Mạng không dây và mạng, sau đó chọn vào Chế độ trên máy bay và tắt đi khoảng 5 phút sau bật lại.
Hệ điều hành iOS
Quét từ phía dưới cùng của màn hình chính (Home) để mở Trung tâm kiểm soát, sau đó chọn vào biểu tượng máy bay và để biểu tượng chuyển sang màu cam để bật chế độ máy bay nhé.
2.Nếu đối tác không thể mở ứng dụng, ứng dụng bị treo, thoát ra đột ngột hoặc xuất hiện thông báo lỗi, đối tác có thể thực hiện những bước sau.
a.Kiểm tra kết nối mạngMở trình duyệt internet và thử truy cập trang www.google.com và chọn Go. Nếu không thể truy cập được, đối tác có thể đang gặp vấn đề về kết nối mạng. đối tác có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng thiết bị hoặc nhà mạng để khôi phục lại kết nối trước khi thử mở lại ứng dụng Grab.
b.Kiểm tra Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng
- Hệ điều hành Android
- Hệ điều hành iOS
3.Khởi động lại ứng dụng
Hệ điều hành Android
Chọn nút thể hiện các Ứng dụng đang mở, tìm ứng dụng Grab và thao tác quét ứng dụng qua bên cạnh của thiết bị để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
Hệ điều hành iOS
Bấm 2 lần vào nút Home và tìm ứng dụng Grab sau đó quét lên trên để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
4.Cài đặt lại ứng dụng
Hệ điều hành AndroidMở Google Play, tìm ứng dụng Grab và chọn vào ứng dụng. Chọn Gỡ cài đặt và đợi thao tác hoàn tất. Sau khi thực hiện xong, chọn Cài đặt và mở ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
Hệ điều hành iOS
Chọn và giữ biểu tượng Grab đến khi có nút X xuất hiện bên góc trái màn hình. Bấm X để xóa ứng dụng sau đó vào App store, tìm Grab và cài đặt lại. Mở lại ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
Chúc anh em thành công, ngoài ra anh em có giải pháp nào tốt hơn thì để lại bình luận bên dưới nhé!