Ngày mai là ngày làm gò việt đầu tiên rồi .

  • Người khởi tạo Bikenhapmon
  • Ngày gửi
B

Bikenhapmon

Guest
Không có tiền trong tài khoản có chạy được koh ... Chỉ giáo giúp ...
 
B

Bikenhapmon

Guest
Mấy bác nạp tiền chưa vào kịp . Mình nhận chuyến được không . Và nhận được báo nhiêu cuốc thì không cho nhận được nữa . 12h trưa tiền mới vào tài khoản luận.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
phải có tiền mới có cuốc xe bác, chứ nó tính chiết khấu 20% thì tiền đâu mà nó trừ chiết khấu được nên nạp vào 200k đi bác, có gì vẫn rút ra đc mà
 

Kalentine

Tài xế Đồng
0đ cũng có cuốc bình thường nha.
Nếu có trừ sẽ tính - trong ví.
VD : Cuốc go-send, thu khách 20.000, thì trong app hiện -4000
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Thế thì cuốc thứ 2 nhận được nữa đâu bác, - âm tiền chẳng lẽ nó phát cuốc.
 

Kalentine

Tài xế Đồng
Âm tiền vẫn phát cuốc bình thường nha, nhưng không âm nhiều đc vì vài cuốc sau là lên à, có lần mình chạy lúc sáng sớm, 5 cuốc âm - được đâu 20 mấy k, đủ 10 điểm nó cấn qua 30k cái là xong,
 

KhoiPPG

Tài xế Đồng
Vừa cài app lại để test, nhận cuốc bình thường nha mấy thánh.
4303


0đ nha, lúc 12h41
Xong có con kia book trúng
4304


Nhận cuốc luôn

4305


Khách hàng là nữ, điểm đón là ktx cao đẳng dệt may????
Nhưng thôi, đang giờ nghỉ trưa, với lại tụi ch* goviet này căm thù tụi nó lắm, nên không chạy.

4306

Hehe. Test xong, xóa app. Mấy con ch* goviet đừng hòng mong bố mày chạy cho tụi mày cuốc nào nữa.
 
B

Bikenhapmon

Guest
Không có tiền chạy vẫn được bác ạ . Ngày làm tài khoản dư của e là 40k ấy .
Sáng giờ chạy toàn gái xinh không .
Sáng xíu nữa là mất cái nón luôn . Bởi vậy ae nào mới chạy chú ý nón trước tiên nhà .
Nổ cuốc ngay âu cơ . Công tỷ bà chị đó 9h hợp mà bã 9 h 30 đặt xe ra hối kêu đi nhanh . Mà mình cũng rành đường . Bã cũng không biết đường luôn . Mình chạy theo thằng google map .thì kêu lâu bã trả tiền xong xuống nữa đường xong bã gâp quá bã quên nón của mình . Hên chú garb chạy lại trả . Và chú chỉ kinh nghiệm chạy cho xíu kiểu như giảng đạo ấy . Làm nghề này thấy cũng vui vui ... Đâu nghề nào dễ ăn tiền đâu . Chạy ê đích dữ lắm có lúc mình tê cứng đích luôn . Đưa khách xong đâu dám kết thúc . Ê mông quá tập thể dục thể thao xíu cho dỡ rồi mới dám kết thúc .... Nhưng trải nghiệm rất thú vị ...
 
B

Bikenhapmon

Guest
Với lại ngày đầu nổ dữ quá . Mấy ông ah quen dọc đường nói . Tại mới nên nổ vậy .
 

Kalentine

Tài xế Đồng
Ngày đầu ngày đuôi gì, giờ tài xế nghỉ hết, giá rẻ mạt, khách thì tỷ lệ mất dạy tăng cao, không có ai thì nổ liên tục là đúng rồi.
Ê đít, thì ghé qua Khôi - https://www.facebook.com/yennemkymdanchoxemay/ bọc nệm kymdan là hết mỏi. 400k xài thiên thu. hết đau đít
Mỏi tay thì ghé shop phượt bất kỳ hoặc shopee, mua trợ lực tay ga xe máy. 10k/cái, hết mỏi.
Chạy gì tk có 40k, chạy 1 ngày tk phải 200-300k hơn, không đc thì nghỉ mẹ đi, đi làm bảo vệ cho lành. Còn chạy hơn 400k thì cố gắng mà cày cho đều, đồng thời đăng tìm việc lên timviecnhanh.com, vieclam24h ...., kiếm việc khác mà làm.
Cái nghề xe ôm là nghề khốn nạn lắm, khổ quá, không sức khỏe, trình độ thì mới làm...có sức khỏe, trình độ, ngoại hình, thì đừng đi con đường này.
Tụi công ty xe ôm các thể loại nó không ng* đâu, mục đích chính của tụi nó là rửa tiền, và làm thương hiệu giá rẻ mạt. Bỏ tuổi trẻ ra chơi với tụi nó thì dại lắm, ng* lắm, mình chỉ mất có 6 tháng thôi, nhưng cay, đắng lắm, không có ngọt bùi, không có xương đâu,...,như thằng goviet, chủ nó ăn xương thì lũ nhân viên bên dưới cũng bú cứt của thằng chủ. Đối với tụi nhân viên, nó xem thường tài xế lắm, coi tài xế là lũ thất học ng* dốt thôi; Xe ôm làm gì đủ tuổi kiếm phần chia....cứt.
 
B

Bikenhapmon

Guest
Đừng kích động bạn . Chuyện gì cũng có giá thôi . Nó rữa gì thì kệ nó . Nó là 1 tổ chức . Chúng ta chỉ riêng rẻ phải chịu . Kiếm cơm 3 bữa đủ no là được . Đừng nghỉ chuyện ngày mai . Ngày may thì ngày mai tính .
 
B

Bikenhapmon

Guest
Mình mới chạy nên số dư vậy đối với mình cũng OK lắm rồi . Đó là số dư trong tk .
 
B

Bikenhapmon

Guest
Ae ơi go việt thưởng khi 28 điểm . Mà hiệu xuất làm việt trên 70% à dưới nó không thưởng .
 
Top